24h
Yeah1 News

Chị ruột Hòa Minzy bày tỏ thái độ bức xúc, tố cáo một kẻ lạ mặt sàm sỡ khi đang chạy bộ

Thứ hai, 22/01/2024 | 20:59 (GMT+7)

Chị gái ruột của Hòa Minzy đã bức xúc lên tiếng tố cáo hành vi sàm sỡ của một kẻ lạ trên trang cá nhân, thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

Vừa qua, chị gái ruột của nữ ca sĩ Hòa Minzy - MC Nguyễn Thị Hằng đã bất ngờ đăng đàn tố cáo một người lạ mặt có hành vi khiếm nhã tại công viên Mai Dịch (Hà Nội). Cụ thể, cô cho biết mình chính là nạn nhân của vấn nạn sàm sỡ.

Bài đăng của chị gái Hòa Minzy thu hút sự quan tâm của dân mạng
Bài đăng của chị gái Hòa Minzy thu hút sự quan tâm của dân mạng

Không những vậy, chị gái Hòa Minzy còn nêu rõ biển số xe của kẻ lạ mặt này để nhắc nhở mọi người cảnh giác. Được biết, đây là lần thứ 2 nữ MC bị sàm sỡ, đụng chạm vòng 3 khi đang tập thể dục. Cô không ngần ngại lên tiếng tố cáo hành vi xâm phạm vô văn hóa mình gặp phải với mong muốn các bạn nữ sẽ mạnh mẽ và cẩn thận hơn.

Nữ MC không ngần ngại kể chi tiết sự việc để mọi người cùng cảnh giác
Nữ MC không ngần ngại kể chi tiết sự việc để mọi người cùng cảnh giác

"Lần trước trời tối hơn nên không nhìn rõ. Và lần này đã bình tĩnh nhớ được biển số xe của hắn. Thực ra lúc đó tôi có thể chạy lên túm xe của hắn lại nhưng không tự tin có thể làm gì được vì không có võ hay đồ gì phòng thân", Nguyễn Thị Hằng chia sẻ. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã vào hỏi thăm cô nàng. Một số khác bày tỏ thái độ hoang mang, lo sợ trước vụ việc trên. 

MC Nguyễn Thị Hằng được nhiều người yêu thích qua nhân vật 'Chị Kính Hồng'
MC Nguyễn Thị Hằng được nhiều người yêu thích qua nhân vật "Chị Kính Hồng"

Ngoài việc được khán giả biết đến nhiều vì là chị gái của Hòa Minzy, MC Nguyễn Thị Hằng còn được đông đảo công chúng yêu mến với vai trò “Chị Kính Hồng”, dẫn chương trình Chúc bé ngủ ngon từ năm 2013. Khi ấy, cô tiếp nối dàn MC Thanh Vân Hugo, Quỳnh Anh và Linh Chi, mang đến cho các bé những kỉ niệm về tuổi thơ ngọt ngào.

Chị ruột Hòa Minzy bày tỏ thái độ bức xúc, tố cáo một kẻ lạ mặt sàm sỡ khi đang chạy bộ - ảnh 4
Hòa Minzy bên cạnh những người chị em trong gia đình
Hòa Minzy bên cạnh những người chị em trong gia đình

Bên cạnh đó, Nguyễn Thị Hằng còn đảm nhận dẫn dắt nhiều chương trình, sự kiện quy mô lớn khác. Dạo gần đây, cô còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Không chỉ tài năng, Nguyễn Thị Hằng còn được nhận xét là nữ MC sở hữu giọng nói truyền cảm và ngoại hình xinh đẹp.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục