24h
Yeah1 News

Chồng sắp cưới của Nam Em than nợ nần, vay tiền bạn không được: "Mượn có mấy trăm triệu à mà bạn bè không cho"

Thứ năm, 08/02/2024 | 11:28 (GMT+7)

Bạn trai Nam Em mới đây lại gây chú ý khi lên sóng tiết lộ về tình hình tài chính đáng lo lắng hiện tại.

Cụ thể, trên một livestream, nam doanh nhân tiết lộ: "Nói thật thì đội của anh cũng đang gặp khó khăn nhưng mà anh vui vẻ. Anh bảo với bà ấy (Nam Em) là 'Em ơi, thôi kệ đi. Hôm tết vừa rồi đi mượn tiền, mượn thật mà. Lo cho ê-kíp, tiền tip mọi thứ hết. Đi mượn tiền anh em bạn bè có mấy trăm triệu à mà bạn bè không cho, thực ra là do nó không có chứ không phải không cho. Việc anh kiếm được mấy trăm triệu là hồi đợt dịch, rồi chia chát cho nhân viên xong nó thấy tham quá, nó mới về sản xuất rồi bán cạnh tranh với công ty. Thế là chia rẽ luôn". 

Chồng sắp cưới của Nam Em than nợ nần, vay tiền bạn không được: 'Mượn có mấy trăm triệu à mà bạn bè không cho' - ảnh 1

Sự trung thực và thẳng thắn trong việc chia sẻ về cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội của chồng Nam Em đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Một số khán giả đã nhận xét rằng doanh nhân Hữu Cường sống một cuộc sống chất phác và thực tế, không giả vờ hào nhoáng như những người giàu có khác. Ngoài ra, một số người đã lưu ý rằng từ khi Nam Em bắt đầu hẹn hò với bạn trai mới, tinh thần của cô dường như đã trở nên lạc quan và ổn định hơn. Tuy nhiên, cũng có fan lo lắng cho Nam Em khi thấy tình hình tài chính bấp bênh của cô và bạn trai hiện tại.

Chồng sắp cưới của Nam Em than nợ nần, vay tiền bạn không được: 'Mượn có mấy trăm triệu à mà bạn bè không cho' - ảnh 2

Được biết, chồng của Nam Em hiện đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh phong thủy. Anh là người quê Hải Phòng và lớn hơn bạn gái của mình tới 14 tuổi. Trước đó, "nửa kia" của Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long đã chia sẻ rằng anh đã có thu nhập gần 800 triệu mỗi tháng trong giai đoạn đỉnh điểm của đại dịch COVID-19.

Chồng sắp cưới của Nam Em than nợ nần, vay tiền bạn không được: 'Mượn có mấy trăm triệu à mà bạn bè không cho' - ảnh 3

Tuy nhiên, hiện tại, tài chính của anh đã giảm xuống chỉ còn khoảng 350 triệu mỗi tháng. Do anh còn phải trả nợ tiền vay từ ngân hàng để mua một căn nhà, nên số tiền dư sau khi trả nợ chỉ đủ để sống qua ngày. Việc cặp đôi thường xuyên lên mạng chia sẻ về chuyện nợ nần vì thế cũng gây chú ý, nhất là khi bạn trai Nam Em tiết lộ mượn vài trăm triệu mà bạn bè không cho.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   chồng sắp cưới   bạn trai  

Cùng chuyên mục