24h
Yeah1 News

Chồng cũ nữ diễn viên Nhật Kim Anh có tình mới, là Á hậu một cuộc thi tầm cỡ thế giới, nhan sắc nóng bỏng?

Thứ ba, 04/07/2023 | 09:08 (GMT+7)

Sau nhiều năm kể từ khi ly hôn với nữ diễn viên Nhật Kim Anh, doanh nhân Bửu Lộc úp mở việc đã có người mới. Cô gái này là người đẹp từng đạt giải ở một cuộc thi.

Cuộc hôn nhân đổ vỡ trong ồn ào của nữ diễn viên/ca sĩ Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc nhận về nhiều sự quan tâm từ công chúng. Kết hôn vào năm 2014, cặp đôi có với nhau 1 cậu con trai chào đời năm 2015. Tuy nhiên đến khoảng năm 2017, hôn nhân của cả hai gặp trục trặc và tiến đến ly hôn khi không thể cùng chung sống.

Sau khi "đường ai nấy đi", Nhật Kim Anh và chồng cũ gặp mâu thuẫn trong việc giành quyền nuôi con, từng đưa nhau ra tòa để giải quyết. Đến khoảng cuối năm 2022, Nhật Kim Anh không còn giành quyền nuôi con vì không muốn ảnh hưởng đến tâm lý của con trai. Thời gian gần đây, nữ nghệ sĩ và chồng cũ thường có những chuyến gặp gỡ, du lịch cùng nhau với con trai, mối quan hệ ôn hòa hơn trước.

Chồng cũ nữ diễn viên Nhật Kim Anh có tình mới, là Á hậu một cuộc thi tầm cỡ thế giới, nhan sắc nóng bỏng? - ảnh 1

Mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ đã bớt căng thẳng so với trước đây

Tuy nhiên mới đây, doanh nhân Bửu Lộc úp mở việc đã có người mới. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ nhiều hình ảnh trong chuyến đi du lịch Đà Lạt với con trai và một số người thân khác, khoảnh khắc thân thiết bên một người phụ nữ gây chú ý. Rất nhanh chóng dân tình đã tìm ra danh tính của cô gái này.

Được biết người tình tin đồn của doanh nhân Bửu Lộc là người đẹp Bella Mai. Trên Facebook cá nhân của mình, Bella Mai cũng chia sẻ hình ảnh tại Đà Lạt bên cạnh người đàn ông tương tự doanh nhân Bửu Lộc. Chính vì vậy những suy đoán càng thêm có cơ sở. Ngoài ra Bella Mai cũng đi du lịch chung với con trai của doanh nhân Bửu Lộc, có vẻ như mối quan hệ đang tiến triển khá tốt.

Chồng cũ nữ diễn viên Nhật Kim Anh có tình mới, là Á hậu một cuộc thi tầm cỡ thế giới, nhan sắc nóng bỏng? - ảnh 2

Hình ảnh do Bella Mai đăng tải trên trang cá nhân tay trong tay tình tứ với một người đàn ông...

Chồng cũ nữ diễn viên Nhật Kim Anh có tình mới, là Á hậu một cuộc thi tầm cỡ thế giới, nhan sắc nóng bỏng? - ảnh 3

...trùng khớp với hình ảnh mà doanh nhân Bửu Lộc chia sẻ

Chồng cũ nữ diễn viên Nhật Kim Anh có tình mới, là Á hậu một cuộc thi tầm cỡ thế giới, nhan sắc nóng bỏng? - ảnh 4

Cặp đôi cùng nhau đi du lịch có cả con trai riêng của doanh nhân Bửu Lộc và Nhật Kim Anh

Được biết Bella Mai tên thật là Mai Thị Hồng Nhung, là một diễn viên và người đẹp. Cô từng đạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ Thế giới năm 2017. Bella Mai sở hữu nét đẹp được đánh giá nền nã, hiện đại và không kém phần nóng bỏng.

Hiện tại dù cặp đôi chưa chính thức công khai nhưng những hình ảnh "tung hint" về đối phương như một lời ngầm xác nhận mối quan hệ. 

Chồng cũ nữ diễn viên Nhật Kim Anh có tình mới, là Á hậu một cuộc thi tầm cỡ thế giới, nhan sắc nóng bỏng? - ảnh 5
Chồng cũ nữ diễn viên Nhật Kim Anh có tình mới, là Á hậu một cuộc thi tầm cỡ thế giới, nhan sắc nóng bỏng? - ảnh 6

Vẻ đẹp nóng bỏng của người tình tin đồn mới của chồng cũ Nhật Kim Anh

Về phía Nhật Kim Anh, sau nhiều năm ly hôn, cô không công khai tình cảm với bất kỳ ai mà tập trung vào sự nghiệp nghệ thuật và kinh doanh. Từng có đồn đoán tình ái giữa Nhật Kim Anh và nam ca sĩ TiTi (cựu thành viên nhóm HKT) nhưng đôi bên phủ nhận. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục