24h
Yeah1 News

Chung Hân Đồng mắc bệnh lạ, vòng 1 bị thu nhỏ, hơn 2 tuần không đi vệ sinh

Thứ hai, 11/03/2024 | 07:11 (GMT+7)

Từng là nữ thần được nhiều người mê, mới đây thành viên của Twins - Chung Hân Đồng khiến nhiều người giật thót mình bởi căn bệnh lạ.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc bất ngờ hé lộ về cuộc sống, sức khoẻ hiện tại của Chung Hân Đồng khiến nhiều người phải sửng sốt. Cụ thể, theo Sohu cho biết Chung Hân Đồng vấn đề kinh nguyệt của cô có vấn đề dẫn đến việc cô bị sụt cân đến mức vòng 1 bị thu nhỏ và chỉ đi đại tiện hai lần trong 14 ngày.

Chung Hân Đồng mắc bệnh lạ, vòng 1 bị thu nhỏ, hơn 2 tuần không đi vệ sinh - ảnh 1

 Trước tình hình sức khỏe bất thường khiến thành viên nhóm Twins vô cùng lo lắng tìm gặp bác sĩ.

Tin tức này nhanh chóng làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trong giới truyền thông và cộng đồng mạng, trong đó có nhiều người bày tỏ sự quan tâm và lo lắng về tình trạng thể chất của Chung Hân Đồng. 

Trong giai đoạn hào nhoáng của làng giải trí, điều ẩn giấu đằng sau đó chính là sự vất vả và cái giá phải trả mà vô số ngôi sao phải trả để theo đuổi hình tượng hoàn hảo. Sự đột biến về cơ thể của Chung Hân Đồng khiến người ta phải suy nghĩ về việc lựa chọn giữa sức khỏe và sắc đẹp.

Chung Hân Đồng mắc bệnh lạ, vòng 1 bị thu nhỏ, hơn 2 tuần không đi vệ sinh - ảnh 2

Khi phụ nữ già đi, cơ thể họ sẽ trải qua nhiều thay đổi và kéo theo đó là các vấn đề như kinh nguyệt không đều và chậm trao đổi chất. Đối với các ngôi sao nữ trong làng giải trí, hình ảnh nghệ sĩ rất quan trọng cho sự phát triển sự nghiệp của họ nên họ có xu hướng chú ý nhiều hơn đến ngoại hình, thậm chí phải đánh đổi sức khỏe của mình.

Tuy nhiên, trải nghiệm của Chung Hân Đồng đã truyền tải một thông điệp quan trọng đến chúng ta: ngay cả những người nổi tiếng cũng không thể bỏ qua sức khỏe thể chất của mình. 

Chung Hân Đồng mắc bệnh lạ, vòng 1 bị thu nhỏ, hơn 2 tuần không đi vệ sinh - ảnh 3

Trong khi theo đuổi sự hoàn hảo, bạn phải học cách lắng nghe cơ thể mình, đồng thời phát hiện và giải quyết những bất thường trong cơ thể một cách kịp thời. Suy cho cùng, sức khỏe là tài sản lớn nhất, không có sức khỏe thì danh vọng, giàu sang cũng chẳng là lời nói suông.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chung hân đồng   Twins   Cbiz  

Cùng chuyên mục