24h
Yeah1 News

Chị gái Châu Hải My công bố nguyên nhân thực sự khiến em gái ra đi, phủ nhận quyên góp tài sản cho từ thiện

Thứ năm, 28/12/2023 | 08:09 (GMT+7)

Sau hơn 2 tuần kể từ khi Châu Hải My qua đời, mới đây, chị gái Châu Hải Anh đã hé lộ sự thật về nguyên nhân cái chết của em gái.

Sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên Châu Hải My vẫn khiến nhiều người cảm thấy thương cảm. Ngày 11/12, trên mạng xuất hiện tin đồn cho rằng Châu Hải My đã qua đời. Tuy nhiên sau đó người quen của nữ diễn viên đã bác tỏ thông tin này. Đến ngày 12/12, gia đình chính thức xác nhận Châu Hải My đã không qua khỏi.

Châu Hải My ra đi vào ngày 11/12 sau một cơn đau tim
Châu Hải My ra đi vào ngày 11/12 sau một cơn đau tim

Trải qua hơn 2 tuần với nhiều thông tin bên lề đồn đoán về nguyên nhân cái chết của Châu Hải My cũng như khối tài sản mà cô để lại, mới đây, chị gái Châu Hải Anh của nữ diễn viên vừa lên tiếng tiết lộ toàn bộ sự thật. Theo đó, ngày 27/12, Châu Hải Anh thông qua một phỏng vấn trên trang truyền thông Sohu đã hé lộ nguyên nhân về cái chết của em gái.

Gia đình sẽ tìm bạn bè của Châu Hải My để nhờ họ nhận nuôi những thú cưng mà cô chăm sóc khi còn sống
Gia đình sẽ tìm bạn bè của Châu Hải My để nhờ họ nhận nuôi những thú cưng mà cô chăm sóc khi còn sống

Châu Hải Anh chia sẻ, từ sau khi em gái qua đời, không ít người kéo đến biết biệt thự của Châu Hải My để chụp ảnh tưởng niệm cố diễn viên. Trên mạng cũng xuất hiện thông tin không hay về cách gia đình xử lý những chú thú cưng mà Châu Hải My nuôi dưỡng lúc sinh thời. Chính vì vậy Châu Hải Anh muốn một lần làm rõ những nghi vấn của cộng đồng mạng, tránh để tin đồn không tốt lan rộng.

"Gia đình tôi muốn phản hồi như sau:

1. Toàn bộ bất động sản, tài sản mà chị/em chúng tôi để lại sẽ thuộc về mẹ tôi thừa kế theo quy định của pháp luật.

2. Theo video giám sát bên trong tòa nhà và giám định của cơ quan pháp y, em gái tôi đột ngột qua đời là vì lên cơn đau tim. Em ấy ra đi thanh thản, bình yên và không hề đau đớn. Tôi hy vọng dư luận không bàn luận thêm về nguyên nhân cái chết của em ấy, xin hãy tôn trọng sự riêng tư của gia đình chúng tôi.

3. Chúng tôi không thành lập bất kỳ tổ chức từ thiện hay ủy quyền cho tổ chức cá nhân nào lập hội quỹ liên quan đến danh nghĩa của Châu Hải My. Mong các bạn khán giả không bị lừa. Về việc từ thiện, đây là điều mà Châu Hải My luôn làm suốt đời. Chúng tôi sẽ tiếp tục dùng danh nghĩa của em gái để giúp đỡ các hoạt động từ thiện sau khi đã tìm hiểu thật kỹ cách hoạt động của họ.

4. Tro cốt của Châu Hải My sẽ được gia đình đưa về Hồng Kông. Sau đó chúng tôi sẽ tìm một nghĩa trang thích hợp để an táng em ấy ở đó. Gia đình sẽ không công khai địa điểm Châu Hải My an nghỉ để đảm bảo sự riêng tư và an toàn.

5. Do điều kiện của gia đình chúng tôi nên hiện chúng tôi đã tìm một số người bạn thân thiết với Châu Hải My, có tình yêu động vật và sống gần Bắc Kinh để nhận nuôi những chú chó, mèo và các động vật nhỏ khác mà em gái tôi từng chăm sóc khi còn sống.

6. Chúng tôi hy vọng hình ảnh đẹp của em gái tôi sẽ được lưu truyền mãi. Do đó tôi hy vọng mọi người sẽ dừng việc quay phim, chụp ảnh bên ngoài nhà của Châu Hải My".

Châu Hải My từng được mệnh danh là 'Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh'
Châu Hải My từng được mệnh danh là "Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh"

Châu Hải My là nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc sinh năm 1966. Cô bén duyên với nghệ thuật sau một cuộc thi nhan sắc. Châu Hải My được nhiều đạo diễn yêu thích mời đóng nhiều bộ phim như "Kim bái phong vân", "Triệu phú lưu manh", "Võ lâm truyền kỳ", "Kim sinh vô hối", "Đại náo Quảng Xương Long", "Nghĩa bất dung tình", "Võ Mỵ Nương truyền kỳ", "Tứ hải tung hoành"... 

Chị gái Châu Hải My công bố nguyên nhân thực sự khiến em gái ra đi, phủ nhận quyên góp tài sản cho từ thiện - ảnh 4
Nhiều khán giả đến giờ vẫn chưa hết sốc vì sự ra đi đột ngột của Châu Hải My
Nhiều khán giả đến giờ vẫn chưa hết sốc vì sự ra đi đột ngột của Châu Hải My

Theo bạn bè tiết lộ, nhiều năm qua, Châu Hải My phải chống chọi với căn bệnh lupus ban đỏ nhưng cô không muốn tiết lộ chuyện này với người ngoài. Một tháng trước khi mất, Châu Hải My xuất hiện tại hoạt động công khai nhưng để lộ dấu hiệu sức khỏe sa sút. Tối ngày 11/12, Châu Hải My được đưa vào bệnh viện sau khi đã bất tỉnh. Các bác sĩ cho biết cô đã không qua khỏi và hưởng dương 57 tuổi. 

Được biết, lễ tưởng niệm Châu Hải My sẽ được gia đình cân nhắc tổ chức sau khi họ quay trở về Hồng Kông.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục