24h
Yeah1 News

Đát Kỷ "thảm họa" một thời nay lột xác đỉnh cao, nhưng nhan sắc trong phim mới càng khiến dân tình điên đảo

Chủ nhật, 12/11/2023 | 14:29 (GMT+7)

Hình ảnh của nữ diễn viên vào vai Đát Kỷ hiện tại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Gần đây, màn tái xuất của một sao nữ đình đám thông qua bộ phim Vĩnh Dạ Tinh Hà đã khiến dân tình không khỏi bàn tán. Cụ thể, sự xuất hiện của Chung Hân Đồng đã khiến khán giả phải dành nhiều lời khen. Tạo hình của cô là nhân vật xuất hiện trong cổ phục khá nhiều lớp nhưng vẫn khiến ai nấy thích thú vì quá xinh đẹp. Ảnh chụp hiện trường không quá rõ nhưng nhan sắc trẻ đẹp, thanh thuần của Chung Hân Đồng là điều không thể phủ nhận và phải trầm trồ khen ngợi.

Nhan sắc Chung Hân Đồng trong phim mới
Nhan sắc Chung Hân Đồng trong phim mới

Trong phim, Chung Hân Đồng thủ vai mẹ của nữ chính Ngu Thư Hân, xuất hiện trong thời điểm quá khứ và đóng cặp với bạn diễn Từ Hải Kiều. Việc Chung Hân Đồng chỉ xuất hiện trong vài phân đoạn nhỏ, lại còn phải đóng vai mẹ khiến người xem khá tiếc nuối. Nhiều người cho rằng so với Ngu Thư Hân, Chung Hân Đồng giống chị em với nữ chính hơn là mẹ vì nhan sắc quá trẻ trung và thăng hạng theo thời gian của cô.

Trước đó vào năm 2021, Chung Hân Đồng gây sốc toàn tập nhi thể hiện vai Đát Kỷ trong phim Phong Thần: Đát Kỷ chiếu mạng. Hình tượng người tình của Trụ Vương do Chung Hân Đồng thể hiện bị chê "thảm hoạ ", vừa kém sắc vừa phản cảm. Ngoài ra, diễn xuất bị nhận xét là lố lăng của cô cũng nhận loạt bình luận chê bai từ đông đảo khán giả.

Đát Kỷ 'thảm họa' một thời nay lột xác đỉnh cao, nhưng nhan sắc trong phim mới càng khiến dân tình điên đảo - ảnh 2

Chung Hân Đồng, sinh năm 1981, là thành viên nhóm nhạc Twins đình đám của Hồng Kông. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, cô còn là một diễn viên nổi tiếng tại châu Á với loạt vai diễn trong Beyond Our Ken, House Of Fury, The Twins Effect, Cổ kiếm kỳ đàm, Võ Tắc Thiên bí sử...

Đát Kỷ 'thảm họa' một thời nay lột xác đỉnh cao, nhưng nhan sắc trong phim mới càng khiến dân tình điên đảo - ảnh 3

Năm 2018, cô công khai tình cảm rồi tiến tới hôn nhân với bác sĩ người Đài Loan kém tuổi - Lại Hoằng Quốc. Cặp đôi quen nhau tại một bữa tiệc vào năm 2017. Chung Hân Đồng khẳng định: "Tôi chưa từng gặp được tri kỷ nào đối xử với tôi tốt như vậy". Tuy vậy, cuộc hôn nhân từng được Chung Hân Đồng trân trọng tan vỡ chỉ sau 14 tháng chung sống. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục