24h
Yeah1 News

Chi Pu khoe ảnh tình tứ bên một chàng trai giấu mặt dịp cuối năm, netizen nghi vấn bạn trai nữ ca sĩ?

Thứ sáu, 09/02/2024 | 09:55 (GMT+7)

Chi Pu gây xôn xao khi chia sẻ bức hình thân thiết dạo phố bên một chàng trai trong dịp Tết nguyên đán, cư dân mạng nghi vấn đây là "nửa kia" của nữ ca sĩ.

Chi Pu hiện là sao nữ được khán giả dành nhiều sự quan tâm, đặc biệt sau khi người đẹp này “lấn sân” hoạt động ở thị trường Trung Quốc. Cũng từ đây, mọi động thái của cô trở thành chủ đề được cư dân mạng 2 nước săn đón. Trong không khí cận Tết, khi các ngôi sao đang rục rịch cho dịp lễ đặc biệt, được biết Chi Pu đang dành thời gian đi du lịch tại Úc. 

Mới đây, Chi Pu đã đăng tải hàng loạt khoảnh khắc vi vu tận hưởng chuyến du lịch nhận về nhiều sự chú ý. Cụ thể, cư dân mạng rần rần trước bức hình thân thiết của Chi Pu bên một chàng trai. Thậm chí, nữ ca sĩ sinh năm 1993 còn tựa đầu vào vai chàng trai này khi đi dạo phố. Netizen không khỏi nghi vấn đây là bạn trai của Chi Pu.

Chi Pu khoe ảnh tình tứ bên một chàng trai giấu mặt dịp cuối năm
Chi Pu khoe ảnh tình tứ bên một chàng trai giấu mặt dịp cuối năm

Theo đó, trong bức hình được đăng tải, nữ ca sĩ mặc trang phục tông màu đen trắng đơn giản và trẻ trung. Những hình ảnh mới của Chi Pu đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng. Tuy nhiên, số khác lại "bán tín bán nghi" phủ nhận và khẳng định đây là người thân của cô bởi người đẹp sinh năm 1993 hào hứng viết: "Family trip to Melbourne" (Tạm dịch: Chuyến đi gia đình tới Melbourne).

Chi Pu trong chuyến đi đến nước Úc cùng gia đình
Chi Pu trong chuyến đi đến nước Úc cùng gia đình

Chi Pu luôn tất bật với công việc trong vài năm gần đây, người đẹp chăm chỉ hoạt động song song ở thị trường giải trí Việt - Trung. Ở đất nước tỷ dân, nữ ca sĩ đã có nhiều cơ hội thể hiện bản thân thông qua việc tham gia chương trình truyền hình thực tế, kết hợp ra mắt MV, nhận lời biểu diễn...Không dừng lại ở đó, người đẹp còn mạnh dạn "lấn sân" sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực tại Trung quốc và gặt hái một số thành tựu nhất định.

Chi Pu khoe ảnh tình tứ bên một chàng trai giấu mặt dịp cuối năm, netizen nghi vấn bạn trai nữ ca sĩ? - ảnh 3
Sau thành công tại Đạp Gió 2023, Chi Pu xuất hiện tại chương trình về ẩm thực ở Trung Quốc
Sau thành công tại Đạp Gió 2023, Chi Pu xuất hiện tại chương trình về ẩm thực ở Trung Quốc

Chi Pu sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật ở Hà Nội. Cô bộc lộ năng khiếu từ nhỏ khi đoạt giải tại một số cuộc thi. Thời gian đầu, việc người đẹp quyết định dấn thân tham gia vào showbiz ban đầu không nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Thời điểm đó, công chúng bắt đầu biết tới cô nhiều hơn và gọi bằng danh xưng hot girl. Sau đó, người đẹp Hà thành góp mặt trong phim Thần tượng, Cô gái trên tầng thượng, Hương ga...Tới thời điểm hiện tại, Chi Pu đã có khoảng 15 năm hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu   bạn trai Chi Pu  

Cùng chuyên mục