24h
Yeah1 News

Lộ ảnh hiếm gia đình Doãn Hải My chung khung hình bạn gái cũ Đoàn Văn Hậu, thái độ thế nào?

Thứ ba, 14/11/2023 | 17:56 (GMT+7)

Khoảnh khắc hiếm hoi có cả gia đình Doãn Hải My và bạn gái cũ Đoàn Văn Hậu khiến netizen xôn xao. Tấm ảnh này được chụp cách đây nhiều năm.

Đám cưới của Đoàn Văn HậuDoãn Hải My thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng những ngày qua. Sau 3 năm tìm hiểu và hẹn hò, cuối cùng cặp đôi đã nhận được cái kết ngọt ngào trong sự chúc phúc của mọi người.

cdm-dao-lai-anh-hiem-gia-dinh-doan-hai-my-chung-khung-hinh-ban-gai-cu-doan-van-hau-thai-do-the-nao-2
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My về chung một nhà sau 3 năm hẹn hò

Mới đây, cộng đồng mạng đã tìm lại những tấm ảnh thuở đầu mới quen biết của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My. Không ít người rất sốc khi nhận ra có một khoảnh khắc Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu chụp cùng khung hình với Hoàng Anh Ốc - bạn gái cũ của Đoàn Văn Hậu.

cdm-dao-lai-anh-hiem-gia-dinh-doan-hai-my-chung-khung-hinh-ban-gai-cu-doan-van-hau-thai-do-the-nao-1
Khoảnh khắc có cả Đoàn Văn Hậu, gia đình Doãn Hải My và bạn gái cũ Hoàng Anh Ốc

Được biết, tấm ảnh này đươc chụp vào khoảng tháng 9/2019, thời điểm trước khi Đoàn Văn Hậu lên đường sang Hà Lan để thử sức ở CLB SC Heerenveen. Tại một bữa tiệc sinh nhật của người anh thân thiết, Đoàn Văn Hậu thoải mái cười đùa rất tươi cùng nhiều đồng đội của mình như Tiến Dũng, Quang Hải, Bùi Hoàng Việt Anh. 

Ở phía đối diện bàn ăn, Doãn Hải My ngồi bên cạnh bố mẹ và 2 em trai. Cách đó không xa, khán giả nhận ra cô gái ngồi trong góc không ai khác chính là Hoàng Anh Ốc. Thông qua ảnh chụp, mọi người nhận thấy không khí của bữa tiệc khá sôi động, mọi người tham gia với tâm thế thoải mái, không có gì là khó chịu.

cdm-dao-lai-anh-hiem-gia-dinh-doan-hai-my-chung-khung-hinh-ban-gai-cu-doan-van-hau-thai-do-the-nao-4
Hoàng Anh Ốc và Đoàn Văn Hậu từng hẹn hò nhưng đã chia tay vào giữa năm 2020

Sau khi dự bữa tiệc sinh nhật này, Đoàn Văn Hậu đã sang Hà Lan để thực hiện ước mơ bóng đá nhưng không thành công và đã quay về Việt Nam vào tháng 8/2020. Đây cũng là quãng thời gian mà Đoàn Văn Hậu bị đồn yêu xa với Hoàng Anh Ốc. Khoảng tháng 6/2020, cặp đôi quyết định chia tay dù đến nay vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận việc này. Khoảng cuối năm 2020, tin đồn Đoàn Văn Hậu hẹn hò Doãn Hải My xuất hiện trên mạng xã hội. 

cdm-dao-lai-anh-hiem-gia-dinh-doan-hai-my-chung-khung-hinh-ban-gai-cu-doan-van-hau-thai-do-the-nao-3
Đám cưới hoành tráng của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My khiến ai cũng há hốc mồm

Thời điểm đó, Doãn Hải My không ít lần lúng túng khi bị netizen nghi ngờ là người thứ ba. Thế nhưng phái chính chủ đã lên tiếng đính chính hoàn toàn không có chuyện này. Năm 2022, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My chính thức công khai quan hệ yêu đương sau 2 năm hẹn hò trong âm thầm. Đến tháng 11 gần đây, cặp đôi về chung một nhà bằng một đám cưới long trọng, hoành tráng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục