24h
Yeah1 News

Chị đẹp Diệp Lâm Anh: 'Tôi nể Ninh Dương Lan Ngọc'

Thứ ba, 06/02/2024 | 08:32 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh nhấn mạnh Ninh Dương Lan Ngọc sẽ là người chiến thắng lý tưởng nếu được chọn. Cô đánh giá cao diễn viên "Gái già lắm chiêu" về khả năng làm chủ sân khấu, hát hay, nhảy đẹp.

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" kết thúc thành công với 5 đêm công diễn và 2 chung kết, khiến khán giả không khỏi thán phục và công nhận sự xuất sắc của 7 chị đẹp Trang Pháp, Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh. Bên cạnh những thành tích chính, BTC Chị Đẹp còn mang đến những bất ngờ với việc trao giải thưởng đặc biệt.

425503483_940252614134783

Trong hạng mục giải thưởng Y-Pearl (Chị đẹp tỏa sáng), vinh danh thành viên không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngoại hình mà còn tỏa sáng từ nội tâm, tấm lòng tốt đẹp, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã trở thành cái tên được tôn vinh.

422590899_790168390651357

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những gương mặt nổi bật trong đội hình của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa đầu tiên. Ban đầu, khi công bố danh sách 30 nghệ sĩ tham gia, một số khán giả đã nảy sinh nghi ngờ và tranh cãi về khả năng hát của Ninh Dương Lan Ngọc trong một chương trình âm nhạc truyền hình.

423537865_789575680377294

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc luôn được biết đến với hình ảnh một nữ diễn viên xinh đẹp, hài hước, nhưng giọng hát của cô đã từng khiến đồng nghiệp và khán giả có ý kiến trái chiều. Cô đã nhận được nhiều chỉ trích vì một số MV hát không được đánh giá cao như "Yêu em phải nói" và "Gái già muốn lấy chồng". Thậm chí, trong chương trình "7 nụ cười xuân", Lê Dương Bảo Lâm đã châm chọc sự tự tin của Ninh Dương Lan Ngọc về giọng hát.

Trong tập 1 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Ninh Dương Lan Ngọc đã biểu diễn solo ca khúc "Tuổi xì tin" và chỉ nhận được 80 điểm từ ban cố vấn. Cô cũng thừa nhận rằng mình thiếu kinh nghiệm.

Tuy nhiên, qua các vòng thi tiếp theo, Ninh Dương Lan Ngọc đã liên tục nhận được sự ủng hộ và bình chọn cao từ khán giả. Cô đã trở thành đội trưởng trong hai đêm công diễn thứ 2 và thứ 3. Trái với sự kỳ vọng ban đầu, Ninh Dương Lan Ngọc đã vượt qua nhiều đối thủ có tài năng âm nhạc thực lực để tiến xa trong cuộc thi. Điều này khiến cô nhận được nhiều chỉ trích, nhưng cũng có những người tin rằng cô xứng đáng với thành công đạt được.

418472305_786696047665258

Ninh Dương Lan Ngọc đã nhận được sự công nhận và ủng hộ từ thành đoàn. Không chỉ tiến bộ về giọng hát, cô còn chứng tỏ thực lực ở mảng vũ đạo, đạo diễn và dàn dựng sân khấu. Cô đã đưa ra ý tưởng cho những bài hát biểu diễn độc đáo và thu hút khán giả. Đặc biệt, trong đêm chung kết, Ninh Dương Lan Ngọc đã thể hiện một màn trình diễn đa dạng với cả những ca khúc ballad và nhạc sàn, ghi điểm với khán giả và giám khảo.

Cuối cùng, với những nỗ lực và tài năng của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã giành giải thưởng Y-Pearl (Chị đẹp tỏa sáng) trong chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Đây là một sự công nhận đáng giá về sự phát triển và tiến bộ của cô trong lĩnh vực âm nhạc.

420376191_786696067998589

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên nổi tiếng Diệp Lâm Anh đã dành nhiều lời tán dương cho đàn em Ninh Dương Lan Ngọc, ca ngợi về khả năng biểu diễn trên sân khấu của cô: "Ngọc đứng trên sân khấu, Ngọc rất là sáng. Khả năng làm chủ sân khấu của cô ấy thực sự đáng ngưỡng mộ. Ngọc luôn biểu diễn với sự tự tin và đỉnh cao. Điều đáng nói là theo tôi, càng ngày Ngọc càng hát hay hơn," Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Không chỉ dừng lại ở khả năng ca hát, Diệp Lâm Anh cũng ca ngợi tài năng nhảy của Ninh Dương Lan Ngọc. "Cô ấy nhảy thật đẹp," Diệp Lâm Anh nói. "Bởi vậy, với sự yêu mến của fan hâm mộ, tôi hi vọng Ngọc sẽ trở thành một trong bảy chị đẹp Thành đoàn."

422590362_790168370984692

Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ ý kiến về tiêu chí lựa chọn thành viên cho Thành đoàn. "Một thành viên của Thành đoàn không chỉ cần có khả năng ca hát mà còn cần có khả năng nhảy. Điều quan trọng nhất là họ phải là những chị đẹp được mọi người yêu mến. Tôi mong muốn những chị đẹp thực sự xứng đáng sẽ có cơ hội gia nhập Thành đoàn," Diệp Lâm Anh nói.

Ninh Dương Lan Ngọc, với tài năng biểu diễn đa dạng và sự tiếp thu nhanh chóng, đang nhận được sự công nhận và yêu mến từ khán giả và người đồng nghiệp trong ngành giải trí. Với sự khen ngợi của Diệp Lâm Anh, cô ấy tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí Việt Nam.

Cô còn chia sẻ thêm: "Một thành viên thành đoàn, ngoài yếu tố phải có khả năng ca hát, khả năng nhảy sẽ là một chị đẹp được mọi người yêu mến. Hội tụ đầy đủ visual, Diệp Lâm Anh rất mong muốn những chị đẹp thật sự xứng đáng thì sẽ vào thành đoàn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục