24h
Yeah1 News

Chạm mặt Quỳnh Thư, Diệp Lâm Anh có cách ứng xử cao tay khiến dân tình nể phục?

Thứ ba, 23/05/2023 | 16:24 (GMT+7)

Hậu ồn ào ly hôn chấn động, mối quan hệ của Diệp Lâm Anh và “tình địch" Quỳnh Thư nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Mới đây, cả hai cô nàng lại có dịp chạm mặt trong một sự kiện.

Diệp Lâm Anh có dịp góp mặt ở show diễn mới của NTK Đỗ Long. Trong bộ trang phục gợi cảm, cô nàng khoe sắc vóc nổi trội dù đã là mẹ 2 con. Diệp Lâm Anh cho biết: "Có đẹp không? Bình thường tới chọn một bộ hai bộ là ăn luôn rồi. Show này là show đầu tiên mà tôi chọn 8 bộ mà không ưng bộ nào mới quay lại bộ này. Thật ra tôi nhìn bộ này đã thích rồi nhưng ban đầu nó không có đan dây nên hở, tôi không dám mặc. Tôi đã nhờ anh Đỗ Long đan dây lại mới mặc được. Nhưng bộ này rất hợp với tôi".

Diệp Lâm Anh tại show diễn mới của NTK Đỗ Long
Diệp Lâm Anh tại show diễn mới của NTK Đỗ Long

Đáng nói, người mẫu Quỳnh Thư cũng góp mặt ở sự kiện lần này. Sau khi đã ổn định chỗ ngồi, Diệp Lâm Anh vô tình chạm mặt “tình địch" tin đồn. Tuy nhiên khi Quỳnh Thư đi đến, cô nàng đã khéo léo cầm quạt đưa lên mặt để che nắng. Thái độ dửng dưng của Diệp Lâm Anh khi Quỳnh Thư lướt qua nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều netizen và được bàn luận sôi nổi.

Diệp Lâm Anh có hành động 'cao tay' khi chạm mặt tình địch
Diệp Lâm Anh có hành động "cao tay" khi chạm mặt tình địch

Nói về việc thường xuyên chạm mặt nhau, bà mẹ 2 con giãi bày: "Cứ bị nhắc liên tục bên cạnh một người mà bản thân tôi cảm thấy… không liên quan tí nào thì có những lúc tôi nghĩ cũng không hay ho gì. Thế nhưng sau khi suy nghĩ lại, tôi hiểu câu chuyện này đã quá nhiều người biết, nên mỗi khi xuất hiện người ta sẽ phải quan tâm để ý cảm xúc và thái độ của mình".

Trước đó, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư nhiều lần trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của netizen khi vướng ồn ào tình ái. Theo đó, Diệp Lâm Anh và chồng cũ là thiếu gia Nghiêm Đức đã xảy ra rạn nứt trong hôn nhân. Diệp Lâm Anh từng cho hay cô và chồng không còn mặn nồng là do có "tiểu tam" xen vào. Quỳnh Thư suốt một thời gian dài đã vướng tin đồn là người thứ 3 làm rạn nứt hôn nhân của Diệp Lâm Anh, nhưng bản thân người trong cuộc đến hiện tại vẫn chưa lên tiếng thêm về tin đồn này.

Có thể thấy, Diệp Lâm Anh có lối xử sự vô cùng khéo léo và hoà nhã. Dù có nhiều câu chuyện chẳng hay nhưng cô nàng luôn ứng xử một cách chuyên nghiệp trong mỗi lần xuất hiện.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quỳnh Thư   Diệp Lâm Anh   Đỗ Long  

Cùng chuyên mục