24h
Yeah1 News

Rộ video chủ quán bánh cuốn Trung Quốc kể vụ vợ chồng Jaykii: Do ăn 2 phần mà lấy 12 bát, vứt bát xuống đất?

Thứ sáu, 01/03/2024 | 14:54 (GMT+7)

Mạng xã hội mới đây đã lan truyền video được cho là người chủ quán bánh cuốn ở Hà Khẩu tường thuật lại vụ lời qua tiếng lại với vợ chồng Jaykii với góc nhìn khác hẳn.

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại vụ cự cãi giữa ca sĩ Jaykii và vợ, Mai Anh, với một người bán hàng tại Trung Quốc. Trong đoạn clip, hai bên đã có những lời qua tiếng lại khá căng thẳng. Khi vợ chồng Jaykii chuẩn bị lên xe để rời đi, người bán hàng bất ngờ tác động đến khuôn mặt của Mai Anh. Sau đó, Jaykii lớn tiếng đáp trả với thái độ khá hung hăng. 

Rộ video chủ quán bánh cuốn Trung Quốc kể vụ vợ chồng Jaykii: Do ăn 2 phần mà lấy 12 bát, vứt bát xuống đất? - ảnh 1

Sau khi đoạn clip được lan truyền, nhiều người bày tỏ sự không hài lòng với thái độ của cả hai vợ chồng Jaykii - Mai Anh. Có ý kiến cho rằng cả hai đã có cách cư xử thiếu chuẩn mực và mất bình tĩnh trước mặt công chúng, đặc biệt là khi họ đều là những người nổi tiếng, cần giữ bình tĩnh và kiểm soát hành động của mình tốt hơn.

Rộ video chủ quán bánh cuốn Trung Quốc kể vụ vợ chồng Jaykii: Do ăn 2 phần mà lấy 12 bát, vứt bát xuống đất? - ảnh 2

Vụ việc vừa lắng xuống chưa lâu thì mới đây, một du khách người Việt cũng đã tới quán bánh cuốn này và được cô bán hàng kể lại sự tình. Tài khoản này còn đăng tải đoạn video chủ quán nói về lý do vì sao cô nổi giận với vợ chồng Jaykii.

Cụ thể, theo những gì người bán hàng kể lại trong đoạn clip, cô cho biết vào ngày đó, một nhóm khách đến quán gồm 8 người, nhưng chỉ đặt 2 suất bánh cuốn và sau đó lấy đi 12 chiếc bát. Hơn nữa, sau khi ăn xong, họ không chỉ để bát đĩa trên bàn mà còn vứt xuống đất. Chủ quán còn bổ sung: "Thái độ của 2 người đó không tốt. Họ mắng tôi nên tôi cũng mắng lại".

Rộ video chủ quán bánh cuốn Trung Quốc kể vụ vợ chồng Jaykii: Do ăn 2 phần mà lấy 12 bát, vứt bát xuống đất? - ảnh 3
Chủ quán bánh cuốn kể lại vụ việc.
Chủ quán bánh cuốn kể lại vụ việc.

Hiện không rõ thực hư ra sao nhưng đoạn video này đã khiến dân tình tranh cãi dữ dội. Trước đó, phía Jaykii thì lại giải thích do phía chủ quán có thái độ cằn nhằn, khó chịu khi vợ chồng anh gọi đồ ăn ít và xin thêm nước chấm. Vì không hài lòng trước thái độ của người bán hàng, vợ chồng anh quyết định thanh toán và rời đi. 

Jaykii kể thêm: "Khi mình ra lấy xe, vợ mình có mua xiên thịt hàng khác để ăn thì tiếp tục bị cô đi theo la mắng nên biểu cảm không được thoải mái. Sau đó cô bất ngờ có những hành động tác động lên vợ mình nên mình bộc phát lên tiếng như trong video".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục