24h
Yeah1 News

Chị Đẹp Thu Phương mặc đầm 2,5 triệu đồng lấy cảm hứng trang phục Thích Minh Tuệ

Thứ sáu, 24/05/2024 | 09:09 (GMT+7)

Ca sĩ Thu Phương gây chú ý khi diện mẫu đầm lấy cảm hứng từ trang phục của ông Thích Minh Tuệ.

Mới đây, Chị Đẹp Thu Phương đã gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện tại một sự kiện trên đảo Ngọc. Với chiếc đầm suông rộng và sặc sỡ, Thu Phương đã tạo nên một phong cách nổi bật. Để hoàn thiện hình ảnh của mình, cô nghệ sĩ 52 tuổi kết hợp trang phục với kính râm bản lớn, mũ phớt đen và sandals đế bệt đồng điệu, tạo nên một diện mạo trẻ trung và phong cách.

Chị Đẹp Thu Phương mặc đầm 2,5 triệu đồng lấy cảm hứng trang phục Thích Minh Tuệ - ảnh 1

Khi được hỏi về lý do chọn bộ trang phục này, Thu Phương chia sẻ với Ngôi Sao: "Gần đây, tôi rất quan tâm đến câu chuyện về sư Minh Tuệ và đã được truyền cảm hứng và suy nghĩ nhiều về nhân sinh quan, cuộc sống và đặc biệt là phong cách ăn mặc của ông. Tình cờ tôi được giới thiệu chiếc váy này, vì vậy tôi đã đặt mua và mới nhận hàng vào hôm qua". Đây là một thiết kế từ một cửa hàng thời trang oversized ở Hà Nội, có giá bán khoảng 2,5 triệu đồng.

Chị Đẹp Thu Phương mặc đầm 2,5 triệu đồng lấy cảm hứng trang phục Thích Minh Tuệ - ảnh 2

Dưới bài đăng của Thu Phương, khá đông đảo khán giả đã tập trung vào phong cách của nữ ca sĩ. Có những bình luận như "Nhìn bộ đầm là biết chị theo phong cách của ai rồi", "Wow, màu áo đang hot trên mạng xã hội luôn", "Chị mua váy ở đâu vậy, để em cùng theo trend luôn ạ"...

Kiểu trang phục kết hợp nhiều mảng màu đang trở thành xu hướng hot và thu hút sự quan tâm gần đây, bởi nó lấy cảm hứng từ trang phục của ông Thích Minh Tuệ. Một số cửa hàng khác cũng nhanh chóng nhận thấy xu hướng này và đã bắt kịp, bán các thiết kế áo thun nam với cách phối màu tương tự. Giá cả cho mỗi sản phẩm dao động từ 80.000 đến 180.000 đồng, và nhận được sự ủng hộ từ nhiều khách hàng. Một tiểu thương tại TP HCM cũng cho biết anh ấy đã nhận được hơn 100 đơn hàng trong buổi sáng và sẵn sàng sản xuất thêm 200 chiếc áo.

Chị Đẹp Thu Phương mặc đầm 2,5 triệu đồng lấy cảm hứng trang phục Thích Minh Tuệ - ảnh 3

Thích Minh Tuệ, tên thật là Lê Anh Tú, 43 tuổi, quê gốc ở xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Gia đình ông chuyển tới tỉnh Gia Lai vào năm 1994. Ông từng tu tập trong một ngôi chùa trong một thời gian ngắn, và được đặt pháp danh là Thích Minh Tuệ. Sau đó, khi ông cảm thấy không còn duyên với chùa, ông đã rời đi và vẫn giữ pháp danh này. Ông cho biết bản thân không phải là một tu sĩ Phật giáo, không tu tập và không thuộc về bất kỳ ngôi chùa hay tự viện nào của Giáo hội Phật giáo Việt Nam. Trong những năm qua, ông chỉ nghe lời giảng của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni và tập học tu hạnh đầu đà.

Vào trưa ngày 17/5, trong hành trình đi bộ từ Bắc vào Nam, ông Thích Minh Tuệ đã dừng chân nghỉ ngơi tại một bãi đất trống ở xã Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh. Hàng trăm người đã vây quanh ông để nghe những câu chuyện ý nghĩa mà ông chia sẻ.

Trong những ngày gần đây, sự kết hợp màu sắc trong trang phục đang trở thành xu hướng hot và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Điều này được khởi nguồn từ trang phục của ông Thích Minh Tuệ và đã lan tỏa rộng rãi. Các cửa hàng khác cũng nhanh chóng nhận thấy xu hướng này và bắt đầu bán các thiết kế áo thun nam kết hợp màu sắc tương tự. Các sản phẩm này có giá từ 80.000 đến 180.000 đồng và nhận được sự ủng hộ từ nhiều khách hàng. Một tiểu thương tại TP HCM đã chia sẻ rằng anh đã nhận được hơn 100 đơn hàng chỉ trong buổi sáng và đang chuẩn bị sản xuất thêm 200 chiếc áo.

Trên hết, ông Thích Minh Tuệ, tên thật là Lê Anh Tú, là một người có quan niệm riêng và không thuộc về bất kỳ ngôi chùa hay tổ chức Phật giáo cụ thể nào. Ông đã tìm đến sự bình an và trí tuệ thông qua việc nghe lời giảng của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni và tu tập tu hạnh đầu đà.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thu Phương  

Cùng chuyên mục

Xoài Non thông báo ly hôn
16-06-2024 | 17:59

Xoài Non thông báo ly hôn