24h
Yeah1 News

Chu Bin có động thái mới sau sự cố sân khấu, tiết lộ điều đắt giá nhất khi đi diễn

Thứ bảy, 28/10/2023 | 23:09 (GMT+7)

Chia sẻ của Chu Bin sau sự cố trình diễn trên sân khấu vừa qua khiến nhiều người chú ý.

Những ngày qua, Chu Bin đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ sự cố sân khấu nhạy cảm trong lúc trình diễn của nam ca sĩ. Ngay sau sự việc, Chu Bin đã lên tiếng đính chính, cho rằng mình bị đối tượng lạ chơi xấu nên mới dẫn đến sự cố trên sân khấu như vậy. 

Mặc dù đã lên tiếng về vấn đề này, nhưng cư dân mạng vẫn không ngừng nhắc đến Chu Bin. Bên cạnh đó, mọi động thái hay các đêm diễn của anh đều nhận được sự quan tâm, bàn tán vô cùng rôm rả từ cộng đồng mạng.

Chu Bin có động thái mới sau sự cố sân khấu, tiết lộ điều đắt giá nhất khi đi diễn - ảnh 1

 Chu Bin gặp sự cố sân khấu, được nhắc tên liên tục trên mạng xã hội

Mới đây, ca sĩ Chu Bin đã đăng tải trên kênh Tiktok cá nhân đoạn video ghi lại phần trình diễn của mình tại một quán bar. Trong clip, nam ca sĩ đang trình diễn ca khúc Giả vờ thương anh được không bản remix theo phong cách cực sôi động. Bên cạnh đó, Chu Bin còn kết hợp cùng vũ đoàn, tạo nên một tiết mục mãn nhãn cả về phần nghe lẫn phần nhìn cho khán giả. 

Chu Bin có động thái mới sau sự cố sân khấu, tiết lộ điều đắt giá nhất khi đi diễn - ảnh 2

Chu Bin chia sẻ hình ảnh khi trình diễn trên sân khấu

Chia sẻ về đoạn clip, Chu Bin chú thích: "Giả vờ Thương Anh được không vẫn là 1 ca khúc đắt giá mỗi khi đi diễn". Quả thật, trong sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ, Giả vờ thương anh được không là một gia tài vô cùng đắc giá. Bản hit không chỉ góp phần giúp anh làm nên tên tuổi, mà còn được rất nhiều khán giả yêu cầu mỗi khi Chu Bin chạy show biểu diễn. 

Chu Bin có động thái mới sau sự cố sân khấu, tiết lộ điều đắt giá nhất khi đi diễn - ảnh 3

Chu Bin chia sẻ ca khúc Giả vờ thương anh được không là gia tài âm nhạc đắc giá nhất trong sự nghiệp của anh

Qua chia sẻ này của Chu Bin, có thể thấy nam ca sĩ vẫn giữ được nhiệt huyết với sân khấu sau sự cố vừa qua. Dù thường bị đem ra bàn tán, nhưng Chu Bin vẫn nỗ lực thể hiện hết mình trên sân khấu. 

Chu Bin là giọng ca quen thuộc với nhiều khán giả yêu nhạc những năm 2000. Nam ca sĩ sở hữu cho mình hàng loạt những bản hit đình đám, được khán giả dành nhiều tình cảm cho đến hiện tại như : Hãy xem là giấc mơ, Em ơi em đâu rồi, Hãy tin anh lần nữa,... 

Chu Bin có động thái mới sau sự cố sân khấu, tiết lộ điều đắt giá nhất khi đi diễn - ảnh 4

Ca sĩ Chu Bin

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Chu Bin  

Cùng chuyên mục