24h
Yeah1 News

Cháu gái Vũ Linh tuyên bố 'chiến tới cùng', con gái Kim Tử Long đáp trả gắt

Chủ nhật, 27/08/2023 | 20:06 (GMT+7)

Cháu gái Vũ Linh và con gái Kim Tử Long tiếp tục có màn khẩu chiến căng thẳng và gay gắt.

Sau màn khẩu chiến với con gái cố NSƯT Vũ Linh là Hồng Loan, cháu gái của “ông hoàng cải lương Hồ quảng” tiếp tục có màn đáp trả con gái NSƯT Kim Tử Long vô cùng gay gắt. 

Theo đó, cách đây vài giờ, Hồng Phượng đã đăng tải lên trang cá nhân của mình dòng trạng thái chỉ thẳng con gái Kim Tử Long là Mai Ka khi bị tố cáo Facebook cũng như dùng chiêu trò để hạ bệ người mà cô không thích.

Cô viết: “Tôi chỉ có một Facebook này và chỉ sử dụng một Facebook, ai thích thì qua đây tìm, đàng hoàng thì tiếp, cô hồn thì tiễn vong! Tháng này là tháng âm binh nên nhiều cô hồn, quỷ ma hiện hình nhảy dựng. Đống rác trên đầu Ca kìa Ca , quay cái đầu nhìn lại coi mẹ Ca đang ở phương nào, con cháu mà láo hả, cá nhân thì được chứ cái phường lôi cha lôi mẹ ra là mất dạy nghe Ca . Tôi kính trọng người lớn nên không muốn động chạm ai, còn từ bây giờ trở đi ai đụng chạm gia đình tôi, tôi sẽ lần lượt đáp trả”.

Bài đăng của Hồng Phượng
Bài đăng của Hồng Phượng

Ngay sau khi Hồng Phượng đăng tải dòng trạng thái này, Mai Ka cũng không hề nhượng bộ mà đăng đàn đáp trả cực gắt. Con gái Kim Tử Long viết: “Dạ kính gửi bạn ve! Nghe đồn bạn mới đăng bài về mình…. Hihihi… Ngại quá… Mà không biết phải không tại Bắp tên Mai Ka mà bài viết ve ghi là Ca nên không biết phải nói Bắp không nữa!

Mà nói nghe nè sao mà lôi mẹ người ta ra nói quá trời trời vậy… Vậy là ve CÓ DẠY DỮ chưa? Mà sẵn Bắp nói nghe luôn nè. Ba mẹ Bắp li dị lâu rồi từ hồi bắp còn nhỏ (nhưng Bắp có dạy đàng hoàng tại được ở với ba và bác 2 bác dâu nuôi dạy thương như con ruột chứ không có bị tội nghiệp như chị Loan xa ba mà phải ở chung với….) mà nếu mẹ Bắp có làm gì sai thì cũng bị pháp luật xử phạt rồi. Mình sai không ai trách đâu, ở đời ai mà không sai, nhưng sai mà biết mình sai biết sửa đổi thì mọi người vẫn chấp nhận, chứ cái ngữ mà đã sai còn cố sủa (ý lộn cố cãi) thì... haizzzzz. Với lại có thiệt là một nick không? Chắc nha, hứa nha, không có ẨN THÂN CHI THUẬT nha. Sau này nhớ là dùng 1 nick để đi comment nha… Mà nghe bạn góp ý cũng hơi nhột để đi vô nhà sách mua sách đọc rèn luyện đạo đức lại…”.

Con gái Kim Tử Long đáp trả gay gắt
Con gái Kim Tử Long đáp trả gay gắt
Cô còn đề nghị cháu gái cố NSƯT Vũ Linh nên mua sách đạo đức để về rèn lại cái nết.
Cô còn đề nghị cháu gái cố NSƯT Vũ Linh nên mua sách đạo đức để về rèn lại cái nết.

Trước đó, con gái Kim Tử Long )biệt danh thường gọi là là Bắp) cũng đã vô cùng bức xúc về thái độ của Hồng Phượng (người được gọi là Ve trong bài viết) khi ba của mình không lên tiếng bênh vực cô trong vấn đề thừa kế với Hồng Loan khiến nữ nghệ sĩ tức giận và có hành vi "tấn công" Kim Tử Long trên mạng xã hội.

Con gái Kim Tử Long cho rằng Hồng Phượng 'tấn công' ba mình trên mạng xã hội
Con gái Kim Tử Long cho rằng Hồng Phượng "tấn công" ba mình trên mạng xã hội

Mai Ka viết: "Hạ đầu tam bái Ve ơi là Ve! Từ nhỏ tới lớn, Bắp luôn được ba Kim Tử Long dạy ở đời phải hiểu một chuyện, dù mình bị người ta ức hiếp thế nào cũng phải nhịn vì con chó cắn mình không lẽ mình đi cắn lại con chó. Nhưng hôm nay cho phép con không nghe lời của ba vì con nhịn hết nổi rồi. 

Vì lý do gì mà bầy 'kền kền' nhảy vào công kích ba của Bắp? Chẳng lẽ do ba Bắp không lên tiếng bênh vực Ve hả ? Vì tình nghĩa với cậu Năm (cố NS Vũ Linh) nên ba Bắp biết má của Ve là em của cậu, được cậu rất thương (dù báo cậu ) nên ba Bắp luôn đứng ở giữa, không muốn chửi thẳng mặt mẹ con Ve là mẹ con Ve sống như hạch vậy đó".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục