24h
Yeah1 News

Chị gái Châu Bùi lên tiếng vụ thú cưng của em gái qua đời vì bất cẩn vận chuyển, các bên đùn đẩy trách nhiệm?

Thứ tư, 07/02/2024 | 20:04 (GMT+7)

Theo chia sẻ từ chị gái của Châu Bùi, cô đã liên hệ các bên để làm rõ việc chú chó cưng của em gái qua đời trong quá trình vận chuyển trên máy bay. Tuy nhiên sự việc có nhiều khúc mắc.

Cụ thể theo chia sẻ từ chị gái của Châu Bùi, em gái đang rất đau buồn sau sự việc chó cưng qua đời khi vận chuyển trên máy bay. Chính vì vậy cô là người lên tiếng thay để tìm đơn vị nhận trách nhiệm cũng như cảnh báo cho những người nằm trong trường hợp tương tự.

Chị gái Châu Bùi cho biết đây là lần đầu tiên em gái gửi thú cưng đi máy bay để đưa từ Sài Gòn ra Hà Nội đón Tết cùng gia đình. Châu Bùi mua vé cho thú cưng với giá 2,2 triệu đồng kèm lồng hàng không. Chuyến bay cất cánh lúc 14h chiều và hạ cánh lúc 16h30. Châu Bùi bay chuyến ngay sau đó để đón "con" nhưng chuyện không hay đã xảy ra.

Chị gái Châu Bùi lên tiếng vụ thú cưng của em gái qua đời vì bất cẩn vận chuyển, các bên đùn đẩy trách nhiệm? - ảnh 1
Chị gái Châu Bùi lên tiếng vụ thú cưng của em gái qua đời vì bất cẩn vận chuyển, các bên đùn đẩy trách nhiệm? - ảnh 2

Chú chó cưng của Châu Bùi qua đời khi được vận chuyển trên máy bay

Sau thời gian chờ đợi, Châu Bùi nhận được thông báo về tình trạng của chó cưng và rất suy sụp. Cô ngồi thụp bên cầu thang của nhà vệ sinh sân bay, vừa khóc vừa gọi điện cho người thân đến sân bay giải quyết sự việc.

Chị gái của Châu Bùi cho biết rất xót khi thấy em gái ngồi khóc ở cầu thang nhà vệ sinh sân bay, bên cạnh là thi thể thú cưng. Người chị gái đã liên hệ cho đơn vị nhận vận chuyển thú cưng bằng đường hàng không và hãng bay nhưng không nhận được câu trả lời thỏa đáng. Theo chia sẻ, nguyên nhân sự việc không phải do mất áp suất, do phía máy bay như họ nói lúc đầu mà do sự bất cẩn của việc vận chuyển.

"Gần như phía quản lý kho hàng đã giấu giếm, và muốn giải quyết cá nhân để mình mang Châu và Bí về. Khi đó mình tức giận, vì nếu họ chỉ muốn giải quyết để xong việc, thì ai sẽ là người có thẩm quyền để ra những quy định, hệ thống, cách bảo vệ tốt hơn cho các em?" - Chị gái Châu Bùi chia sẻ.

Chị gái Châu Bùi lên tiếng vụ thú cưng của em gái qua đời vì bất cẩn vận chuyển, các bên đùn đẩy trách nhiệm? - ảnh 3

Xót xa hình ảnh Châu Bùi ngồi bần thần vì nhận tin chó cưng qua đời

Cũng vì chuyện buồn thú cưng qua đời, Châu Bùi muốn bay về lại Sài Gòn mà không ở Hà Nội đón Tết cùng gia đình vì sợ mang không khí u ám về nhà. Cô hẹn người thân vào mùng 2 Tết sẽ gặp nhau ở Quy Nhơn trong chuyến du lịch chung.

Có thể thấy Châu Bùi rất đau buồn khi thú cưng nuôi nhiều năm, được cô xem như con đột ngột qua đời vì sự bất cẩn trong quá trình vận chuyển. Hiện tại sự việc này đang nhận về nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Chị gái Châu Bùi lên tiếng vụ thú cưng của em gái qua đời vì bất cẩn vận chuyển, các bên đùn đẩy trách nhiệm? - ảnh 4

Chú cho cưng qua đời khiến gia đình Châu Bùi mang không khí u ám dịp cuối năm

Trước đó vào sáng ngày 7/2, Châu Bùi chia sẻ chú chó cưng tên Bí không may qua đời trên chuyến bay về quê ăn Tết. Châu Bùi cho biết đây là lần đầu tiên Bí đi máy bay, cô đã cho chú chó vào chuồng và gửi hàng ký gửi.

Tuy nhiên do sơ suất trong lúc vận chuyển xuống kho hàng, để nhiều hàng hoá nặng lên làm vỡ chuồng của Bí và đè vào người chú chó này. Châu Bùi chia sẻ cô rất đau lòng khi nhận tin buồn về thú cưng. Đồng thời điều này cũng khiến nàng Fashionista ân hận khi đã đổi chuyến bay cho thú cưng về trước vì muốn Bí đi máy bay rộng hơn. Nhưng không ngờ chuyện không hay vẫn xảy ra.

"Mẹ Bí chúc cho các bé khi vận chuyển sẽ được yêu thương, quan tâm nhẹ nhàng để chuyện buồn này không xảy ra với bất kỳ bé nào nữa. Mẹ nhớ Bí nhiều, Bí mãi là thiên thần của mẹ. Mẹ nên làm sao để chuyện này nhẹ nhàng hơn con ơi?" - Châu Bùi dằn vặt.

Chị gái Châu Bùi lên tiếng vụ thú cưng của em gái qua đời vì bất cẩn vận chuyển, các bên đùn đẩy trách nhiệm? - ảnh 5

Chú chó cưng này đã đồng hành cùng Châu Bùi trong nhiều năm 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Châu Bùi   chó cưng   thú cưng  

Cùng chuyên mục