24h
Yeah1 News

Câu trả lời ứng xử hay nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam từ thí sinh 16 tuổi, đăng quang thuyết phục không lời chê

Thứ bảy, 05/08/2023 | 17:05 (GMT+7)

Đây được xem là câu trả lời ứng xử hay nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua nhiều năm tổ chức. Hoa hậu đăng quang năm đó thuyết phục ban giám khảo lẫn khán giả.

Hằng năm tại Việt Nam có khá nhiều cuộc thi Hoa hậu được tổ chức, dẫn đến tình trạng "loạn Hoa hậu", công chúng thậm chí không nhớ mặt, nhớ tên người đẹp đăng quang. Tuy nhiên uy tín và lâu đời nhất vẫn là Hoa hậu Việt Nam với thâm niên gần 40 năm tổ chức, nơi sản sinh ra nhiều người đẹp tài sắc.

Trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Hà Kiều Anh là người đẹp đăng quang ở độ tuổi nhỏ nhất khi mới 16 tuổi vào năm 1992. Đó cũng là năm thi mà Hà Kiều Anh được đánh giá cao, đặc biệt là phần thi ứng xử khi có câu trả lời xuất sắc và đăng quang một cách thuyết phục.

Câu trả lời ứng xử hay nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam từ thí sinh 16 tuổi, đăng quang thuyết phục không lời chê - ảnh 1

Hà Kiều Anh ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992 (Ảnh Lao Động)

Cụ thể câu hỏi trong phần thi ứng xử dành cho Hà Kiều Anh là: "Người đoạt vương miện Hoa hậu lần này, theo bạn đã là người đẹp nhất nước ta chưa?".

Và câu trả lời ghi điểm của Hà Kiều Anh là: "Người đoạt vương miện Hoa hậu lần này chỉ là người đẹp nhất trong tất cả các thí sinh đã tham dự cuộc thi. Trong cả nước ta và ngay cả những bạn gái đang ở hàng ghế dưới kia còn có rất nhiều người đẹp. Nhưng có lẽ vì một lý do nào đó, các bạn không thể tham gia cuộc thi ngày hôm nay".

Câu trả lời ứng xử hay nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam từ thí sinh 16 tuổi, đăng quang thuyết phục không lời chê - ảnh 2

Người đẹp được đánh giá cao về trí thông minh lẫn nhan sắc (Ảnh Lao Động)

Bên dưới khán giả dành tràng pháo tay hưởng ứng câu trả lời ứng xử của Hà Kiều Anh bởi sự thông minh, khiêm tốn và chân thành, giám khảo cũng đánh giá cao, kết hợp với nhan sắc đã lựa chọn cô đăng quang dù khi đó người đẹp mới 16 tuổi.

Sau 31 năm đăng quang, Hà Kiều Anh vẫn là nhan sắc được công chúng mến mộ, cùng với đó là sự tinh tế trong từng chia sẻ. Hà Kiều Anh sinh năm 1976, hiện đang đảm nhận vai trò giám khảo cho các cuộc thi nhan sắc trong nước để chọn ra thế hệ kế cận.

Câu trả lời ứng xử hay nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam từ thí sinh 16 tuổi, đăng quang thuyết phục không lời chê - ảnh 3

Vẻ đẹp của Hoa hậu Hà Kiều Anh ở thời điểm hiện tại, khi đã ngoài 40 tuổi sau hơn 30 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam (Ảnh FBNV)

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục