24h
Yeah1 News

Chồng Ngô Thanh Vân gặp tai nạn xe, "đả nữ" đích thân đưa chồng vào viện còn nói 1 câu ngỡ ngàng

Thứ ba, 29/08/2023 | 08:49 (GMT+7)

Thông tin về việc Huy Trần - chồng của Ngô Thanh Vân vừa gặp tai nạn xe đã khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Ngô Thanh Vân sau khi kết hôn thì hiện đang có cuộc sống viên mãn bên ông xã kém 11 tuổi - Huy Trần. Cặp đôi hiện tại tận hưởng cuộc sống vợ chồng, thường xuyên đi du lịch và chia sẻ nhiều sở thích chung. Trong đó, dường như chồng Ngô Thanh Vân khá thích mô tô khi thường chia sẻ những hình ảnh vi vu cùng phương tiện này.

Ngô Thanh Vân đang viên mãn trong cuộc hôn nhân với chồng trẻ kém 11 tuổi.
Ngô Thanh Vân đang viên mãn trong cuộc hôn nhân với chồng trẻ kém 11 tuổi.

Thế nhưng mới đây, Huy Trần lại không may gặp tai nạn xe. Hình ảnh cho thấy ông xã Ngô Thanh Vân có cú ngã khá đau điếng trong lúc điều khiển xe phân khối lớn. Ngô Thanh Vân sau đó đã phải đích thân đưa chồng đến bệnh viện kiểm tra. Huy Trần bị chấn thương và phải băng bó ở chân. May mắn chồng không bị thương quá nghiêm trọng, Ngô Thanh Vân còn lạc quan và dở khóc dở cười "cà khịa" chồng: "Chơi mà không chừa đường về là đây".

Chồng Ngô Thanh Vân gặp tai nạn xe, 'đả nữ' đích thân đưa chồng vào viện còn nói 1 câu ngỡ ngàng - ảnh 2
Huy Trần bị thương sau tai nạn với xe phân khối lớn.
Huy Trần bị thương sau tai nạn với xe phân khối lớn.

Sau 1 năm chính thức về chung một nhà, Ngô Thanh Vân và Huy Trần vẫn duy trì tình cảm ngọt ngào dành cho đối phương. Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, vợ chồng nữ đạo diễn đặc biệt ưu tiên cho việc đi du lịch dài ngày ở nước ngoài. Kết thúc mỗi chuyến đi chơi, cả hai không ngại chia sẻ nhiều khoảnh khắc tình cảm và "phát cẩu lương" cho người hâm mộ.

Chồng Ngô Thanh Vân gặp tai nạn xe, 'đả nữ' đích thân đưa chồng vào viện còn nói 1 câu ngỡ ngàng - ảnh 4
Cặp đôi vẫn ngọt ngào sau hơn 1 năm về chung một nhà
Cặp đôi vẫn ngọt ngào sau hơn 1 năm về chung một nhà

Cách đây 3 tháng trong kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Huy Trần đã gửi lời cảm ơn đầy ngọt ngào tới Ngô Thanh Vân: "Vậy là tròn một năm trao nhẫn cho nhau. Huy cảm ơn vũ trụ đã đem cho Huy một người vợ tuyệt vời và đáng yêu. Cám ơn vợ đã chịu đựng cái mặt của chồng trong 365 ngày vừa qua. Happy 1rst Anniversary to my better half. I love you very much (tạm dịch là Chúc mừng kỷ niệm 1 năm cho nửa kia của anh. Anh yêu em rất nhiều)". - Huy Trần gửi lời ngọt ngào đến Ngô Thanh Vân sau hơn 1 năm cả hai chính thức kết hôn với nhau. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục