24h
Yeah1 News

Chủ tịch Miss Universe nộp đơn xin phá sản, số phận Bùi Quỳnh Hoa và các thí sinh dự thi ra sao?

Thứ sáu, 10/11/2023 | 11:07 (GMT+7)

Công ty của "bà trùm" Miss Universe - Anne Jakkaphong Jakrajutatip chính thức nộp đơn xin phá sản vì khủng hoảng thanh khoản. Tình hình của cuộc thi Miss Universe 2023 đang khiến nhiều người lo lắng.

Theo thông tin từ truyền thông Thái Lan, công ty JKN Global Group của bà Anne Jakkaphong Jakrajutatip vừa gửi đơn xin phá sản lên Tòa án Phá sản Thái Lan do những vấn đề về khủng hoảng thanh khoản. Cổ phiếu của đơn vị này lao dốc từ cuối tháng 8, không thanh toán được số trái phiếu trị giá khoảng 609 triệu baht (khoảng 414 tỷ đồng). Đồng thời công ty được cho đang nợ khoảng 3,2 tỷ baht (gần 2,2 nghìn tỷ đồng).

Bà Anne Jakkaphong Jakrajutatip cũng cho biết JKN Global Group có kế hoạch phục hồi, tái cơ cấu doanh nghiệp. Công ty của nữ đại gia này cam kết phát triển mạnh hơn, trả tiền cho các chủ nợ, nhà đầu tư. 

Chủ tịch Miss Universe nộp đơn xin phá sản, số phận Bùi Quỳnh Hoa và các thí sinh dự thi ra sao? - ảnh 1

Công ty của chủ tịch Miss Universe xin phá sản

Những bất ổn về tài chính và thông tin công ty của bà Anne Jakkaphong Jakrajutatip phá sản khiến các fan sắc đẹp, đặc biệt là cuộc thi Miss Universe hoang mang. 

Tuy nhiên theo chia sẻ từ phía JKN Global Group cho biết, cuộc thi Miss Universe 2023 không bị ảnh hưởng vì sự việc và vẫn tiếp tục diễn ra theo dự kiến. Được biết từ cuối năm 2022, bà Anne Jakkaphong Jakrajutatip chi 20 triệu USD mua lại tổ chức Miss Universe. Doanh nhân này là người chuyển giới đầu tiên làm chủ một trong những cuộc thi nhan sắc danh giá bậc nhất thế giới.

Chủ tịch Miss Universe nộp đơn xin phá sản, số phận Bùi Quỳnh Hoa và các thí sinh dự thi ra sao? - ảnh 2

Bà Anne Jakkaphong Jakrajutatip là người chuyển giới đầu tiên nắm quyền Miss Universe 

Được biết hiện tại Miss Universe 2023 đang diễn ra tại El Salvador, dự kiến chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 19/11 (theo giờ Việt Nam).  

Đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này năm nay là người đẹp Bùi Quỳnh Hoa. Cô đăng quang Miss Universe VietNam 2023 vào cuối tháng 9 vừa qua. Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, đến từ Hà Nội, từng có kinh nghiệm ở một số cuộc thi nhan sắc và thời trang.

Chủ tịch Miss Universe nộp đơn xin phá sản, số phận Bùi Quỳnh Hoa và các thí sinh dự thi ra sao? - ảnh 3

Bùi Quỳnh Hoa là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2023

Trước khi tham gia dự thi, Bùi Quỳnh Hoa từng vướng tranh cãi về nghi vấn mua giải, bị lộ hình ảnh hút bóng cười trong quá khứ. Cách đây không lâu, Bùi Quỳnh Hoa xác nhận có hút bóng cười từ lúc còn học cấp 3, nhưng không tái sử dụng. BTC Miss Universe VietNam cho biết việc này không ảnh hưởng đến danh hiệu của Hoa hậu và vẫn cử cô đi thi Miss Universe.

Trong những ngày đầu sang El Savaldor dự thi, Bùi Quỳnh Hoa chưa có nhiều sự thể hiện nổi bật so với thí sinh các quốc gia khác. Công chúng đang chờ đón thành tích mà người đẹp 25 tuổi có thể đem về cho nhan sắc Việt tại đấu trường này là gì?

Chủ tịch Miss Universe nộp đơn xin phá sản, số phận Bùi Quỳnh Hoa và các thí sinh dự thi ra sao? - ảnh 4
Chủ tịch Miss Universe nộp đơn xin phá sản, số phận Bùi Quỳnh Hoa và các thí sinh dự thi ra sao? - ảnh 5

Một số hình ảnh của Bùi Quỳnh Hoa khi dự thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2023

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục