24h
Yeah1 News

Chiến thắng Ngôi sao xanh, Trường Giang thừa nhận bản thân xấu hổ khi vượt mặt NSƯT Thành Lộc

Thứ năm, 11/01/2024 | 09:01 (GMT+7)

Sau khi nhận được giải thưởng ở Ngôi sao Xanh, Trường Giang đã khiêm tốn tiết lộ bản thân anh cảm thấy xấu hổ khi vượt mặt NSƯT Thành Lộc trong đề cử này.

Tối ngày 10/1, Lễ trao giải Ngôi sao Xanh thường niên đã được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng từ các lĩnh vực phim ảnh. BTC chương trình đã vinh danh 27 cá nhân, tập thể chiến thắng ở 3 hạng mục là phim điện ảnh, phim truyền hình và web-drama (phim chiếu mạng).

Trường Giang được vinh danh tại giải thưởng Ngôi sao Xanh
Trường Giang được vinh danh tại giải thưởng Ngôi sao Xanh

Năm 2023, Trường Giang vô cùng thành công khi nhận được sự quan tâm, yêu mến của khán giả trong cả mảng phim ảnh cũng như chương trình truyền hình. Vai trò người anh cả dẫn dắt team "2 ngày 1 đêm" của Trường Giang khiến khán giả đồng cảm và thấu hiểu anh hơn. Ngoài ra, bộ phim web-drama "Chủ tịch giao hàng" của Trường Giang cũng đạt được giải thưởng trong Ngôi sao Xanh.

Trong đó bao gồm giải Nam diễn viên được yêu thích nhất (do khán giả bình chọn), Nam diễn viên xuất sắc nhất (do Hội đồng chuyên môn bình chọn) và Web-drama hay nhất (do Hội đồng chuyên môn bình chọn).

Chiến thắng Ngôi sao xanh, Trường Giang thừa nhận bản thân xấu hổ khi vượt mặt NSƯT Thành Lộc - ảnh 2
Trường Giang tự nhận xấu hổ khi vượt mặt đàn anh Thành Lộc trong bảng đề cử này
Trường Giang tự nhận xấu hổ khi vượt mặt đàn anh Thành Lộc trong bảng đề cử này

Tại đề cử Nam diễn viên được yêu thích nhất hạng mục web-drama, Trường Giang đã xuất sắc vượt lên nhiều tên tuổi lớn để nhận giải thưởng cao quý. Bước lên sân khấu nhận cúp danh giá, Trường Giang không khỏi tự hào, đồng thời cảm thấy xấu hổ khi có thể chiến thắng đàn anh NSƯT Thành Lộc.

Trường Giang chia sẻ cảm nghĩ trên sân khấu: "Đây là giải thưởng yêu thương của mọi người dành cho tôi. Việc tôi đứng chung bảng đề cử với anh Thành Lộc mà tôi lại là người được giải thì đó là một sự xấu hổ của Trường Giang vì so về trình độ, kiến thức thì tôi chưa bằng anh. Đây xem như là nợ ân tình của tôi, nợ này tôi sẽ trả cho khán giả từ nay đến cuối đời".

Bộ phim web-drama 'Chủ tịch giao hàng' của Trường Giang thắng 3 giải tại Ngôi sao Xanh
Bộ phim web-drama "Chủ tịch giao hàng" của Trường Giang thắng 3 giải tại Ngôi sao Xanh

Từ trước đến nay, Trường Giang luôn giữ thái độ biết ơn và tôn trọng khán giả. Trong một chương trình phát sóng gần đây, ông xã của Nhã Phương trải lòng: "Trời ơi mình là nghệ sĩ, một tháng mình kiếm biết bao nhiêu tiền, mình được ăn ngon, mặc đẹp, đi xe hơi, được nhiêu người ngưỡng mộ. Vậy thì mình phải cố gắng trả ơn, chia sẻ bằng những việc làm đó. Chứ nếu không có khán giả thì lấy đâu ra cho nghệ sĩ mình sống...".

Trường Giang thời gian gần đây nhận được sự yêu mến của khán giả thông qua việc đi show truyền hình và đóng phim
Trường Giang thời gian gần đây nhận được sự yêu mến của khán giả thông qua việc đi show truyền hình và đóng phim

Trường Giang nổi lên với những vai diễn ấn tượng trong các vở hài kịch. Nhưng ít ai biết rằng anh từng có quá khứ cơ cực, nghèo khó. Nam danh hài mất mẹ từ khi 5 tuổi, bố Trường Giang phải làm nghề lái xe để nuôi nhiều người con. Từ nhỏ, Trường Giang vừa đi học, vừa đi mót mủ cao su, nhặt củi khô để bán kiếm tiền. Sau này, Trường Giang rời quê lên Sài Gòn làm việc và theo học khoa Diễn viên của trường Sân khấu. Thời gian sau đó, anh cũng theo học khoa Đạo diễn của trường. Nhờ sự dẫn dắt của Hữu Lộc và Hoài Linh, tên tuổi Trường Giang bắt đầu được nhiều người nhớ đến thông qua các lần đi diễn trên sân khấu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục