24h
Yeah1 News

Cháu gái cố NSƯT Vũ Linh: "Tôi không làm gì trái đạo đức để bị cấm sóng…"

Thứ tư, 05/07/2023 | 20:17 (GMT+7)

Sau khi nhận phải nhiều chỉ trích của khán giả rồi bị Đài truyền hình cấm sóng, Hồng Phượng - cháu gái cố NSƯT Vũ Linh đã lên tiếng.

Cụ thể, vào tối ngày 3/7, Đài truyền hình TP.HCM (HTV) đã phát sóng chương trình có sự tham gia của cháu gái cố NSƯT Vũ Linh là Hồng Phượng cùng với chồng của cô. Tuy nhiên, sau khi chương trình được phát sóng, nhiều khán giả đã bày tỏ ý kiến cho rằng nhà đài không tôn trọng người xem khi phát sóng chương trình có sự tham gia của nghệ sĩ đang vướng phải lùm xùm.

Chương trình có sự góp mặt của Hồng Phượng
Chương trình có sự góp mặt của Hồng Phượng

Một ngày sau đó, HTV cũng gửi thư ngỏ cho khán giả trên trang fanpage. Theo đó, Đài không nêu tên cụ thể chương trình hay nghệ sĩ nào mà chỉ khẳng định luôn coi trọng đóng góp của khán giả và cam kết sẽ tiếp thu, xử lý tất cả ý kiến đóng góp một cách nghiêm túc.

HTV khẳng định luôn ủng hộ lối sống trong đạo lý, tình nghĩa và luôn cố gắng tạo ra những chương trình, nội dung phù hợp với giá trị nhân văn, đáp ứng được nhu cầu của khán giả một cách tích cực.

Chia sẻ với Báo VTC News, Hồng Phượng cũng cho biết, chương trình này đã được quay từ tháng 2/2023, khi mà cố NSƯT Vũ Linh vẫn còn sống. Tuy nhiên, chương trình đến nay mới được lên sóng.

Hồng Phượng vô cùng bức xúc trước sự việc
Hồng Phượng vô cùng bức xúc trước sự việc

Hồng Phượng cũng chia sẻ thêm rằng: “Hiện tại mọi hoạt động của tôi đều được khán giả chú ý. Nhiều người đã có hành động công kích vào HTV. Tôi không hiểu những người này vì mục đích gì. Trong quá trình làm nghệ thuật, tôi không có làm bất cứ việc gì trái đạo đức. Những giá trị tôi đem đến cho bộ môn nghệ thuật mình theo đuổi cũng không gây ra bất cứ điều gì ảnh hưởng đến ai. Tôi cảm thấy những điều này đang rất vô lý và không hiểu những người này muốn gì. Tại sao những con người này họ rảnh rỗi đến mức có thể công kích, gọi điện thoại để phá cuộc sống của tôi.

Đây cũng là chuyện của gia đình tôi. Tại sao khi cả gia đình vừa phải chịu nỗi đau mất người thân thì nhiều người lại quay ra công kích tôi và mẹ? Tôi là đứa cháu gái mà cậu tin tưởng sẽ theo đuổi nghề thì giờ cũng bị vùi dập. Thật sự tôi cảm thấy rất buồn".

Nữ nghệ sĩ bức xúc: “Tôi không làm gì ảnh hưởng đến danh tiếng của cậu Vũ Linh. Tôi thấy mọi người đang đánh giá đạo đức người khác từ những lời nói không có căn cứ. Từ trước đến nay, đạo đức trong lối sống và cách làm nghề của tôi chưa bao giờ gặp phải điều tiếng. Tuy nhiên sau khi đám tang của cậu, mọi người lại đánh giá tôi sống sai, không có đạo đức. Vậy mọi người đang dựa vào đâu để đánh giá tôi thiếu đạo đức?”.

Cô cũng chia sẻ, sự việc đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và cuộc sống của mình. Cô cũng đã rất stress khi bị huỷ nhiều show. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng lo sợ việc bị tấn công bởi những người quá khích nên phải từ chối nhiều lời mời đi diễn.

Sự việc lần này ảnh hưởng nhiều đến công việc và cuộc sống của nữ nghệ sĩ (Ảnh: Vietnamnet)
Sự việc lần này ảnh hưởng nhiều đến công việc và cuộc sống của nữ nghệ sĩ (Ảnh: Vietnamnet)

“Gia đình tôi đã phải chịu quá nhiều áp lực từ dư luận, nhiều tin đồn vu khống một cách vô căn cứ. Tất cả sự việc này không chỉ gây ảnh hưởng tới cuộc sống, công việc mà còn khiến cho tinh thần của tôi ngày nào cũng căng thẳng. Gia đình tôi hiện tại vẫn nhận phải nhiều lời bôi nhọ thậm tệ”.

Hồng Phượng cũng cho biết thêm hiện tại cô đang cố gắng để chỉ đọc những lời động viên tích cực từ mọi người, tránh ảnh hưởng đến tinh thần. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục