24h
Yeah1 News

Chồng sắp cưới của Nam Em chính thức lộ diện, diện mạo ra sao mà dân tình xôn xao?

Thứ sáu, 24/11/2023 | 15:58 (GMT+7)

Mới đây, Nam Em đã chính thức cùng chồng sắp cưới xuất hiện, cả hai tình tứ tay trong tay không rời khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Thời gian qua, thông tin Nam Em công khai bạn trai sau thời gian giấu kín nhận thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Trước đó, Nam Em vốn được biết đến là người đẹp có "đường tình duyên trắc trở", trải qua không ít ồn ào tình ái thế nên hậu công khai người yêu, thông tin xoay quanh mối quan hệ của Nam Em và bạn trai vẫn tiếp tục là đề tài được netizen bàn tán.

Nam Em nhiều lần úp mở hình ảnh bạn trai.
Nam Em nhiều lần úp mở hình ảnh bạn trai.

Khi úp mở về hình ảnh bạn trai chưa lâu thì trên trang cá nhân, Nam Em đã đăng tải hình ảnh bản thiết kế cho lễ đính hôn bên dưới ngày 14/1/2024. Điều này khiến dân tình đặt nghi vấn, người đẹp và bạn trai sẽ tổ chức lễ đính hôn vào đầu năm sau.

Mới đây, Nam Em và chồng sắp cưới được cho là đã chính thức lộ diện trước công chúng. Cụ thể, mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là cặp đôi xuất hiện trong một buổi trò chuyện. Cả hai nắm chặt tay trong rời, còn Nam Em thì dành ánh mắt ngọt ngào tình tứ cho nửa kia trong suốt cuộc trò chuyện. Chồng sắp cưới của Nam Em được nhận xét có vẻ ngoài chững chạc, trưởng thành và được kỳ vọng sẽ là chỗ dựa vững chắc cho Nam Em.

Chồng sắp cưới của Nam Em chính thức lộ diện, diện mạo ra sao mà dân tình xôn xao? - ảnh 2
Hình ảnh được cho là Nam Em bên chồng sắp cưới
Hình ảnh được cho là Nam Em bên chồng sắp cưới

Trước đó, trong suốt nhiều ngày qua, Nam Em liên tục lên tiếng úp mở về chuyện chuẩn bị kết hôn nhưng chưa từng hé lộ danh tính về ông xã tương lai. Trước đó, ngày 18/11, Nam Em chia sẻ bức hình đi ăn cùng bạn trai và lộ một phần gương mặt của nửa kia. Kèm theo bức hình này, Nam Em thông báo tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ. "21 tráp ăn hỏi. Ai muốn bưng mâm nào, tay đâu".

Dân tình đồn đoán người đẹp sẽ đính hôn vào tháng 1/2024
Dân tình đồn đoán người đẹp sẽ đính hôn vào tháng 1/2024

Cách đây hơn 3 tháng, Nam Em bất ngờ thông báo đã có bạn trai nhưng không tiết lộ thông tin về nửa kia. Cô đăng tải đoạn clip và đính kèm dòng trạng thái: "Yên bề gia thất. An cư lập nghiệp" và khoe bàn tay đeo nhẫn ở ngón áp út. Thậm chí, không ngại dư luận, bạn trai người đẹp gốc Tiền Giang còn viết tâm thư bảo vệ Nam Em, tuyên bố sẵn sàng cùng cô vượt qua những "sóng gió".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   chồng sắp cưới   kết hôn  

Cùng chuyên mục