24h
Yeah1 News

Chi Pu được fan Trung vây quanh chụp ảnh ở khách sạn khi quay lại Trung Quốc ghi hình "Tỷ tỷ 4"

Thứ năm, 18/05/2023 | 14:57 (GMT+7)

Hình ảnh Chi Pu khoe nhan sắc qua cam thường và được fan Trung Quốc vây quanh chụp ảnh trong lần ghi hình mới cho show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" đã khiến nhiều fan Việt xôn xao.

Chi Pu gần đây đang nhận được nhiều sự quan tâm lớn khi tham gia show thực tế "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" - một show âm nhạc nổi tiếng của Trung Quốc. Là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia chương trình này, Chi Pu ban đầu vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều nhưng sau đó dần lội ngược dòng, nhận được sự ủng hộ của netizen nhờ phần thể hiện ổn định qua 2 sân khấu "Đóa hoa hồng" và "See tình".

Chi Pu có màn thể hiện tốt tại 2 tập đầu của 'Tỷ tỷ 4'.
Chi Pu có màn thể hiện tốt tại 2 tập đầu của "Tỷ tỷ 4".

Riêng phần biểu diễn "See tình" với team của Ella trong tập gần nhất, Chi Pu đã thành công mang về số điểm cao nhất, đồng thời ghi ấn tượng không ít với netizen quốc tế nhờ nhan sắc xinh xắn và khả năng biểu diễn cuốn hút trên sân khấu.

Sau khi 2 tập của "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" phát sóng thì Chi Pu không chỉ nhận được sự quan tâm của fan Việt mà netizen xứ Trung cũng bắt đầu chú ý đến mỹ nhân này. Chi Pu còn được lập FC tại Trung Quốc, đồng thời được cư dân mạng nước này dành nhiều lời khen cho nhan sắc và sự tương tác tốt trong show.

Thế nên không bất ngờ khi hiện tại, Chi Pu cũng đã có độ nhận diện nhất định tại Trung Quốc. Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Chi Pu xuất hiện ở một khách sạn tại Trung Quốc để ghi hình cho tập mới của show Tỷ tỷ vào ngày 17/05. 

Chi Pu được fan Trung vây quanh chụp ảnh ở khách sạn khi quay lại Trung Quốc ghi hình 'Tỷ tỷ 4' - ảnh 2
Chi Pu được nhiều fan Trung nhận ra khi quay lại Trung Quốc ghi hình.
Chi Pu được nhiều fan Trung nhận ra khi quay lại Trung Quốc ghi hình.

Trong clip, có thể thấy nhiều người xung quanh đã nhận ra, còn nhanh chóng đi theo và dùng điện thoại quay chụp Chi Pu. Nhan sắc của mỹ nhân Việt qua cam thường của các fan xứ Trung cũng nhận được rất nhiều lời khen. Giọng ca "Đóa hoa hồng" diện trang phục hơi hướng street style năng động, gương mặt không trang điểm nhiều nhưng vẫn rạng rỡ. Trước đó, mặt mộc của Chi Pu cũng nhận được lời khen từ Ella và các mỹ nhân khác trong show. Họ còn thừa nhận "ghen tị" vì mặt mộc của Chi Pu quá đẹp.

Nhan sắc Chi Pu nhận được nhiều lời khen.
Nhan sắc Chi Pu nhận được nhiều lời khen.

Một số bình luận của neitzen Việt:

Nhan sắc Chi Pu không cần bàn cãi thật mà, quá đỉnh

Đã phát sóng 2 tập rồi thì giờ bắt đầu có fan cũng hợp lý thôi

2 tập vừa rồi Chi Pu thể hiện tốt mà, có độ nhận diện nhất định không chừng sớm có nhiều fan hơn

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục