24h
Yeah1 News

Cháu gái NSƯT Vũ Linh chỉ trích người lạ can thiệp chuyện gia đình, Hoa hậu Phương Lê đáp trả thâm thúy

Thứ ba, 31/10/2023 | 21:26 (GMT+7)

Bị Hồng Phượng đã chỉ trích là người ngoài can thiệp vào chuyện gia đình của mình, Hoa hậu Phương Lê đã lên tiếng đáp trả gay gắt.

Sau khoảng thời gian dài xảy ra tranh chấp, vào ngày 26/10 vừa qua, mẹ con Hồng Phượng đã tiến hành di dời một số đồ đạc cá nhân ra khỏi căn nhà số 5 Đoàn Thị Điểm. Đây là căn nhà của cố NSƯT Vũ Linh, hiện đang do Hồng Loan đứng tên sở hữu. 

Sự việc thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng, nhiều luồng ý kiến bàn tán xoay quanh và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Bên cạnh đó, không ít nghệ sĩ cũng ra mặt bảo vệ Hồng Loan, chỉ trích Hồng Phượng và mẹ là nghệ sĩ Hồng Nhung. 

Cháu gái NSƯT Vũ Linh chỉ trích người lạ can thiệp chuyện gia đình, Hoa hậu Phương Lê đáp trả thâm thúy - ảnh 1

Sau thời gian tranh chấp, mẹ con Hồng Phượng đã di dời tài sản ra khỏi căn nhà ở số 5, Đoàn Thị Điểm

Trên sóng livestream mới đây, Hồng Phượng đã lên tiếng chỉ trích những người can thiệp vào chuyện gia đình của mình. Cháu gái của cố NSƯT Vũ Linh gay gắt: "Những người không liên quan dính dáng tới gia đình người ta mà nhào vô y như có liên quan thì mọi người nhìn lại coi những người đó đang làm gì? Và được lợi ích gì trong chuyện này?".

Cháu gái NSƯT Vũ Linh chỉ trích người lạ can thiệp chuyện gia đình, Hoa hậu Phương Lê đáp trả thâm thúy - ảnh 2

Cháu gái nghệ sĩ Vũ Linh chỉ trích những người lạ xen vào chuyện gia đình

Dù không được nhắc thẳng tên, nhưng Hoa hậu Phương Lê sau đó cũng đã có màn livestream đáp trả cực thâm thuý . Trong đó, nàng hậu nói: "Không phải là tỏ vẻ có liên quan mà xác nhận là có liên quan. Con người với nhau là có liên quan tình người. Mình là đồng loại mà. Mình thấy một con người cùng đồng loại với mình bị ăn hiếp bị bắt nạt thì mình bênh vực. Chứ đâu phải người ta đang hạnh phúc mà mình nhào vô phá, cái đó mới không có liên quan đó . Người thế yếu còn được pháp luật bảo vệ nói chi mình là con người với nhau, phải không?".

Cháu gái NSƯT Vũ Linh chỉ trích người lạ can thiệp chuyện gia đình, Hoa hậu Phương Lê đáp trả thâm thúy - ảnh 3

Hoa hậu Phương Lê đã có màn đáp trả cực gắt

Không chỉ vậy, Hoa hậu Phương Lê còn mỉa mai Hồng Phượng chuyện ăn nhờ ở đậu rồi đòi đồng sở hữu và chuyện quyên góp: "Một người yếu đuối, yếu ớt không có khả năng chống cự với một bầy thì mình giúp đỡ họ. Chúng tôi không vượt quyền và thượng tôn pháp luật. Việc chúng tôi có ý kiến hay chỉ trích thì đâu riêng chúng tôi mà là hàng triệu người. Mắc cười quá. Những người đó đang làm gì hả? Đang làm giám đốc, đang làm tổng giám đốc, đang làm CEO của những doanh nghiệp. Không ai đang mở quán bún bò hay mở quán hủ tiếu gõ hết. Những người này đang ngồi ở xe hơi tự mua, không hề nhờ vào tiền quyên góp nha . Những người này có đi làm, không ăn không ngồi rồi, ở nhà của mình chứ không phải kiểu ở đậu rồi tìm cách chiếm đoạt. Ai mà không biết tụi tui mà coi cái gì ở đây. Chúng tôi ít nhất mỗi tháng cũng kiếm được một vài tỉ nha ".

Cháu gái NSƯT Vũ Linh chỉ trích người lạ can thiệp chuyện gia đình, Hoa hậu Phương Lê đáp trả thâm thúy - ảnh 4

Nàng hậu không ngại thể hiện sự ủng hộ với Hồng Loan

Màn đáp trả của Hoa hậu Phương Lê nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Được biết trong những ngày qua, Hoa hậu Phương Lê luôn công khai bảo vệ, che chở và giúp đỡ Hồng Loan hết lòng. Trước đó, cô còn chi số tiền lớn để tài trợ cho Hồng Loan trùng tu nhan sắc. 

Về phía Hồng Loan, cô cho biết mối quan hệ giữa mình và Hồng Phượng hiện tại đã như "giọt nước tràn ly", không còn gì để nói. Cụ thể, con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh thẳng thắn: "Trước khi đưa nhau ra tòa, tôi từng nghĩ hai chị em có thể ngồi nói chuyện với nhau về mặt tình cảm. Còn bây giờ đã đến mức kiện tụng và đưa nhau ra tòa thì như "giọt nước đã tràn ly", tôi không còn gì để nói với Hồng Phượng".

Cháu gái NSƯT Vũ Linh chỉ trích người lạ can thiệp chuyện gia đình, Hoa hậu Phương Lê đáp trả thâm thúy - ảnh 5

Con gái nghệ sĩ Vũ Linh cho biết không còn gì để nói với Hồng Phượng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục