24h
Yeah1 News

Chồng sắp cưới bị nói làm phong thuỷ tà đạo, Nam Em công khai luôn mọi ngóc ngách trong nhà để đáp trả

Thứ sáu, 29/12/2023 | 20:17 (GMT+7)

Nam Em chia sẻ hình ảnh trong nhà của bạn trai, có nhiều đồ vật phong thuỷ, phản pháo ý kiến của nhiều người cho rằng anh truyền bá tà đạo.

Trên trang cá nhân, Nam Em mới đây chia sẻ hình ảnh của nhà bạn trai. Động thái này của người đẹp là để đáp trả lại những người cho rằng bạn trai làm công việc tà đạo.

"Nhà của thầy phong thủy mà mấy bạn chê là tà đạo nè. Tui vẫn thấy bình yên lắm. Chưa có ai bế lên phường. Là do các bạn suy nghĩ quá nhiều hay do ông mang nghiệp tu nặng ta?" - Nam Em chia sẻ.

Chồng sắp cưới bị nói làm phong thuỷ tà đạo, Nam Em công khai luôn mọi ngóc ngách trong nhà để đáp trả - ảnh 1

Nam Em chia sẻ hình ảnh trong nhà của bạn trai để phản pháo tin anh làm về tà đạo

Được biết bạn trai của Nam Em làm trong ngành phong thuỷ. Cũng từ một lần muốn tìm coi phong thuỷ mà Nam Em gặp gỡ rồi sinh ra mến mộ và theo đuổi người yêu hiện tại. Nam Em từng cho biết khi gặp bạn trai, anh như toả ra một hào quang gì đó thu hút cô.

Cách đây không lâu, Nam Em cũng chia sẻ úp mở chuyện vừa mua biệt thự 5 tầng khang trang để làm tổ ấm mới. Nhiều người suy đoán đây chính là căn hộ của Nam Em và bạn trai trước khi chính thức về chung nhà.

Chồng sắp cưới bị nói làm phong thuỷ tà đạo, Nam Em công khai luôn mọi ngóc ngách trong nhà để đáp trả - ảnh 2

Nam Em và bạn trai dự định cưới vào đầu năm 2024

Trước đó trong một cuộc phỏng vấn, Nam Em cùng bạn trai tiết lộ có kế hoạch tổ chức lễ ăn hỏi vào khoảng nửa đầu năm 2024. Sau nhiều sóng gió, cặp đôi hiện vẫn giữ mối quan hệ bền chặt, thường xuyên công khai xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

Nam Em công khai mối quan hệ tình cảm với bạn trai làm trong ngành phong thủy cách đây vài tháng. Nam Em cho biết cô là người chủ động theo đuổi chồng sắp cưới vì bị anh thu hút. Những tưởng đã tìm được hạnh phúc sau nhiều sóng gió thì nhiều người khuyên Nam Em nên "quay xe" khi bạn trai của cô bị phát hiện chuyện từng có 2 đời vợ và tiền án tiền sự. Lên tiếng về điều này, Nam Em bảo vệ chồng sắp cưới, cho rằng ai cũng có quá khứ, tại sao phải đào bới lại để chỉ trích.

Ồn ào liên tục bủa vây cặp đôi khi có thời điểm Nam Em bỗng dưng mất tích, xóa hết hình ảnh bên bạn trai trên trang cá nhân. Sau đó cô khiến dư luận dậy sóng khi hé lộ bạn trai bị hãm hại, còn bản thân thì nhận "quà độc" từ antifan .

Chồng sắp cưới bị nói làm phong thuỷ tà đạo, Nam Em công khai luôn mọi ngóc ngách trong nhà để đáp trả - ảnh 3
Chồng sắp cưới bị nói làm phong thuỷ tà đạo, Nam Em công khai luôn mọi ngóc ngách trong nhà để đáp trả - ảnh 4

Sau khi công khai có bạn trai, Nam Em trải qua nhiều ồn ào

Cách đây không lâu, Nam Em úp mở chia sẻ chuyện mất con do áp lực dư luận khiến công chúng hoang mang. Tuy nhiên người đẹp không tiết lộ thêm thông tin chi tiết về việc này. 

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996, đến từ Tiền Giang. Cô từng đạt danh hiệu trong một số cuộc thi sắc đẹp như: Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Top 8 Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2016, Top 10 Miss World VietNam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022...

Chồng sắp cưới bị nói làm phong thuỷ tà đạo, Nam Em công khai luôn mọi ngóc ngách trong nhà để đáp trả - ảnh 5

Nam Em là người đẹp vướng nhiều ồn ào đời từ trong showbiz Việt

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   bạn trai nam em   phong thuỷ  

Cùng chuyên mục