24h
Yeah1 News

Chị Đẹp Dịu Nhi 2023: Phủ sóng điện ảnh đến gameshow

Thứ sáu, 26/01/2024 | 10:05 (GMT+7)

Trong bộ ảnh cuối năm, Diệu Nhi tạo dấu ấn với khán giả khi mang cả hai nhân vật điện ảnh cô đảm nhận. Bộ ảnh cũng đánh dấu một năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ của Diệu Nhi.

Trong bộ ảnh cuối năm, Diệu Nhi mang đến màu sắc mới với khán giả khi mang những vai diễn điện ảnh mình thủ vai vào trong một khung hình. Cụ thể, Diệu Nhi tái hiện lại nhân vật Gạo (phim Trên Bàn Nhậu, Dưới Bàn Mưu) và Huyền (Gặp Lại Vợ Bầu). Xuất hiện với hai tuyến nhân vật khác nhau, Diệu Nhi thành công thể hiện tính cách, biểu cảm đặc trưng của Gạo và Huyền.

Với 2 vai diễn màu sắc khác nhau trong Trên Bàn Nhậu, Dưới Bàn Mưu và Gặp Lại Vợ Bầu, thấy được cách chọn vai thú vị không đúng khung của Diệu Nhi qua từng nhân vật mà cô đóng.

Chị Đẹp Dịu Nhi 2023: Phủ sóng điện ảnh đến gameshow - ảnh 1

Đồng thời, việc tái hiện cả hai nhân vật trên cùng một khung hình giúp Diệu Nhi thể hiện được khả năng diễn xuất ấn tượng của mình.

Lựa chọn bối cảnh truyện tranh, Diệu Nhi còn thể hiện được màu sắc cá nhân. Nổi tiếng là nữ diễn viên có tính cách hài hước, Diệu Nhi luôn mong muốn mang đến cho người xem những dự án tích cực, nhiều năng lượng.

Chị Đẹp Dịu Nhi 2023: Phủ sóng điện ảnh đến gameshow - ảnh 2

Bộ ảnh cũng đánh dấu một năm hoạt động chăm chỉ của nữ diễn viên. Trong năm 2023, Diệu Nhi tạo nhiều dấu ấn với khán giả trong nhiều lĩnh vực giải trí. Diệu Nhi cho biết cô cảm thấy may mắn khi được hoạt động hết công suất trong thời điểm kinh tế khó khăn.

Nữ diễn viên nói: “Trộm vía cho Nhi là sau một thời gian rất chăm chỉ đi quay, đi làm thì các chương trình hay 2 bộ phim điện ảnh của Nhi đều cùng một lúc có thời điểm ra mắt gần nhau. Nhi cảm thấy rất may mắn là mình có rất nhiều công việc để làm trong một năm kinh tế khó khăn như thế này. Nhi cảm ơn vì được Tổ thương, cảm ơn tình cảm của quý vị khán giả”.

Ở lĩnh vực phim ảnh, Diệu Nhi tái xuất bùng nổ khi đảm nhận 2 vai diễn khác nhau trong tác phẩm khác nhau. Dù đảm nhận tuyến nhân vật nào, Diệu Nhi cũng thể hiện sự cố gắng để hóa thân trọn vẹn vào vai diễn. Điển hình, trong quá trình quay nhân vật Ngọc Huyền (Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu), Diệu Nhi khiến người xem không khỏi thót tim với những cảnh quay nguy hiểm.

Chị Đẹp Dịu Nhi 2023: Phủ sóng điện ảnh đến gameshow - ảnh 3

Cụ thể, nữ diễn viên đã quyết tâm không sử dụng diễn viên đóng thế trong cảnh quay cháy nổ. Dù đã được mặc bộ quần áo bảo hộ và bôi kem chuyên dụng để tránh tình huống nguy hiểm, nhưng Diệu Nhi vẫn bị thương ở chân vì lửa cháy to hơn dự kiến. Chia sẻ ở hậu trường, đạo diễn Nhất Trung cho biết rất cảm phục và thương Diệu Nhi vì cô chấp nhận thực hiện một phân cảnh đầy nguy hiểm.

Chị Đẹp Dịu Nhi 2023: Phủ sóng điện ảnh đến gameshow - ảnh 4

Ở mảng gameshow, Diệu Nhi tham gia khá nhiều chương trình. Những gameshow cô góp mặt bao gồm: Mùi Vị Của Những Chuyến Đi, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng,... Tại đây, nữ diễn viên ghi điểm với hình ảnh một nghệ sĩ sẵn sàng lăn xả, nỗ lực tham gia các thử thách của chương trình.

Chia sẻ về việc xuất hiện nhiều trong các gameshow, Diệu Nhi cho biết cô luôn chọn lọc chương trình trước khi tham gia. Cô cho rằng tùy vào thời điểm bản thân sẽ có quyết định khác nhau. Nữ diễn viên nói: “Nhi không tham gia dày đặc mà có chọn lọc. Mỗi năm Nhi chỉ xuất hiện trong một vài chương trình, còn lại Nhi dành thời gian tái tạo năng lượng. Nhi nghĩ mỗi chương trình là những trải nghiệm thú vị, nếu không tham gia, cơ hội nào để mình học hỏi. Hiện tại, Nhi thấy mình nhiều năng lượng lắm”.

Đặc biệt, Diệu Nhi còn để lại ấn tượng đẹp trong lòng công chúng với khả năng dám bước ra vùng an toàn và đương đầu với thử thách. Tham gia show âm nhạc, dẫu ca hát không phải thế mạnh, Diệu Nhi vẫn nỗ lực biến hóa trong những màn trình diễn. Đến với chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Diệu Nhi mong muốn công chúng công nhận sự nỗ lực, không ngại bứt phá của bản thân.

Diệu Nhi tâm sự: “Khi tham gia một chương trình thực tế về ca hát, ngoài giọng hát, người nghệ sĩ cần có sự sáng tạo trong hình ảnh, tiết mục... Nếu Nhi may mắn đi đến cuối, khán giả sẽ hiểu khả năng và sự cố gắng của Nhi”.

Chị Đẹp Dịu Nhi 2023: Phủ sóng điện ảnh đến gameshow - ảnh 5

Trong năm 2024, Diệu Nhi hứa hẹn sẽ mang đến cho công chúng những dự án chỉn chu, chất lượng nhất. Phim điện ảnh Gặp Lại Chị Bầu sẽ là sản phẩm đầu tiên của Diệu Nhi “mở bát” năm mới. Là diễn viên thực lực, Diệu Nhi khiến khán giả không khỏi tò mò về cách thể hiện nhân vật Ngọc Huyền trong phim điện ảnh Gặp Lại Vợ Bầu.

Theo tiết lộ từ đạo diễn, Gặp Lại Chị Bầu sẽ tái hiện bầu không khí đậm chất retro của Sài Gòn thập niên 90, gợi lại trong khán giả xúc cảm nhung nhớ, bồi hồi trong những ngày đầu năm mới. Đây cũng là phim điện ảnh đầu tiên Diệu Nhi sánh vai cùng Anh Tú trên màn ảnh rộng. Ngoài ra, các diễn viên thực lực như Lê Giang cũng xác nhận tham gia dự án này.

Với tuyến nhân vật thú vị trong phim, Gặp Lại Chị Bầu hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện hài hước nhưng cũng tràn đầy cảm xúc về tình bạn, tình thân. Phim dự kiến ra rạp Mùng 1 Tết Giáp Thìn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi  

Cùng chuyên mục