24h
Yeah1 News

Chi Pu cùng lúc chia tay 2 đồng đội, trụ hạng cao sau công diễn 3 "Đạp Gió 2023"

Chủ nhật, 18/06/2023 | 01:07 (GMT+7)

Cùng lúc phải chia tay 2 người đồng đội, Chi Pu lộ rõ vẻ buồn bã. Dẫu vậy, nhờ sự động viên từ Ella và các tỷ tỷ, đại diện Việt Nam tại "Đạp Gió 2023" đã nhanh chóng lấy lại tinh thần.

Trưa ngày 16 và 17/6, các tập phát sóng mới nhất của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã chính thức lên sóng. Tuần này, Chi Pu cùng các tỷ tỷ trong nhà chung đã nhận kết quả thứ hạng cá nhân và phần loại trừ sau màn công diễn 3. Tiếp đó, chương trình tiến hành phân đội và bài hát cho phần công diễn thứ 4 của mùa này. 

Chi Pu cùng lúc chia tay 2 đồng đội, đạt hạng 9 sau màn công diễn 3

Chi Pu buồn bã ngồi một mình trên xe bus sau khi chia tay 2 đồng đội
Chi Pu buồn bã ngồi một mình trên xe bus sau khi chia tay 2 đồng đội

Ở vòng công diễn 3 của Đạp gió 2023, trái với thứ hạng cao ở 2 vòng công diễn đầu tiên, lần này đội Chi Pu khiến người hâm mộ có chút lo lắng khi điểm số xếp gần cuối danh sách các đội dự thi. Cụ thể, tiết mục Muốn Đi Biển của Chi Pu - Lý Sa Mân Tử - Ngô Thiến nhận về 796 điểm, đứng vị trí thứ 5 trong tổng số 6 đội.

Lý giải về điều này, các khán giả theo dõi trực tiếp tại trường quay Đạp gió 2023 đã lên tiếng bênh vực đồng thời tiết lộ về hoàn cảnh ngày ghi hình buổi công diễn 3. Cụ thể, màn trình diễn của đội Chi Pu vẫn gây được ấn tượng với người xem, nhưng vì biểu diễn cuối, khán giả trường quay ra về nhiều nên nhóm không nhận được bình chọn cao.

Thứ hạng cá nhân của Chi Pu
Thứ hạng cá nhân của Chi Pu

Kết quả, thứ hạng độ yêu thích cá nhân từ khán giả tại trường quay của Chi Pu xếp hạng 9 chung cuộc. Sau màn công diễn 3, Đạp Gió 2023 nói lời chia tay chia tay 2 tỷ tỷ là Lý Sa Mân Tử, Ngô Ưu. Trong khi đó, vì lý do sức khỏe, người đồng đội Ngô Thiến của Chi Pu cũng đã xin rút khỏi chương trình. 

Ella tiếp tục gây sốt với khoảnh khắc quan tâm Chi Pu

Sau khi công bố xếp hạng và phần loại trừ, các thí sinh đã di chuyển ra xe để về nhà chung. Lúc này, Chi Pu đang ngồi một mình trên xe. Việc tỷ tỷ Ngô Thiến phải đến bệnh viện kiểm tra, trong khi đó người tỷ tỷ Lý Sa Mân Tử vừa bị loại khiến xe buýt của đội trống vắng hơn bao giờ hết. Không có các tỷ tỷ cạnh bên, gương mặt nữ ca sĩ lộ rõ vẻ buồn bã. 

Thấy Chi Pu ngồi một mình Ella đã gọi Chi Pu sang ngồi chung
Thấy Chi Pu ngồi một mình Ella đã gọi Chi Pu sang ngồi chung

Ngay sau đó, Ella phát hiện Chi Pu phải ngồi một mình, liền đuổi theo chiếc xe đang chạy. "Chị nghĩ ngồi một mình buồn lắm, Chi có muốn sang xe tụi chị không. Ra ngoài đi cùng chị sang xe với mọi người nè", Ella nói với Chi Pu. Chưa hết, vị tỷ tỷ còn không ngớt lời khen ngợi nhan sắc của người em: "Tại sao em lại đẹp vậy hả Chi?", nghe vậy Chi Pu nở nụ cười đáp lại. Ngay sau khi bước lên xe, Chi Pu đã được các tỷ tỷ chào đón, tâm trạng cô cũng phần nào được giải tỏa.

Hành động của Ella một lần nữa khiến dân tình phải xuýt xoa bởi vị tỷ tỷ luôn quan tâm Chi Pu kể từ những ngày đầu tiên. Còn nhớ khi giao trọng trách đội trưởng cho Chi Pu, Ella cũng đã khẳng định nếu có bất cứ khó khăn gì thì cứ nói để cô giúp đỡ. Riêng về Chi Pu, các khán giả bày tỏ sự đồng cảm khi lần lượt cả 2 thành viên trong đội phải chia tay chương trình, nên việc giọng ca Anh Ơi Ở Lại buồn là điều dễ hiểu.

Các tiết mục công diễn 4 sẽ vô cùng bất ngờ

Danh sách các đội trưởng và liên minh trong vòng công diễn 4
Danh sách các đội trưởng và liên minh trong vòng công diễn 4

Sau khi giành chiến thắng, liên minh của Amber và Ella tiếp tục có quyền chọn thêm đội trưởng mới. Tính đến sau vòng công diễn 3, Đạp Gió 2023 có 14 tỷ tỷ nắm quyền trưởng nhóm đủ điều kiện tiến vào vòng chung kết. Riêng 8 tỷ tỷ còn lại sẽ là thành viên tự do chờ thành lập đội mới. 

Trong vòng công diễn 4, sẽ có 7 bài hát tương ứng với 7 sân khấu được trình diễn trong 3 vòng. Vòng thứ 1 là vòng hỗ trợ hát , vòng 2 các liên minh sẽ cùng thi đấu và vòng thứ 3 sẽ hợp tác biểu diễn.  Đặc biệt ở vòng hỗ trợ hát sẽ có sự xuất hiện của 3 tỷ tỷ của các mùa trước đến trợ diễn là Mạnh Giai (Jia - cựu thành viên Miss A), Châu Bút Sướng, Jessica. 

Công diễn 4 cũng có hơn 2 phần chọn bài hát, các tỷ tỷ tự do sẽ chọn đội chung như thường lệ để trình diễn và thi đấu. Riêng các tỷ tỷ trưởng nhóm còn lại trong các liên minh, dựa theo kết quả của vòng công diễn 3, liên minh có thành tích cao sẽ được ưu tiên lựa chọn bài trước. Hành trình chọn bài hát cũng khá gian nan khi phải dùng máy gắp những con gấu bông ghi tên bài hát, bắt buộc phải chọn 2 gấu bông cùng tên thì mới giành được bài hát đó. 

Chi Pu một lần nữa tái ngộ cùng cựu thành viên Miss A?

Chi Pu đang chăm chỉ tập luyện cùng các tỷ tỷ
Chi Pu đang chăm chỉ tập luyện cùng các tỷ tỷ

Theo công bố trong chương trình, nhóm nhỏ Chi Pu - Ella sẽ cùng kết hợp với tỷ tỷ Mạnh Giai (Jia ) trong ca khúc "Shut up and dance". Riêng nhóm còn lại trong liên minh là Cù Dĩnh - Thái Thiếu Phân - Cung Lâm Na - Từ Hoài Ngọc - Trương Gia Nghê sẽ trình diễn ca khúc "Tỷ Tỷ".

Điều đặc biệt, đây không phải là lần đầu tiên Chi Pu kết hợp cùng cựu thành viên Miss A - Jia. Trước đó vào năm 2019, Chi Pu từng được mời tham gia với tư cách ca sĩ thể hiện bản OST "Think Over" của bộ phim FriendZone, bên cạnh đó còn có sự góp mặt nhiều ca sĩ trẻ đến từ các quốc gia khác nhau như: Lào, Philippines, Trung Quốc, Malaysia, Ấn Độ, Indonesia và Myanmar. Điều đáng nói, đại diện đến từ Trung Quốc trong bản OST đó là Jia - cựu thành viên nhóm nhạc Miss A.

Chi Pu một lần nữa tái ngộ cùng Jia trong ca khúc 'Shut up and dance'
Chi Pu một lần nữa tái ngộ cùng Jia trong ca khúc "Shut up and dance"

Việc cả 2 ngẫu nhiên trình diễn cùng nhau ở màn công diễn 4 khiến các khán giả vô cùng thích thú trước sự "duyên nợ" này. "Không ngờ rằng một ngày Chi Pu và Jia lại xuất hiện chung một sân khấu. Lúc công bố làm mình bất ngờ lắm luôn, mong cả 2 sẽ làm tốt ở sân khấu sắp tới", một tài khoản bình luận.

Song song đó, chương trình cũng đã đăng tải loạt poster tạo hình công diễn 4 của các tỷ tỷ. Chi Pu lập tức nhận về vô số lời khen ngợi khi thay đổi tạo hình chóng mặt: "Style thay đổi qua từng công luôn, hết bất ngờ này đến bất ngờ khác", "Hình ảnh mang vẻ đẹp của người con gái HongKong thập niên 90 quá, rất xinh đẹp", "Thật sự Chi Pu có thể cân được mọi thể loại luôn, kiểu gì cũng xuất sắc", "An toàn sau công 3 thì mấy màn công diễn sau cứ phải gọi là Chi Pu "mãi keo"...

Chi Pu cùng các tỷ tỷ "đại chiến" vũ đạo, tiết lộ chuyện học tiếng Trung

Ngay sau khi 3 "đại tỷ" từ các mùa trước xuất hiện, chương trình đã đưa ra loạt thử thách, đáng chú ý Chi Pu đã đại diện team thực hiện 2 trong 3 thử thách liên quan đến vũ đạo. Chứng kiến màn thể hiện cực cháy của Chi Pu, các tỷ tỷ ngồi dưới phải trầm trồ. Chưa kể, phần thử thách còn cực kỳ khó khi được điều chỉnh tốc độ nhạc từ 0.5x, 1x, 1.25x, 2x khiến các tỷ tỷ Đạp Gió 2023 nhảy xong đều đuối sức.

Ngoài ra khi cùng ăn trưa với Ella và Cung Lâm Na, Chi Pu cũng đã tiết lộ chuyện sau khi có thời gian về Việt Nam, nữ ca sĩ đã đến lớp học tiếng Trung để trau dồi thêm khả năng ngôn ngữ của mình.
Ngoài ra khi cùng ăn trưa với Ella và Cung Lâm Na, Chi Pu cũng đã tiết lộ chuyện sau khi có thời gian về Việt Nam, nữ ca sĩ đã đến lớp học tiếng Trung để trau dồi thêm khả năng ngôn ngữ của mình.

Cung Lâm Na nghe vậy liền động viên: "Em có thể nói tiếng Trung tốt mà, em rất thông minh". Chi Pu lập tức đáp: "Hãy cho em 6 tháng". Ella thì liên tục nói: "Chúng ta còn được ở bên nhau ăn như vậy, thực sự quá là hạnh phúc". 

"Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" (tên tiếng Anh: “Sisters who make waves”) là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV - Đài truyền hình tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) sản xuất. Chương trình mời các nữ nghệ sĩ nổi tiếng trên 30 tuổi từ mọi lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ múa, người dẫn chương trình, cầu thủ… tham gia huấn luyện và trình diễn thi đấu để cuối cùng chọn ra 7 nghệ sĩ tạo thành nhóm nhạc mới. 

Lên sóng mùa đầu tiên vào năm 2020, chương trình đến nay đã trải qua 3 mùa phát sóng và vừa lên sóng mùa thứ 4 vào ngày 5/5/2023 với tên gọi mới là “Đạp gió” dưới sự dẫn dắt của host Huỳnh Hiểu Minh. Theo trang QQ, “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” không có đối thủ về mức độ phổ biến của các show giải trí hiện nay tại Trung Quốc. Nhiều tên tuổi lớn của làng giải trí Hoa ngữ từng gây “sốt” khi tham gia "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" như Thiên hậu Na Anh, Ninh Tịnh, Đổng Khiết, Dương Thừa Lâm, Dung Tổ Nhi, Trương Bá Chi, Vương Tâm Lăng, Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên, Jessica (SNSD)...

"Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" thu hút người xem không chỉ bởi những tiết mục trình diễn bất ngờ của các ngôi sao nữ mà còn ở sân khấu dàn dựng và thiết kế hoành tráng, âm nhạc cuốn hút, trang phục trình diễn ấn tượng và thông điệp ý nghĩa. Bên cạnh những màn trình diễn, chương trình dành phần lớn thời lượng mỗi tập để giới thiệu chân dung và sự nghiệp của các nghệ sĩ tham gia, mang đến những câu chuyện hậu trường thú vị về những buổi tập luyện, những khoảnh khắc sinh hoạt trong nhà chung cùng tình chị em yêu thương gắn kết và hết lòng hỗ trợ nhau, dù có phải đối đầu trên sân khấu. Sự nỗ lực không ngừng trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống của các nữ nghệ sĩ để chạm đến ước mơ cùng khát vọng tỏa sáng và cống hiến luôn được đề cao trong “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng”. Chính vì thế, chương trình không chỉ đơn thuần được nhìn nhận là một cuộc thi tìm kiếm tài năng hay show sống còn đúng nghĩa.

33 nữ nghệ sĩ đa lĩnh vực tham gia “Đạp gió 2023”, bao gồm: Chi Pu (Việt Nam), Ella Trần Gia Hoa (nhóm S.H.E.), Giả Tịnh Văn, Thái Thiếu Phân, Ngô Thiến, Trương Gia Nghê, Cung Lâm Na, Triệu Lệ Na, Mai Mizuhashi (nghệ danh MARiA - Nhật Bản), Hứa Tĩnh Vận, Annie Lowdermilk (Mỹ), Amber (cựu thành viên nhóm f(x) - Mỹ), Cù Dĩnh, Chu Châu, Lý Sa Mân Tử, Gina Alice (Đức), Lư Tĩnh San, Lưu Tích Quân, Lý Thái Hoa, Trần Ý Hàm, Từ Hoài Ngọc (Yuki Hsu), A-Lin Hoàng Lệ Linh, Vương Giai Vũ, Lưu Nhã Sắt, Tạ Na, Ngô Ưu, Tăng Khả Ny, Kylie (Nga), Uông Tiểu Mẫn, Tôn Duyệt, Choo Ja Hyun (Hàn Quốc), Tạ Hân, Trần Băng. 

“Đạp gió 2023” được ghi hình tại thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Chương trình đang tiếp tục ghi hình những vòng công diễn tiếp theo. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu  

Cùng chuyên mục