24h
Yeah1 News

Chồng cũ tố Diệp Lâm Anh đòi 20 tỷ đồng và nhà trăm tỷ sau ly hôn, phân chia tài sản như thế nào?

Thứ năm, 13/07/2023 | 09:32 (GMT+7)

Ngoài những vấn đề về "người thứ ba", chồng cũ còn tố Diệp Lâm Anh đòi số tiền lớn và nhà cửa khi ly hôn.

Những mâu thuẫn sau ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức đang bị đẩy lên đỉnh điểm khi đôi bên lên tiếng đấu tố nhau cực gắt. Trong khi Diệp Lâm Anh công khai Nghiêm Đức từng ngoại tình với nhiều cô gái khi cô đang mang thai và mới sinh con, thì thiếu gia này cũng tố vợ cũ từng qua lại với người đàn ông khác, không làm tròn trách nhiệm với gia đình.

Chồng cũ tố Diệp Lâm Anh đòi 20 tỷ đồng và nhà trăm tỷ sau ly hôn, phân chia tài sản như thế nào? - ảnh 1

Thiếu gia Nghiêm Đức tố Diệp Lâm Anh ngoại tình với quản lý quán bar, nguyên nhân dẫn đến gia đình tan vỡ

Ngoài ra, trong một một cuộc phỏng vấn với báo chí mới đây, thiếu gia Nghiêm Đức còn lên tiếng tố Diệp Lâm Anh đòi tiền và nhà khi ly hôn. Cụ thể anh cho biết Diệp Lâm Anh đòi 20 tỷ tiền mặt và một căn nhà. Theo Nghiêm Đức, Diệp Lâm Anh không muốn ở nhà chục tỷ mà phải trăm tỷ.

"Vì thương cháu, bố mẹ tôi muốn cho hai cháu một căn nhà mặt tiền ở quận 1, đến năm 18 tuổi thì sang tên cho các con tôi, cô ấy cứ ở đấy và kinh doanh nhưng cô ấy cũng không chịu, đòi phải cho tiền mặt là 20 tỷ và một căn nhà. Gia đình tôi đồng ý thì cô ấy lại đổi ý đòi hơn.

Đến lúc này thì quá sức chịu đựng của gia đình tôi nên gia đình tôi không đồng ý. Và tôi có nói với bố mẹ, chuyện của bọn con để bọn con tự giải quyết" - Thiếu gia Nghiêm Đức chia sẻ.

Thông tin này từ Nghiêm Đức khiến nhiều người quan tâm, đặc biệt về vấn đề phân chia tài sản giữa đôi bên sau ly hôn sẽ như thế nào?

Chồng cũ tố Diệp Lâm Anh đòi 20 tỷ đồng và nhà trăm tỷ sau ly hôn, phân chia tài sản như thế nào? - ảnh 2

Diệp Lâm Anh phủ nhận việc đòi số tiền lớn từ gia đình nhà chồng khi ly hôn

Diệp Lâm Anh mới đây cũng đã lên tiếng về việc bị Nghiêm Đức tố từng ngoại tình, cô phủ nhận chuyện này và thậm chí còn gọi điện cho người đàn ông trong câu chuyện chồng cũ, phanh phui để đối chất làm rõ. Riêng về số tiền 20 tỷ, nữ nghệ sĩ từng đề cập trước đó và cho rằng đây chỉ là tin đồn do phía Nghiêm Đức tung ra. Diệp Lâm Anh đã tiến hành nhờ kế toán cũ ở công ty lật lại giấy tờ, đối soát thu chi dòng tiền để kiểm chứng.

“Tin đồn đòi nhà chồng 100 tỷ tôi đã lên tiếng khẳng định trước truyền thông cuối cùng anh cũng chẳng có bằng chứng gì giải thích cho chuyện đó nên tiếp tục tung tin đồn tôi lấy của anh 20 tỷ mới dọn đi. Kế toán trưởng đã nghỉ việc tại công ty tôi phải năn nỉ chị ấy lật lại toàn bộ để đối soát thu chi và giải chi dòng tiền để gửi cho anh và gia đình xem mỗi người 1 bản. Con số 20 tỷ là con số ở đâu ra vậy anh, anh có đọc báo cáo dòng tiền hay chưa?" - Diệp Lâm Anh cho biết.

Chồng cũ tố Diệp Lâm Anh đòi 20 tỷ đồng và nhà trăm tỷ sau ly hôn, phân chia tài sản như thế nào? - ảnh 3

Việc phân chia tài sản giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ sẽ được diễn ra tại một phiên tòa khác

Về phân chia tài sản, trong phiên tòa phúc tập vừa diễn ra đầu tháng 7, Diệp Lâm Anh cho biết tòa chưa xử vấn đề này mà đang tập trung vào phân chia quyền nuôi con, tài sản sẽ được xử riêng trong một phiên tòa khác. Hiện tại đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận chia quyền nuôi con khi đều muốn chăm sóc cả 2 bé.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục