24h
Yeah1 News

Chủ nhân loạt hit “triệu view” showbiz Việt bí mật tổ chức đám cưới ở tuổi 24, khán giả quá ngỡ ngàng

Chủ nhật, 14/01/2024 | 09:35 (GMT+7)

Trước khi bí mật tổ chức đám cưới, nam ca sĩ hầu như không chia sẻ bất kỳ thông tin gì về người bạn đời. Chính vì thế, hình ảnh sao nam lấy vợ khiến nhiều người bất ngờ.

DatKaa tên thật Nguyễn Tấn Đạt, sinh năm 2000. Nam ca sĩ hoạt động nghệ thuật từ năm 2020 và sở hữu nhiều tác phẩm công phá bảng xếp hạng, gồm Chiều thu họa bóng nàng, Hạ còn vương nắng, Dừng thương,…

Mới đây, ca sĩ Quách Tuấn Du đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh dự lễ cưới của nam ca sĩ Datkaa. Thông tin sao nam tổ chức lễ cưới mới đây đã khiến nhiều khán giả bất ngờ. Bởi trước khi bí mật tổ chức lễ cưới, DatKaa hầu như không chia sẻ bất kỳ thông tin gì về người bạn đời. 

Ca sĩ Quách Tuấn Du chia sẻ hình ảnh bên trong lễ cưới của DatKaa
Ca sĩ Quách Tuấn Du chia sẻ hình ảnh bên trong lễ cưới của DatKaa
Một số khoảng khắc vợ chồng DatKaa thực hiện những nghi thức trong lễ cưới.
Một số khoảng khắc vợ chồng DatKaa thực hiện những nghi thức trong lễ cưới.

Ca sĩ Quách Tuấn Du không quên chúc mừng đàn em, anh viết : "Đám cưới DatKaa và Hải Yến thật dễ thương, trăm năm hạnh phúc. Hai em xứng đôi vừa lứa lắm. Chú rể hiền duyên, cô dâu cưng xỉu".

Bên dưới đoạn clip, netizen dành lời khen cho cô dâu chú rể, đồng thời dành những lời chúc phúc đến DatKaa. "Bất ngờ quá, ban đầu cứ ngỡ ông ấy đóng MV, ai ngờ là cưới thật", "Showbiz mới đầu năm 2024 đã có hỷ", "Chúc mừng DatKaa đã tìm được bến đỗ hạnh phúc", "Mong sau khi có vợ sẽ ra mắt thêm nhiều ca khúc hay ho",..

Cận cảnh ảnh cưới đậm chất miền Tây của cặp đôi
Cận cảnh ảnh cưới đậm chất miền Tây của cặp đôi
Chủ nhân loạt hit “triệu view” showbiz Việt bí mật tổ chức đám cưới ở tuổi 24, khán giả quá ngỡ ngàng - ảnh 4
Chủ nhân loạt hit “triệu view” showbiz Việt bí mật tổ chức đám cưới ở tuổi 24, khán giả quá ngỡ ngàng - ảnh 5
Datkaa chủ nhân hit 'Hạ còn vương nắng' oanh tạc các bảng xếp hạng
Datkaa chủ nhân hit "Hạ còn vương nắng" oanh tạc các bảng xếp hạng

Còn nhớ năm 2021, một trong những hot trend làm bùng nổ mạng xã hội phải kể đến giai điệu Hạ Còn Vương Nắng. Ngay thời điểm ra mắt, ca khúc này đã nhanh chóng gây bão MXH nhờ hot trend vũ đạo đến từ loạt gái xinh trai đẹp trên ứng dụng TikTok.

Từ những idol "tóp tóp" cho đến các gương mặt hot boy, hot girl, KOLs quen thuộc đều thi nhau thực hiện trào lưu viral rần rần này. Trong đó, hàng loạt cư dân mạng đã không khỏi điêu đứng trước vẻ xinh xắn của cô nàng "vợ quốc dân" Tiểu Hý. Và cũng chính nhờ đoạn video nhún nhảy cùng visual xinh xắn của Tiểu Hý mà giai điệu lại càng được quan tâm hơn.

Chủ nhân hit 'Hạ Còn Vương Nắng' lấy vợ khiến khán giả ngỡ ngàng.
Chủ nhân hit "Hạ Còn Vương Nắng" lấy vợ khiến khán giả ngỡ ngàng.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cưới  

Cùng chuyên mục