24h
Yeah1 News

Cát Tường mua 400 vé tại sân khấu kịch thiếu nhi tặng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư, 07/06/2023 | 18:29 (GMT+7)

Theo đó, Cát Tường sẽ mua hết hơn 400 vé tại sân khấu và tự tay gửi tận nơi mời các khách mời đặc biệt đến xem kịch.

Trong mùa hè năm nay, sân khấu kịch Trương Hùng Minh đã ra mắt vở kịch "Bí mật trăm đốt tre" nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí cho khán giả nhỏ tuổi. Những em nhỏ sẽ được xem một thế giới thần tiên với nhiều câu chuyện hấp dẫn, hài hước và cũng lồng ghép nhiều bài học bổ ích, thú vị trên sân khấu của "Bí mật trăm đốt tre" lần này.

'Bí mật trăm đốt tre' được đầu tư lớn về bối cảnh, phục trang.
"Bí mật trăm đốt tre" được đầu tư lớn về bối cảnh, phục trang.

Vở kịch do Huỳnh Lập đảm nhận vai trò biên kịch và đạo diễn cùng sự tham gia của lực lượng nghệ sĩ hùng hậu, gồm có: Minh Nhí, Việt Hương, Đại Nghĩa, Cát Tường, Huỳnh Lập, Hoàng Mập, Hứa Minh Đạt, Quỳnh Lam, Hạnh Thảo, Lê Nhân… cùng nhiều diễn viên trẻ đang tham gia các lớp đào tạo diễn xuất của sân khấu Trương Hùng Minh.

Cát Tường mua 400 vé tại sân khấu kịch thiếu nhi tặng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn - ảnh 2

Được biết vở kịch được đầu tư phần bối cảnh hoành tráng, tạo hình độc đáo, phục trang đầy màu sắc và đậm chất thần tiên. Với đội ngũ lên đến hơn 90 người cùng hơn 100 bộ trang phục, vở diễn hứa hẹn làm “mãn nhãn” những khán giả nhí giàu trí tưởng tượng.

Cát Tường mua 400 vé tại sân khấu kịch thiếu nhi tặng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn - ảnh 3

Đặc biệt hơn theo tiết lộ của nghệ sĩ Cát Tường, vào 19h30 ngày 14/6, cô sẽ có một đêm diễn đặc biệt dành cho các nhỏ kém may mắn. Đây là món quà ý nghĩa mà Cát Tường muốn gửi đến để động viên tinh thần cho các trẻ em nghèo, trẻ mồ côi, các em bé hiếu học, những em bé có gia đình khó khăn và đặc biệt là các bé mồ côi do bố mẹ qua đời từ đại dịch Covid-19.

Cát Tường mua 400 vé tại sân khấu kịch thiếu nhi tặng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
Cát Tường mua 400 vé tại sân khấu kịch thiếu nhi tặng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, Cát Tường sẽ mua hết hơn 400 vé tại sân khấu và tự tay gửi tận nơi mời các khách mời đặc biệt đến xem kịch. Cát Tường và ekip hy vọng đây sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa mà chị muốn gửi đến các em nhỏ kém may mắn xung quanh mình.  

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục