24h
Yeah1 News

"Cậu Be" Kenji đổi ảnh đại diện nhưng quên khóa bình luận, netizen để lại cái kết đắng lòng

Thứ năm, 22/06/2023 | 09:26 (GMT+7)

Thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa nhưng lại quên khóa bình luận trên trang cá nhân, "cậu Be" Kenji nhận về "cơn mưa" comment mỉa mai từ cư dân mạng.

Bất ngờ trở thành đối tượng được nhiều cư dân mạng quan tâm, cặp đôi Kenji và Miko Lan Trinh thời gian gần đây xuất hiện dày đặc trên các diễn đàn showbiz. Tuy nhiên, thay vì dành lời hay ý đẹp khen cặp đôi, phần lớn netizen đều bày tỏ mỉa mai, đá xéo vì cả 2 bị cho là ngày càng "lố lăng", khoe khoang và kém tự nhiên mỗi khi sánh đôi cùng nhau.

'Cậu Be' Kenji và Miko Lan Trinh tình tứ trong sự kiện mới đây. Ảnh: FBNV
"Cậu Be" Kenji và Miko Lan Trinh tình tứ trong sự kiện mới đây. Ảnh: FBNV

Mới đây, "cậu Be " và Miko Lan Trinh đã tham dự 1 sự kiện ra mắt phim. Vẫn hình ảnh tay trong tay ngọt ngào tại nơi đông người, khán giả và truyền thông ngay lập tức dành sự quan tâm ưu ái đặc biệt cho cả 2. Sau sự kiện, Kenji đã lựa hình đẹp để thay đổi ảnh bìa và ảnh đại diện trên trang Facebook cá nhân. Anh chàng không quên nhắn nhủ người yêu hãy giữ chặt tay nhau mãi mãi. Thế nhưng, dường như Kenji lại quên béng việc khóa bình luận như nhiều bài đăng trước nên đã bị netizen đồng loạt vào để lại bình luận rôm rả.

Cả 2 lựa chọn hình đẹp tại sự kiện để thay đổi ảnh đại diện trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Cả 2 lựa chọn hình đẹp tại sự kiện để thay đổi ảnh đại diện trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Tuy nhiên, 'cậu Be' lại quên khóa bình luận như mọi ngày. Ảnh: Chụp màn hình.
Tuy nhiên, "cậu Be" lại quên khóa bình luận như mọi ngày. Ảnh: Chụp màn hình.
Hậu quả 'nhãn lồng' sau khi 'cậu Be' quên khóa bình luận dưới hình ảnh cá nhân là đây. Ảnh: Chụp màn hình.
Hậu quả "nhãn lồng" sau khi "cậu Be" quên khóa bình luận dưới hình ảnh cá nhân là đây. Ảnh: Chụp màn hình.

"Chú chưa khóa comment hả chú?", "Giữ nhau thật chặt chứ buông ra khổ người ta", "Mê cái cách chú nghiêng đầu khoe cái mũi ", "Mê cái cách chú tỏ vẻ soái ca", "Đúng là tinh hoa hội tụ đôi giày fake giá 4 triệu...", netizen rần rần thả bình luận mỉa mai dưới hình ảnh mới của "cậu Be". Mặc dù là người sáng tạo nội dung trên mạng xã hội nhưng "cậu Be" Kenji luôn bật chế độ giới hạn bình luận trên Facebook. Lý do là vì hầu như bài đăng nào của anh chàng cũng bị khán giả công kích bằng nhiều lời lẽ châm chọc. Tuy nhiên, 2 bài đăng gần nhất của "cậu Be" lại để chế độ công khai nên việc nhận về nhiều lời bàn tán là "kiếp nạn" không thể tránh khỏi.

Kenji và Miko Lan Trinh trở thành tâm điểm để cư dân mạng mỉa mai vì bị cho là 'lố lăng' mỗi khi xuất hiện. Ảnh: FBNV
Kenji và Miko Lan Trinh trở thành tâm điểm để cư dân mạng mỉa mai vì bị cho là "lố lăng" mỗi khi xuất hiện. Ảnh: FBNV

Vừa qua, sau khi Kenji và Miko Lan Trinh bị khán giả bóc mẽ chuyện mượn hình ảnh của người khác để tô vẽ cuộc sống, đích thân cặp đôi đã tung clip 9 phút giải thích toàn bộ. Theo đó, cả 2 cho hay những hình ảnh chia sẻ là hoàn toàn chính chủ, không hề có chuyện "copy" của người khác. Thế nhưng, lời giải thích của cặp đôi vẫn không nhận được quá nhiều sự đồng tình từ khán giả.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cậu Be Kenji   Kenji   Miko Lan Trinh   LGBT  

Cùng chuyên mục