24h
Yeah1 News

Cặp đôi Vbiz công khai đám hỏi không ai tin vì tưởng quay MV, sau 6 năm cưới quyết định không sinh con

Thứ ba, 12/09/2023 | 15:15 (GMT+7)

Cách đây 6 năm, khi Khởi My và Kelvin Khánh công khai chuyện tình cảm bằng lễ đám hỏi, người hâm mộ "nửa thực nửa ngờ" vì tưởng cặp đôi đang quay MV.

Nói đến những cặp chị em nổi tiếng showbiz Việt, nhiều người dành sự yêu mến cho Khởi My và Kelvin Khánh. Hai nghệ sĩ về chung nhà vào năm 2017, đến hiện tại đã có 6 năm hôn nhân mặn nồng hạnh phúc. 

Cặp đôi Vbiz công khai đám hỏi không ai tin vì tưởng quay MV, sau 6 năm cưới quyết định không sinh con - ảnh 1

Khởi My và Kelvin Khánh là cặp đôi chị em có hạnh phúc viên mãn trong showbiz Việt

Đám hỏi bất ngờ khiến ai cũng tưởng đang quay MV

Giống như cặp đôi khác trong Vbiz, Khởi My và Kelvin Khánh khá kín tiếng trong chuyện hẹn hò. Gần như cặp đôi không xác nhận mối quan hệ tình cảm cho đến khi chính thức nên duyên vợ chồng. Thậm chí đến lúc Khởi My và Kelvin Khánh làm đám hỏi, nhiều người hâm mộ vẫn chưa tin vì tưởng cả hai đang quay MV hay một dự án âm nhạc nào đó.

Ngày 25/4/2017, Kelvin Khánh bất ngờ mở livestream trên fanpage và thông báo về lễ đám hỏi với Khởi My. Thời điểm đó cặp đôi vướng tin đồn tình ái nhưng chưa từng lên tiếng xác nhận. Chính vì vậy nhiều người không khỏi bất ngờ, thậm chí là hoang mang, "bán tín bán nghi" cho rằng hai nghệ sĩ đang hợp tác làm dự án mới. Trong video livestream, họ hàng hai bên đều có mặt, Khởi My và Kelvin Khánh mặc đồ cô dâu chú rể trao nhẫn đính ước.

Cặp đôi Vbiz công khai đám hỏi không ai tin vì tưởng quay MV, sau 6 năm cưới quyết định không sinh con - ảnh 2
Cặp đôi Vbiz công khai đám hỏi không ai tin vì tưởng quay MV, sau 6 năm cưới quyết định không sinh con - ảnh 3

Kelvin Khánh và Khởi My trong đám hỏi vào năm 2017

Sau đó truyền thông liên hệ để xác minh và nhận được lời xác nhận lễ đám hỏi là thật, Khởi My và Kelvin Khánh không muốn thông báo trước vì không muốn gây ồn ào.

Sự kiện này khiến những ai "đẩy thuyền" Khởi My và Kelvin Khánh đến với nhau không khỏi vui mừng khi "thuyền cập bến". Cùng với đó nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc phúc cho cặp đôi khi sau nhiều đồn đoán họ cũng về chung nhà.

Sau 6 năm kết hôn quyết định không sinh con

Cuối năm 2017, Khởi My và Kelvin Khánh tổ chức đám cưới. Hôn lễ diễn ra vui vẻ, đúng với tinh thần năng động cô dâu chú rể mong muốn. Kelvin Khánh rước dâu bằng xe mô tô, loại xe cặp đôi yêu thích. Hiện tại sau 6 năm hôn nhân, cả hai là một trong những cặp đôi viên mãn và "yolo" bậc nhất showbiz Việt.

Cặp đôi Vbiz công khai đám hỏi không ai tin vì tưởng quay MV, sau 6 năm cưới quyết định không sinh con - ảnh 4

Đám cưới của Khởi My và Kelvin Khánh diễn ra vào tháng 11/2017

Nhiều người hâm mộ cũng trầm trồ trước nhan sắc lão hóa ngược của Khởi My. Dù ở ngưỡng U40, Khởi My khiến không ít khán giả ngỡ ngàng vì dung mạo trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi. Giọng ca "Gửi cho anh" sở hữu vóc dáng nuột nà với thân hình săn chắc và vòng eo con kiến làm khối người ao ước. 

Đồng thời Khởi My và Kelvin Khánh có chung quan điểm trong chuyện con cái, đó là chưa vội đón thêm thành viên mới. Khởi My cho biết cô và ông xã Kelvin Khánh quyết định không sinh con. Cụ thể, nói về việc chào đón thành viên mới năm 2020, vợ chồng Khởi My thẳng thắn: "Khánh và My đã thống nhất, không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp".

Cặp đôi Vbiz công khai đám hỏi không ai tin vì tưởng quay MV, sau 6 năm cưới quyết định không sinh con - ảnh 5

Khởi My và Kelvin Khánh quyết định không sinh con sau 6 năm hôn nhân

Để chứng minh cho khán giả thấy quyết định của mình là đúng đắn, Khởi My và Kelvin Khánh thường xuyên đăng tải khoảnh khắc đi du lịch cùng nhau, tận hưởng cuộc sống "vợ chồng son" hạnh phúc viên mãn. Trong khoảng thời gian tạm dừng đi diễn, Khởi My bén duyên với công việc livestream về game, cô cũng thường tương tác, hát tặng khán giả những ca khúc đình đám một thời của mình.

Cặp đôi Vbiz công khai đám hỏi không ai tin vì tưởng quay MV, sau 6 năm cưới quyết định không sinh con - ảnh 6
Cặp đôi Vbiz công khai đám hỏi không ai tin vì tưởng quay MV, sau 6 năm cưới quyết định không sinh con - ảnh 7

Vẻ trẻ trung của Khởi My khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ

Mới đây, Khởi My vừa chính thức trở lại sân khấu ca hát sau 6 năm tạm ngưng kể từ khi lấy chồng. Nữ ca sĩ có màn lộ diện gây chú ý trong chương trình "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2, đồng thời thông báo phát hành MV mới. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục