24h
Yeah1 News

Chính thức: Cảnh sát xác nhận Lee Sun Kyun đã qua đời, cả làng giải trí Hàn Quốc bàng hoàng

Thứ tư, 27/12/2023 | 09:33 (GMT+7)

Tài tử "Ký sinh trùng" Lee Sun Kyun mới đây được xác nhận là đã qua đời sau khi được phát hiện bất tỉnh trong ô tô trước đó.

Hiện tại, truyền thông Hàn Quốc đã đồng loạt đưa tin Lee Sun Kyun được cảnh sát xác nhận đã qua đời. Trước đó, cư dân mạng xôn xao trước thông tin một người đàn ông được tìm thấy đang bất tỉnh trong xe ô tô đậu ở công viên Wanryong , quận Jongno, Seoul sáng nay. Sau ít phút, cảnh sát xác nhận danh tính người đàn ông đó là Lee Sun Kyun.

Lee Sun Kyun được cảnh sát xác nhận đã qua đời
Lee Sun Kyun được cảnh sát xác nhận đã qua đời

Được biết thời điểm đó, người ta cũng tìm thấy dấu vết của than tổ ong trong xe. Vì thế, netizen đang cho rằng  khả năng cao Lee Sun Kyun đã đưa ra lựa chọn cực đoan giữa lúc đang bị điều tra về cáo buộc sử dụng mai thuý , đã dùng khí than tổ ong để tự kết liễu mình.

Chính thức: Cảnh sát xác nhận Lee Sun Kyun đã qua đời, cả làng giải trí Hàn Quốc bàng hoàng - ảnh 2

Hiện tại, phía gia đình cũng như công ty chủ quản của Lee Sun Kyun chưa lên tiếng thêm về thông tin chấn động này. Song thông tin về việc nam tài tử quyền lực nhất nhì của "Ký sinh trùng" qua đời cũng đủ khiến cả làng giải trí Hàn Quốc bàng hoàng.

Chính thức: Cảnh sát xác nhận Lee Sun Kyun đã qua đời, cả làng giải trí Hàn Quốc bàng hoàng - ảnh 3

Trước đó, Lee Sun Kyun bị tình nghi sử dụng cần sa và chất hướng thần, đã nhận được giấy triệu tập lần thứ hai từ đơn vị điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan cảnh sát Seoul vào ngày 4/11. Nam diễn viên khai rằng: "Cô A đã lừa tôi và đưa cho tôi một thứ gì đó" và "Tôi không biết đó là ma túy". Có thể thấy Lee Sun Kyun đã thừa nhận cáo buộc sử dụng ma túy, nhưng phủ nhận việc anh cố ý sử dụng chúng. Không những vậy, vị Ảnh đế còn bị lộ chuyện ngoại tình với một nữ tiếp viên quản lý cơ sở giải trí.

Lee Sun Kyun xuất hiện trước truyền thông khi bị cảnh sát triệu tập
Lee Sun Kyun xuất hiện trước truyền thông khi bị cảnh sát triệu tập

Lee Sun Kyun là nam diễn viên Hàn Quốc sinh năm 1975. Lee Sun Kyun nổi tiếng với các bộ phim đình đám như Ký Sinh Trùng, Ông Chú Của Tôi, Tiệm Cà Phê Hoàng Tử, Xác Chết Bí Ẩn. Đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của anh là vai diễn trong Ký Sinh Trùng - bộ phim giành giải Oscar vang danh toàn thế giới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục