24h
Yeah1 News

Chi Pu bị fan nam Trung Quốc làm hành động thân mật quá mức ở sân bay, netizen phẫn nộ thay

Thứ sáu, 22/09/2023 | 11:13 (GMT+7)

Khi bị fan nam làm hành động "quá trớn", Chi Pu không giấu được sự bối rối và khó xử khiến fan cũng phẫn nộ thay.

Sau thành công của chương trình "Đạp gió" 2023, Chi Pu đã liên tục chứng minh sức hút tại thị trường Trung Quốc khi tham gia nhiều chương trình thực tế, đảm nhận cả vai trò là thành viên chính thức và khách mời. Với sự gia tăng đáng kể trong tần suất xuất hiện trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc, Chi Pu đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ quốc tế. Cô nữ ca sĩ thậm chí đã trở thành người mà các fan quốc tế chờ đợi trong hàng giờ chỉ để được đón tiếp tại sân bay. 

Chi Pu rất được yêu mến tại Trung Quốc hiện tại.
Chi Pu rất được yêu mến tại Trung Quốc hiện tại.

Gần đây, một đoạn video ghi lại tình huống một fan nam đã có hành động quấy rối Chi Pu ngay tại sân bay, đã khiến cộng đồng mạng quốc tế tỏ ra bất bình. Trong video, một người đàn ông đã không ngừng cố gắng ôm Chi Pu và thậm chí đã choàng tay đòi ôm cô. Trước tình huống này, Chi Pu đã tỏ ra bất ngờ và không thoải mái. Nhưng vì ekip xung quanh cũng không kịp ngăn cản, fan nam này đã ôm chầm lấy Chi Pu khiến cô cũng chỉ biết cười một cách khó xử và nỗ lực tránh né.

Fan nam bị chỉ trích vì bất chấp tìm cách ôm Chi Pu.
Fan nam bị chỉ trích vì bất chấp tìm cách ôm Chi Pu.

Ngay khi đoạn clip được lan truyền trên MXH Weibo Trung Quốc, nhiều fan Việt và kể cả fan quốc tế của Chi Pu cũng đã vô cùng phẫn nộ. Nhiều fan còn yêu cầu nhân viên cũng như ekip của Chi Pu chấn chỉnh, bảo vệ cô chặt chẽ hơn trong những tình huống này để tránh việc khó xử không đáng có như trên.

Chi Pu đặc biệt được yêu mến sau chương trình 'Đạp Gió 2023'
Chi Pu đặc biệt được yêu mến sau chương trình "Đạp Gió 2023"

Có thể thấy từ một mỹ nhân bị "ném đá" khi lấn sân ca hát, thậm chí sản phẩm âm nhạc bị kêu gọi tẩy chay tại Việt Nam, Chi Pu bỗng được "quay xe" sau khi chiến thắng ở show Đạp gió 2023. Chi Pu sau đó cũng chứng minh sức hút không nhỏ của mình khi liên tục được chọn mặt gửi vàng, mời tham gia các show giải trí của showbiz Trung và được netizen quốc tế yêu mến nồng nhiệt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu   Đạp gió   trung quốc  

Cùng chuyên mục