24h
Yeah1 News

Cháu gái NSƯT Vũ Linh lên tiếng giải thích khi giỏ quà Tết bị chê vừa “sến” vừa “đắt”, khẳng định rất nhiều người mua

Thứ tư, 24/01/2024 | 09:12 (GMT+7)

Trước vụ việc loạt giỏ quà Tết bị công đồng mạng chê dữ dội, cháu gái NSƯT Vũ Linh - nghệ sĩ Hồng Phượng đã lên tiếng giải thích.

Mới đây, cộng đồng mạng được dịp xôn xao trước những giỏ quà Tết “độc lạ” của nghệ sĩ Hồng Phượng. Cụ thể, những giỏ quà của nữ nghệ sĩ bị netizen nhận xét là có hình thức chưa thật sự đẹp mắt như quảng cáo. Nhiều người còn nói đùa rằng nếu mang giỏ quà này đi “tặng đối tác là thành đối thủ” luôn hay “tặng người quen là thành người dưng luôn”.

Cận cảnh giỏ quà Tết do Hồng Phượng bán bị cộng đồng mạng chê vừa 'sến', vừa 'đắt'
Cận cảnh giỏ quà Tết do Hồng Phượng bán bị cộng đồng mạng chê vừa "sến", vừa "đắt"

Đáp lại những lời chê bai của cư dân mạng, trong một livestream mới đây, Hồng Phượng đã lên tiếng giải thích. Nữ nghệ sĩ nói rằng những giỏ quà Tết mà cộng đồng mạng cho là “sến ” đã được cô bán cách đây 6-7 năm trước. Còn giỏ quà trông giống như giỏ xách mà cư dân mạng chê bai là những giỏ quà cô bán từ mùa Tết trước chứ không phải mùa Tết này. 

Hồng Phượng lên tiếng cho rằng những sản phẩm này đã được cô bán từ nhiều năm trước, rất đông khách hàng ủng hộ
Hồng Phượng lên tiếng cho rằng những sản phẩm này đã được cô bán từ nhiều năm trước, rất đông khách hàng ủng hộ

Hồng Phượng cũng khẳng định trong thời gian cô bán những giỏ quà Tết đó vẫn có rất nhiều người mua, không ai chê bai gì cả. Cháu gái NSƯT Vũ Linh cho biết bản thân cô chấp nhận việc sản phẩm mình sáng tạo ra có thể được người này khen hoặc bị người khác chê.

Trước màn giải thích này, cư dân mạng vẫn chưa tỏ ra hài lòng. Một số người còn bình luận rằng đã nhìn thấy nhãn mác trên sản phẩm ghi năm 2024 nên chưa rõ Hồng Phượng đang giải thích về sản phẩm giỏ quà nào của mình.

Lời giải thích của cháu gái NSƯT Vũ Linh vẫn chưa thể làm hài lòng cư dân mạng
Lời giải thích của cháu gái NSƯT Vũ Linh vẫn chưa thể làm hài lòng cư dân mạng

Hiện tại, chủ đề giỏ quà Tết của cháu gái NSƯT Vũ Linh vẫn đang thu về nhiều lượt xem và bình luận trên khắp các trang mạng xã hội. Trước đó, Hồng Phượng từng vướng vào loạt ồn ào sau khi cố nghệ sĩ Vũ Linh ra đi khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao.

Không chỉ có Hồng Phượng, giỏ quà Tết do vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh bày bán cũng gây ra loạt tranh cãi vì giá thành cao nhưng chất lượng bên trong chưa thật sự xứng đáng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục