24h
Yeah1 News

Chi Bảo được vợ CEO tổ chức sinh nhật ở biệt thự triệu đô, hé lộ không gian sống bạc tỷ

Chủ nhật, 28/01/2024 | 14:07 (GMT+7)

Vợ trẻ của diễn viên Chi Bảo tổ chức buổi tiệc sinh nhật đắt đỏ trong căn biệt thự triệu đô. Ở tuổi 51, Chi Bảo có cuộc sống hôn nhân như mơ.

Mới đây, nam diễn viên Chi Bảo thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với bữa tiệc sinh nhật hoành tráng tại nhà riêng. Được biết, vợ trẻ kiêm bà chủ của thương hiệu làm đẹp lớn - Lý Thùy Chang là người đứng sau chuẩn bị mọi thứ để mang đến buổi tiệc chúc mừng Chi Bảo bước sang tuổi 51. 

Vợ trẻ đã đích thân tổ chức buổi tiệc sinh nhật hoành tráng, ấm cúng cho Chi Bảo
Vợ trẻ đã đích thân tổ chức buổi tiệc sinh nhật hoành tráng, ấm cúng cho Chi Bảo

Tiệc sinh nhật của diễn viên Chi Bảo còn có sự tham gia của nhiều bạn bè trong giới kinh doanh và giải trí. Đặc biệt, sự xuất hiện của Bảo Thy, hoa hậu Hà Kiều Anh, vợ chồng Bình Minh, Vũ Khắc Tiệp... khiến không khí buổi tiệc càng thêm sôi động, náo nhiệt. Mọi người đã có những khoảnh khắc vui vẻ trò chuyện và ca hát bên nhau.

Chi Bảo được vợ CEO tổ chức sinh nhật ở biệt thự triệu đô, hé lộ không gian sống bạc tỷ - ảnh 2
Tiệc sinh nhật Chi Bảo có sự tham gia của nhiều bạn bè trong giới kinh doanh và giải trí
Tiệc sinh nhật Chi Bảo có sự tham gia của nhiều bạn bè trong giới kinh doanh và giải trí

Đáng chú ý hơn khi tiệc sinh nhật của Chi Bảo được diễn ra bên trong khuôn viên rộng rãi, thoáng mát của biệt thự triệu đô mà vợ chồng anh sở hữu. Căn biệt thự đắt đỏ được thiết kế theo phong cách cổ điển với tông màu trắng, vàng đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và ấm cúng. Căn biệt thự với giá trị liên thành nằm ở quận 2, TP.HCM là nơi mà vợ chồng Chi Bảo thường dùng để tổ chức những buổi tiệc chiêu đãi bạn bè hay sự kiện riêng tư cho các doanh nhân, nghệ sĩ là khách VIP của câu lạc bộ do Lý Thùy Chang sáng lập.

Chi Bảo được vợ CEO tổ chức sinh nhật ở biệt thự triệu đô, hé lộ không gian sống bạc tỷ - ảnh 4
Khuôn viên sang trọng trong căn biệt thự triệu đô của vợ chồng Chi Bảo - Lý Thùy Chang
Khuôn viên sang trọng trong căn biệt thự triệu đô của vợ chồng Chi Bảo - Lý Thùy Chang

Để cảm ơn mọi người đã dành thời gian tham dự tiệc sinh nhật, diễn viên Chi Bảo đã lên sân khấu biểu diễn ca hát để gửi đến mọi người. Đồng hành cùng nam diễn viên nổi tiếng là cô vợ trẻ xinh đẹp, quyến rũ. Cả hai đã có khoảng thời gian ý nghĩa bên nhau cùng những người bạn bè thân thiết. Chi Bảo và vợ còn hôn nhau thắm thiết trên sân khấu trong sự chúc mừng của mọi người.

Chi Bảo được vợ CEO tổ chức sinh nhật ở biệt thự triệu đô, hé lộ không gian sống bạc tỷ - ảnh 6
Chi Bảo và vợ tình tứ trên sân khấu buổi tiệc
Chi Bảo và vợ tình tứ trên sân khấu buổi tiệc

Nam diễn viên Chi Bảo chia sẻ, anh cảm thấy bản thân vô cùng hạnh phúc khi đón tuổi 51 cùng những người anh yêu quý. Điều tuyệt vời nhất là mọi người luôn khỏe mạnh và vui vẻ. Được biết, ở tuổi 51, Chi Bảo và vợ trẻ còn có một người con trai nhỏ. Cậu bé kháu khỉnh nhận được nhiều sự quan tâm khi có mặt trong tiệc sinh nhật của vố.

Lý Thùy Chang bên cậu con trai kháu khỉnh
Lý Thùy Chang bên cậu con trai kháu khỉnh

Chi Bảo sinh năm 1973, được biết đến qua nhiều vai diễn trong những bộ phim "Lục Vân Tiên", "Đồng tiền xương máu", "Cô gái xấu xí"... Cuối năm 2019, Chi Bảo công khai mối quan hệ với Lý Thùy Chang - người nhỏ hơn anh 16 tuổi. Tháng 3/2021, Chi Bảo và Lý Thùy Chang thông báo đã đăng ký kết hôn và chính thức về chung một nhà. Năm 2022, cặp đôi đón chào sự ra đời của cậu quý tử. Vợ của Chi Bảo còn được biết đến là bà chủ của thương hiệu kinh doanh làm đẹp nổi tiếng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục