24h
Yeah1 News

Cặp vợ chồng nổi tiếng showbiz thông báo ly hôn sau 9 năm sống chung, người bị tố làm “tiểu tam”, kẻ vướng nợ nần

Thứ hai, 11/12/2023 | 15:58 (GMT+7)

Một cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí thông báo ly hôn sau 9 năm hôn nhân. Nguyên nhân đổ vỡ người bị tố làm "tiểu tam", người đối mặt với nợ nần khiến khán giả xôn xao.

Mới đây, làng giải trí Đài Loan xôn xao trước thông tin ly hôn giữa Từ Nhược Tuyên và chồng - doanh nhân Lý Vân Phong, sau 9 năm hôn nhân. Trả lời phỏng vấn truyền thông, nữ ca sĩ đã xác nhận cả hai không còn chung sống dưới một mái nhà và chọn cách chấm dứt mối quan hệ trong êm ái.

Tuy nhiên, họ sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ cha mẹ và sẽ cùng nhau chăm sóc con trai. Hiện tại, đứa trẻ đang sống chung với gia đình nhà nội tại Singapore, cặp đôi vẫn cam kết sẽ đồng lòng trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc cho sự phát triển của con.

Từ Nhược Tuyên và Lý Vân Phong ly hôn sau 9 năm sống chung
Từ Nhược Tuyên và Lý Vân Phong ly hôn sau 9 năm sống chung

Theo Sina, nguyên nhân đổ vỡ là vì Từ Nhược Tuyên và Lý Vân Phong lộ không thể vượt qua những khác biệt trong tính cách, công việc. Cả hai đã ly thân trước khi thông báo chính thức "đường ai nấy đi". Lý Vân Phong nhiều lần thuyết phục vợ sang Singapore để hàn gắn tình cảm, nhưng anh bị Từ Nhược Tuyên từ chối vì cô muốn tiếp tục hoạt động nghệ thuật và sống gần cha mẹ già tại Đài Loan (Trung Quốc).

Cặp vợ chồng nổi tiếng showbiz thông báo ly hôn sau 9 năm sống chung, người bị tố làm “tiểu tam”, kẻ vướng nợ nần - ảnh 2

Sự kiện ly hôn của cặp đôi khiến cộng đồng mạng rúng động, đằng sau câu chuyện hôn nhân này người bị tố ngoại tình kẻ vướng nợ nần. Cụ thể, Từ Nhược Tuyên từng bị tố có "tình ý" với ca sĩ Vương Lực Hoành vì cô thường xuyên chụp ảnh và thân thiết quá mức với nam ca sĩ này. Thậm chí, vợ Vương Lực Hoành là Lý Tịnh Lôi, đã phát đi một bức thư tâm sự chồng sống tệ bạc với gia đình và có cuộc sống thác loạn sau 8 năm chung sống cùng nhau. Từ Nhược Tuyên nhanh chóng trở thành cái tên gặp nhiều chỉ trích sau khi "chính thất" Lý Tịnh Lôi lên tiếng.

Mặc dù, Từ Nhược Tuyên đã phủ nhận những đồn đoán này, nhưng không có ai tin vào lời cô. Cả sự nghiệp và hạnh phúc gia đình của nữ ca sĩ bắt đầu trở nên xáo động. Hơn nữa, cô còn phải đối mặt với việc nhiều nhãn hàng cắt hợp đồng và thu hồi hình ảnh quảng bá của mình. Theo thông kế của truyền thông Đài Loan, nữ ca sĩ đã mất gần 217 tỷ VND (9 triệu USD) sau scandal này.

Lý Tịnh Lôi và ca sĩ Vương Lực Hoành cũng vừa ly hôn vào tháng 7/2023.
Lý Tịnh Lôi và ca sĩ Vương Lực Hoành cũng vừa ly hôn vào tháng 7/2023.

Tuy nhiên, một số nghi vấn khác đã xuất hiện, cho rằng Lý Vân Phong, mặc dù được biết đến là đại gia, nhưng lại đối mặt với nợ nần lên đến hàng trăm triệu USD, gây ra nhiều xung đột trong cuộc sống chung với vợ. Năm 2016, Lý Vân Phong đứng trên bờ vực phá sản, mắc khoản nợ lên đến 5,6 tỷ TWD (khoảng 4.000 tỷ đồng) Từ Nhược Tuyên vẫn chọn sát cánh bên chồng. Đứng trước cảnh ngộ khó khăn của Lý Vân Phong, nữ diên viên chấp nhận quay trở lại giới giải trí đóng phim, ca hát để kiếm tiền giúp chồng trả nợ.

Cặp vợ chồng nổi tiếng showbiz thông báo ly hôn sau 9 năm sống chung, người bị tố làm “tiểu tam”, kẻ vướng nợ nần - ảnh 4

Từ Nhược Tuyên, sinh năm 1975, là một nữ ca sĩ và diễn viên nổi tiếng tại Đài Loan. Ngoài ra, cô cũng là giọng nữ chính của ban nhạc nhảy Black Biscuits, đã phát hành sáu đĩa đơn, bao gồm Stamina, Timing, Relax, Bye-Bye, và một album mang tên Life. Ngoài sự nghiệp âm nhạc, cô còn tham gia đóng các bộ phim như Cơn lốc tình yêu, Phi thành vật nhiễu, Toàn thành nhiệt luyến...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ly hôn  

Cùng chuyên mục