24h
Yeah1 News

Châu Hải My ra đi để lại khối tài sản hơn 1600 tỷ đồng, danh tính người thừa kế được hé lộ

Thứ năm, 14/12/2023 | 20:28 (GMT+7)

Sau khi Châu Hải My qua đời, danh tính những người thừa kế và quản lý khối tài sản khổng lồ của cô khiến công chúng không khỏi quan tâm.

Vào ngày 11/12 vừa qua, người hâm mộ vừa trải qua mất mát lớn khi nữ diễn viên gạo cội Châu Hải My đã ra đi mãi mãi ở tuổi 57. Lúc sinh thời, nữ diễn viên sống độc thân và không có con cái. Vì thế nên nhiều người đặt ra câu hỏi rằng ai sẽ là người sở hữu khối tài sản khổng lồ mà Châu Hải My để lại? 

Theo tờ Sohu, vì Châu Hải My không có con và bố cô đã qua đời từ năm 2017 nên mẹ của nữ diễn viên sẽ là người thừa kế khối tài sản mà cô để lại. Ngoài ra, nữ diễn viên còn có 1 chị gái và các em nên khả năng các chị em của cô cũng sẽ nhận được 1 phần thừa kế. 

Châu Hải My ra đi để lại khối tài sản hơn 1600 tỷ đồng, danh tính người thừa kế được hé lộ - ảnh 1

Mẹ ruột sẽ thừa kế khối tài sản của Châu Hải My

China Times ước tính, khối tài sản mà Châu Hải My để lại lên đến 70 triệu USD (tương đương 1.695 tỷ đồng). Trong đó, căn biệt thự rộng 100m2 ở ngoại ô Bắc Kinh (Trung Quốc) của Châu Hải My có giá gần 14 triệu USD (khoảng 339 tỷ đồng). Ngoài ra, Châu Hải My còn sở hữu nhiều bất động sản có giá trị khác.

Châu Hải My ra đi để lại khối tài sản hơn 1600 tỷ đồng, danh tính người thừa kế được hé lộ - ảnh 2

Nữ diễn viên để lại tài sản hơn 1600 tỷ đồng

Theo Sina, sự ra đi đột ngột của con gái khiến mẹ Châu Hải My vô cùng đau buồn, dù vậy nhưng bà vẫn phải giữ bình tĩnh để lo liệu hậu sự. Trên trang cá nhân, mẹ Châu Hải My nhắn nhủ tới con gái: "Hải My thân mến, mẹ mong con tiếp tục hạnh phúc, vui vẻ dù ở một thế giới khác. Gia đình sẽ luôn tự hào về con". 

Thông tin Châu Hải My qua đời cũng khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp từng hợp tác với cô như Lý Nhược Đồng, Phạm Băng Băng, Hàn Gia Đồng, Trương Quân Ninh,... đều không khỏi tiếc thương. Trên weibo, Phạm Băng Băng biết : “Ký ức làm việc với chị Hải My 10 năm trước vẫn còn trong tâm trí tôi. Khoảnh khắc xem tin tức, tôi đã vô cùng bất ngờ trước sự ra đi đột ngột của chị ấy. Chị Hải My, chúc chị có một hành trình tốt đẹp!".

Châu Hải My ra đi để lại khối tài sản hơn 1600 tỷ đồng, danh tính người thừa kế được hé lộ - ảnh 3

Phạm Băng Băng nghẹn ngào tiễn biệt Châu Hải My

Theo một số nguồn tin, Châu Hải My phải chiến đấu với căn bệnh Lupus ban đỏ mãn tính trong nhiều năm qua. Dù vậy nhưng nữ diễn viên luôn che giấu người nhà về tình hình sức khỏe. Thời điểm Châu Hải My ngã bệnh và ngất xỉu ở nhà riêng, trợ lý là người đầu tiên phát hiện và đưa cô đến bệnh viện. Dù các bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa nhưng đáng tiếc, nữ nghệ sĩ vẫn không thể qua khỏi.

Châu Hải My ra đi để lại khối tài sản hơn 1600 tỷ đồng, danh tính người thừa kế được hé lộ - ảnh 4

Châu Hải My âm thầm chiến đấu với bệnh tật

Những năm cuối đời, Châu Hải My sống một mình ở Bắc Kinh. Cô nuôi nhiều thú cưng để bầu bạn và vui thú điền viên. Dù nhiều khán giả khuyên cô nên kết hôn, tìm người bầu bạn nhưng nữ diễn viên cho biết cô thấy hài lòng với cuộc sống tự do, tự tại của mình. 

Châu Hải My ra đi để lại khối tài sản hơn 1600 tỷ đồng, danh tính người thừa kế được hé lộ - ảnh 5

Hôn nhân đổ vỡ, nữ diễn viên sống một mình cùng đàn thú cưng ở Bắc Kinh

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: châu hải my   diễn viên  

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh