24h
Yeah1 News

Chú rể Đoàn Văn Hậu xuất hiện bảnh bao, sẵn sàng đi rước cô dâu Doãn Hải My về dinh

Thứ bảy, 11/11/2023 | 09:02 (GMT+7)

Ngày vui của hậu vệ Đoàn Văn Hậu và vợ Doãn Hải My sẽ chính thức diễn ra vào hôm nay, ngày 11/11.

Để chuẩn bị cho ngày vui, gia đình nhà trai đã chuẩn bị đi từ Thái Bình lên Hà Nội rước dâu từ sáng sớm. Đặc biệt, chú rể Đoàn Văn Hậu ngay khi xuất hiện đã thu hút sự chú ý bởi diện mạo cực bảnh bao. Hậu vệ tuyển Việt Nam diện sơ mi trắng lịch thiệp, vóc dáng cao ráo càng tôn lên vẻ điển trai, phong độ. Khác với hình ảnh thường thấy trên sân cỏ, Đoàn Văn Hậu khi trở thành chú rể vẫn khoe trọn visual đỉnh cao. 

doan-van-hau-di-ruoc-dau (1)

Đoàn Văn Hậu xuất hiện bảnh bao, sẵn sàng đi rước dâu - Ảnh: Sport5

Phương tiện đi rước dâu của Văn Hậu chính là chiếc xế hộp Porsche giá 5 tỷ đồng. Được biết, sau khi hoàn tất các thủ tục ăn hỏi, nhà trai sẽ chuẩn bị sính lễ để xin đón Hải My về làm dâu. 

Đoàn nhà trai sau đó sẽ di chuyển từ Hà Nội trở về Thái Bình trước lúc 15h30 chiều cùng ngày. Cô dâu và chú rể sẽ về nhà thắp hương gia tiên và thay đồ để chuẩn bị tổ chức lễ cưới ở sân vận động xã Hồng Minh.

doan-van-hau-di-ruoc-dau (2)

Phương tiện rước dâu là chiếc siêu xe 5 tỷ - Ảnh: Chụp từ clip

Lễ cưới của Đoàn Văn Hậu sẽ diễn ra vào lúc 16h00, hứa hẹn lễ cưới của hậu vệ nổi tiếng sẽ có sự góp mặt các tuyển thủ như Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Dũng… là bạn thân của Văn Hậu.

Tại quê nhà Thái Bình của chàng hậu vệ, rạp cưới hoành tráng đã được chuẩn bị xong, sẵn sàng cho tiệc cưới. Được biết, Văn Hậu chọn sân bóng làm nơi tổ chức tiệc cưới không chỉ vì không gian rộng rãi để đoán khách, mà còn vì nơi đây gắn liền với tuổi thơ "ăn bóng đá, ngủ bóng đá" của mình.

doan-van-hau-di-ruoc-dau (2)
doan-van-hau-di-ruoc-dau (3)

Rạp cưới của Đoàn Văn Hậu tại quê nhà Thái Vình - Ảnh: Tổng hợp

Bên ngoài rạp cưới được treo rất nhiều hình ảnh của Văn Hậu và Hải My. Bên trong trang trí hàng nghìn bóng led mang đến không gian như dưới bầu trời đầy sao. Nhiều người hâm mộ còn tranh thủ check in, chụp hình lưu niệm bên rạp cưới hậu vệ ĐT Việt Nam và CLB Công an Hà Nội.

Vợ sắp cưới của Văn Hậu - Hải My sinh năm 2001, từng vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 và giành giải Người đẹp tài năng. Đây là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng bóng đá Việt Nam.

doan-van-hau-di-ruoc-dau (4)
doan-van-hau-di-ruoc-dau (7)

Ảnh cưới đẹp như thơ của Văn Hậu và Hải My - Ảnh: FBNV

Họ quen nhau năm 2020 nhưng đến tháng 8/2022 mới công khai. Văn Hậu là người chủ động tán tỉnh Doãn Hải My. Doãn Hải My nhận lời cầu hôn của cầu thủ hồi tháng 9, nhanh chóng đăng ký kết hôn sau đó. Cô cho biết cảm nhận sự trưởng thành, bình yên khi ở bên bạn đời

doan-van-hau-di-ruoc-dau (5)

Cặp đôi đăng ký kết hôn vào tháng 10 vừa qua

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục