24h
Yeah1 News

Chơi lớn như vợ chồng diễn viên Diễm My 9x, tổ chức đám cưới ở 2 nơi trong một đêm

Thứ năm, 21/12/2023 | 09:35 (GMT+7)

Không chỉ đám cưới ở nhà hàng 5 sao, vợ chồng Diễm My 9x tổ chức thêm tiệc đặc biệt để "quẩy" xuyên đêm cùng khách mời.

Hôm nay ngày 21/12, đám cưới của diễn viên Diễm My 9x và ông xã Vinh Nguyễn sẽ diễn ra tại TP.HCM. Trong thiệp mời cặp đôi gửi đến quan khách có sự đặc biệt về địa điểm tổ chức. Theo đó vợ chồng Diễm My 9x sẽ làm tiệc cưới ở 2 nơi khác nhau chỉ trong 1 đêm.

Cụ thể tiệc chính sẽ diễn ra ở một trung tâm hội nghị tiệc cưới 5 sao sang trọng ở quận 1, đón khách từ khoảng 18h sau đó tiến hành làm lễ và đãi tiệc. Khách mời đã được sắp xếp số ghế chi tiết trên thiệp. Sau đó đến 21h30, các vị khách thân thiết sẽ di chuyển đến một quán bar kín đáo tại quận 3 để tiếp tục vui chơi cùng cô dâu chú rể. Trên thiệp mời, phần tiệc này được Diễm My 9x để thời gian đến tối muộn.

Chơi lớn như vợ chồng diễn viên Diễm My 9x, tổ chức đám cưới ở 2 nơi trong một đêm - ảnh 1
Chơi lớn như vợ chồng diễn viên Diễm My 9x, tổ chức đám cưới ở 2 nơi trong một đêm - ảnh 2

Vợ chồng Diễm My 9x tổ chức 2 bữa tiệc trong 1 đêm để mời quan khách

Việc tổ chức tiệc hậu đám cưới vốn không phải là chuyện xa lạ trong showbiz Việt. Nhiều cặp đôi thường muốn có thêm thời gian để "quẩy" cùng bạn bè, đồng nghiệp thân thiết nên thường chọn các quán bar, nhà hàng kín đáo để tiếp tục vui chơi trong ngày trọng đại đặc biệt.

Trước đó vào ngày 16/12, Diễm My 9x và Vinh Nguyễn đã tổ chức lễ vu quy và thành hôn tại nhà riêng. Cặp đôi thực hiện theo nghi lễ truyền thống để chính thức nên duyên vợ chồng. Trong buổi lễ, có sự xuất hiện của nhiều người đẹp trong dàn phù dâu như: Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Ninh Dương Lan Ngọc, Đoàn Thiên Ân, Ái Phương, Thùy Anh...

Chơi lớn như vợ chồng diễn viên Diễm My 9x, tổ chức đám cưới ở 2 nơi trong một đêm - ảnh 3

Diễm My 9x và Vinh Nguyễn rạng ngời hạnh phúc trong lễ vu quy

Diễm My 9X và Vinh Nguyễn lần đầu gặp gỡ vào năm 2016 khi cùng tham dự liên hoan phim tại Úc. Từ đó, cả hai dần cảm mến nhau và quyết định tiến đến mối quan hệ yêu đương. Thời gian trước đây, Vinh Nguyễn sống ở Úc nên cặp đôi phải chấp nhận yêu xa. Dù từng có thời gian rạn nứt, song Diễm My 9X cùng Vinh Nguyễn vẫn quyết định hàn gắn và hạnh phúc cho đến hiện tại. 

Cuối năm 2022, Diễm My 9x hạnh phúc chia sẻ được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu tại Úc. Sau hành trình hẹn hò ngọt ngào, nữ diễn viên quyết định nhận lời làm vợ trong sự xúc động. 

Chơi lớn như vợ chồng diễn viên Diễm My 9x, tổ chức đám cưới ở 2 nơi trong một đêm - ảnh 4
Chơi lớn như vợ chồng diễn viên Diễm My 9x, tổ chức đám cưới ở 2 nơi trong một đêm - ảnh 5

Ảnh cưới được Diễm My 9x đăng tải trước thêm hôn lễ diễn ra

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục