24h
Yeah1 News

Châu Tấn cô lập Thang Duy, nữ diễn viên lủi thủi 1 mình đáng thương ở sự kiện?

Thứ sáu, 12/01/2024 | 15:02 (GMT+7)

Truyền thông và cư dân mạng đã lưu ý đến sự xa cách của hai ngôi sao này trong sự kiện, nơi họ không có bất kỳ tương tác nào với nhau.

Ngày 12/1, báo Sinchew đã đưa tin về một sự kiện gây chú ý trong giới giải trí Trung Quốc, khi hai ngôi sao hàng đầu Châu Tấn và Thang Duy được mời tham dự nhưng lại có những biểu hiện gây nghi vấn về mối quan hệ giữa họ.

Châu Tấn cô lập Thang Duy, nữ diễn viên lủi thủi 1 mình đáng thương ở sự kiện? - ảnh 1

Theo như truyền thông đưa tin, Châu Tấn và Thang Duy có một khoảng cách rõ rệt. Trong sự kiện, hai ngôi sao này không đứng cạnh nhau, và nam diễn viên Huỳnh Lỗi đã chen giữa họ. Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, Châu Tấn chỉ tương tác và trò chuyện vui vẻ với Huỳnh Lỗi và các khách mời khác, trong khi Thang Duy lại chỉ có thể sử dụng điện thoại hoặc tương tác với máy quay.

Châu Tấn cô lập Thang Duy, nữ diễn viên lủi thủi 1 mình đáng thương ở sự kiện? - ảnh 2

Có nhiều khoảnh khắc được truyền thông ghi lại cho thấy sự lủi thủi của Thang Duy trong sự kiện, khi cô đứng ngoài rìa và theo dõi Châu Tấn và Huỳnh Lỗi cười đùa. Sự lạnh nhạt của Châu Tấn và Huỳnh Lỗi đối với Thang Duy đã gây nên nhiều bàn tán và nghi ngờ.

Châu Tấn cô lập Thang Duy, nữ diễn viên lủi thủi 1 mình đáng thương ở sự kiện? - ảnh 3

Nhiều khán giả cho rằng Thang Duy bị cô lập và bị hắt hủi bởi hai đồng nghiệp của mình. Đáng chú ý, Châu Tấn và Thang Duy đã từng hợp tác với nhau vào năm 2011, điều này khiến cư dân mạng cho rằng mối quan hệ giữa hai ngôi sao trong làng giải trí không tốt, thậm chí có mâu thuẫn.

Châu Tấn cô lập Thang Duy, nữ diễn viên lủi thủi 1 mình đáng thương ở sự kiện? - ảnh 4

Thang Duy và Châu Tấn được xem là hai đối thủ của nhau trong lĩnh vực điện ảnh và luôn bị công chúng so sánh về nhan sắc và diễn xuất. Tuy nhiên, thông tin từ báo chí cho biết, hai nữ diễn viên này chưa từng có xích mích và không có mối quan hệ thân thiết trong ngành công nghiệp giải trí. Ngoài ra, cả Thang Duy và Châu Tấn đều có tính cách hướng nội và không thích chủ động giao tiếp với những người mà họ ít quen biết.

Châu Tấn cô lập Thang Duy, nữ diễn viên lủi thủi 1 mình đáng thương ở sự kiện? - ảnh 5

Dù vậy, cư dân mạng vẫn không ngừng bàn tán và đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa Thang Duy và Châu Tấn. Theo khán giả, việc hai nữ diễn viên không tương tác với nhau tại sự kiện có thể được hiểu là do họ không thân thiết. Tuy nhiên, việc không có một câu chào hỏi, một nụ cười trao đổi giữa hai người cho thấy mối quan hệ giữa Thang Duy và Châu Tấn có vấn đề.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Châu Tấn   thang duy  

Cùng chuyên mục