24h
Yeah1 News

Danh tính chồng của sao nữ "Thương ngày nắng về" Ngọc Huyền: Sinh năm 2000, cháu trai của NSƯT Chí Trung

Thứ hai, 08/01/2024 | 16:06 (GMT+7)

Trong bộ ảnh cưới mới đây, nữ diễn viên Ngọc Huyền đã khoe cận cảnh gương mặt của chồng sắp cưới, qua đó hé lộ danh tính bí ẩn bao lâu nay.

Cuối năm 2023, nữ diễn viên Ngọc Huyền đăng tải thông tin cho biết sắp theo chồng về dinh. Nhiều khán giả khá bất ngờ khi Ngọc Huyền quyết định "yên bề gia thất" sớm như thế. Mặc dù vậy, mọi người và các bạn bè, đồng nghiệp vẫn để lại bình luận chúc phúc Ngọc Huyền và "nửa kia".

Ảnh cưới mới đây của Ngọc Huyền đã hé lộ gương mặt của chú rể
Ảnh cưới mới đây của Ngọc Huyền đã hé lộ gương mặt của chú rể

Sau thời gian dài che giấu danh tính của ông xã, mới đây, trong bộ ảnh cưới được đăng tải trên trang cá nhân, Ngọc Huyền đã hé lộ cận cảnh gương mặt của chồng sắp cưới. Ngay sau đó, danh tính của ông xã Ngọc Huyền trở thành chủ đề được mọi người quan tâm, tìm kiếm.

Được biết, chồng của Ngọc Huyền tên Duy Minh, sinh năm 2000 và nhỏ hơn cô 1 tuổi. Khoảng thời gian trước, Duy Minh từng du học ở nước ngoài và chỉ vừa về nước gần đây. Trái với bà xã, Duy Minh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Tuy nhiên, gia thế của anh lại có liên quan đến giới showbiz.

Chồng của sao nữ 'Thương ngày nắng về' là Duy Minh (SN 2000)
Chồng của sao nữ "Thương ngày nắng về" là Duy Minh (SN 2000)

Từ nhỏ, Duy Minh sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Anh còn được biết là cháu của NSƯT Chí Trung và nhạc sĩ Quý Dương. Chính vì nguyên nhân này mà dù không hoạt động showbiz nhưng Duy Minh vẫn có những suy nghĩ, thấu hiểu cho công việc của vợ. Anh cũng tôn trọng sự nghiệp của Ngọc Trinh, ủng hộ cô tiếp tục phát triển diễn xuất sau khi lập gia đình.

Trước đó, khi được hỏi về nguyên nhân đám cưới sớm dù chỉ mới 24 tuổi, Ngọc Huyền chia sẻ cô lựa chọn kết hôn chỉ vì cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để lập gia đình.

Danh tính chồng của sao nữ 'Thương ngày nắng về' Ngọc Huyền: Sinh năm 2000, cháu trai của NSƯT Chí Trung - ảnh 3
Dự kiến hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 20/1 sắp tới
Dự kiến hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 20/1 sắp tới

Theo chia sẻ, Ngọc Huyền và Duy Minh quen biết với nhau trong giai đoạn cô đang quay bộ phim "Thương ngày nắng về". Thời điểm đó, Ngọc Huyền lựa chọn hẹn hò kín tiếng, không muốn công khai chuyện tình cảm để khán giả chỉ tập trung vào công việc diễn viên của cô.

Tháng 10/2023, Ngọc Huyền khoe ảnh được bạn trai cầu hôn khiến không ít người sửng sốt. Thậm chí, có khán giả còn cho rằng Ngọc Huyền đang đóng phim chứ không phải đám cưới thật. Cho đến khi Ngọc Huyền xác nhận thì mọi người mới biết tin cô sắp theo chồng về dinh. Được biết đám cưới của Ngọc Huyền và Duy Minh sẽ được diễn ra vào ngày 20/1/2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục