24h
Yeah1 News

Clip Hoa hậu Ý Nhi một điểm lộ rõ trình độ thuyết trình tiếng Anh tại Úc, antifan chắc phải "quay xe"

Thứ năm, 23/05/2024 | 20:40 (GMT+7)

Fan sắc đẹp trông chờ màn thể hiện của Hoa hậu Ý Nhi tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 72.

Ngày 22/5, Hoa hậu Ý Nhi đã đăng tải một đoạn video mới trên mạng xã hội, cho thấy cô đang thuyết trình ở trường đại học tại Úc.

Clip Hoa hậu Ý Nhi một điểm lộ rõ trình độ thuyết trình tiếng Anh tại Úc, antifan chắc phải 'quay xe' - ảnh 1

Trong đoạn video, Ý Nhi mặc trang phục đơn giản nhưng tự tin và bình tĩnh thể hiện nội dung về phát triển bền vững mà cô đã nghiên cứu. Đáng chú ý, phần thuyết trình này được cô thể hiện hoàn toàn bằng tiếng Anh, tỏ ra rất tự tin và lưu loát. Điều này cho thấy sự tiến bộ đáng kể trong khả năng sử dụng tiếng Anh của Hoa hậu Ý Nhi từ khi cô mới đăng quang.

Clip Hoa hậu Ý Nhi một điểm lộ rõ trình độ thuyết trình tiếng Anh tại Úc, antifan chắc phải 'quay xe' - ảnh 2

Đoạn video của Hoa hậu Ý Nhi đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng với việc cô đã cải thiện đáng kể khả năng nói tiếng Anh của mình. Bà Phạm Kim Dung, người được biết đến là "Bà trùm Hoa hậu," cũng để lại một bình luận khích lệ cho Ý Nhi.

Clip Hoa hậu Ý Nhi một điểm lộ rõ trình độ thuyết trình tiếng Anh tại Úc, antifan chắc phải 'quay xe' - ảnh 3

 Nhiều người hy vọng rằng cô sẽ tiếp tục nỗ lực để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi Miss World sắp tới và mang về thành tích cao cho Việt Nam.

Clip Hoa hậu Ý Nhi một điểm lộ rõ trình độ thuyết trình tiếng Anh tại Úc, antifan chắc phải 'quay xe' - ảnh 4

Trước đó, Hoa hậu Ý Nhi đã thể hiện sự biết ơn đối với cơ hội được tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 72 và sự ủng hộ lớn từ khán giả.

Clip Hoa hậu Ý Nhi một điểm lộ rõ trình độ thuyết trình tiếng Anh tại Úc, antifan chắc phải 'quay xe' - ảnh 5

Cô cho biết rằng việc tham gia cuộc thi này là một điều tuyệt vời, và nó đã thúc đẩy cô học hỏi và rèn luyện nhiều hơn. Cô cũng nhận được sự động viên từ công chúng, đó là động lực lớn để cô tiếp tục cố gắng.

Clip Hoa hậu Ý Nhi một điểm lộ rõ trình độ thuyết trình tiếng Anh tại Úc, antifan chắc phải 'quay xe' - ảnh 6

Hiện tại, Hoa hậu Ý Nhi có lịch học và làm việc khá bận rộn, nhưng cô vẫn tận dụng mọi thời gian rảnh để luyện tập trực tuyến cùng với công ty. Cô cũng đã đăng ký trở về Việt Nam để huấn luyện trong thời gian tới, chuẩn bị cho cuộc thi Miss World.

Ban tổ chức Miss World Vietnam đã lựa chọn Ý Nhi để thi quốc tế vì thấy sự nỗ lực và quyết tâm của cô đối mặt với các thử thách. Chủ tịch Miss World Vietnam cho biết Ý Nhi luôn có tinh thần "phải bước đi" và không chờ đợi sự động viên. Đội ngũ Miss World Vietnam tin rằng họ đã chọn đúng người và tin tưởng Ý Nhi sẽ mang lại thành công cho đất nước trong cuộc thi sắp tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục