24h
Yeah1 News

Chi Pu chính thức lộ diện trong trailer show Trung Quốc, nhan sắc thế nào khi so kè dàn sao Hoa ngữ

Thứ sáu, 28/04/2023 | 15:01 (GMT+7)

Xuất hiện trong trailer show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4, Chi Pu đang gây bão cõi mạng với visual cực phẩm không hề kém cạnh bất kì sao Hoa ngữ nào.

Mới đây, sáng ngày 28/4 show truyền hình nổi tiếng xứ Trung là Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng chính thức tung trailer cho mùa mới. Điều đáng chú ý, trong trailer mùa 4 lần này có sự xuất hiện của đại diện Việt Nam là Chi Pu. Theo đó, Chi Pu là nữ ca sĩ duy nhất đại diện Việt Nam tham gia vào một trong những show truyền hình hot nhất của Trung Quốc.

Những hình ảnh mới nhất của Chi Pu khi xuất hiện trong trailer show của Tỷ tỷ đạp sóng rẽ gió.
Những hình ảnh mới nhất của Chi Pu khi xuất hiện trong trailer show của Tỷ tỷ đạp sóng rẽ gió.

Xuất hiện trong trailer của show Trung Quốc, Chi Pu nổi bật với nhan sắc cực phẩm không hề kém cạnh một ngôi sao nào của Cbiz. Cụ thể, Chi Pu diện chiếc đầm đỏ cắt xẻ, tóc búi gọn khoe trọn vẻ đẹp hình thể lẫn gương mặt. Nhan sắc của giọng ca Anh ơi ở lại ngay lập tức gây bão cõi mạng. Không những fan Việt suýt xoa trước visual cực phẩm của Chi Pu, nhiều fan quốc tế cũng phải "ngớ người" trước vẻ đẹp sắc sảo và rạng rỡ của nữ ca sĩ.

Chi Pu khoe giọng hát đứng giữa dàn sao Hoa ngữ
Chi Pu khoe giọng hát đứng giữa dàn sao Hoa ngữ

Đáng chú ý, trong một phân đoạn khác Chi Pu còn gửi lời chào đến khán giả bằng tiếng Việt khiến netizen không khỏi tự hào. Cụ thể, Chi Pu nói trong đoạn trailer "Vẻ đẹp đầu tiên Chi cảm nhận được là về con người ở đây". Những hình ảnh mới nhất của Chi Pu ngay lập tức khiến fan Việt phấn khích, bởi Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là show truyền hình nổi tiếng nhất của Trung Quốc. Trong 33 nghệ sĩ, Chi Pu được giới thiệu là đại diện đến từ Việt Nam.

Chi Pu khoe nhan sắc cực phẩm khi tham gia show của Trung Quốc
Chi Pu khoe nhan sắc cực phẩm khi tham gia show của Trung Quốc

Trước đó không lâu, Chi Pu khiến cư dân mạng xôn xao khi lộ diện những hình ảnh đầu tiên sang nước bạn tham gia show truyền hình thực tế. Theo đó, cộng đồng mạng truyền tay nhau nhiều hình ảnh về nữ ca sĩ tham gia show Tỷ tỷ đạp sóng rẽ gió, thậm chí Chi Pu còn được nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh cầm bảng hộ tống lên xe. Xuất hiện trong trailer lần này, Chi Pu là nghệ sĩ nhỏ tuổi nhất sẽ tham gia tranh tài cùng các tỷ tỷ xứ Trung.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục