24h
Yeah1 News

Cặp đôi showbiz Việt dính tin đồn hẹn hò vì tình bể bình trên phim, đàng gái là “nàng thơ” đình đám

Thứ ba, 19/12/2023 | 09:45 (GMT+7)

Cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Việt vướng nghi vấn phim giả tình thật, không rời nhau nửa bước trên phim trường đến đồng nghiệp còn "đẩy thuyền".

Bộ webdrama "Liên Và Đạt" đang thu hút sự chú ý lớn từ khán giả trẻ, không chỉ bởi nội dung đáng yêu và những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi chính Liên và Đạt, mà còn vì những tin đồn xoay quanh mối quan hệ của cặp đôi Đỗ Khánh Vân - Cody Nam Võ. Mặc dù chỉ mới phát sóng tập đầu tiên, nhưng khán giả đã bị cuốn hút bởi những cảnh tình bể bình của cặp đôi này.

Đỗ Khánh Vân - Cody vướng tin đồn hẹn hò vì tình bể bình trên phim
Đỗ Khánh Vân - Cody vướng tin đồn hẹn hò vì tình bể bình trên phim

Trong kịch bản, Khánh Vân và Cody hóa thân thành Liên và Đạt, đem đến cho khán giả câu chuyện tình yêu của hai thanh niên trẻ đầy say đắm. Cả hai đều phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, nhưng vẫn cố gắng mưu sinh, trưởng thành và mơ ước về một tương lai đầy đủ và hạnh phúc. Mặc dù Đạt phải làm công việc giao hàng, tuy nhiên, tinh thần lạc quan và sự chân thành trong cách họ đối xử với nhau đã khiến khán giả ấn tượng.

Cặp đôi showbiz Việt dính tin đồn hẹn hò vì tình bể bình trên phim, đàng gái là “nàng thơ” đình đám - ảnh 2

Quá nhiều khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi ở nam nữ chính khiến Khánh Vân và Cody dính tin đồn hẹn hò phim giả tình thật, nhất là khi hai người liên tục đăng tải những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Đáng chú ý, các diễn viên khác trong bộ phim này cũng chia sẻ về việc Khánh Vân và Cody bên ngoài rất thân mật ngọt hơn cả trên phim.

Võ Đăng Khoa, một thành viên trong dàn diễn viên của bộ phim chia sẻ: "Tôi thấy mệt luôn. Mỗi lần ăn, hai bạn (Khánh Vân và Cody) ăn chung một hộp cơm, trao nhau những cử chỉ chắc là để tạo chemistry thôi đúng không? Nói chung hai bạn ngọt hơn cả trên phim luôn, trên phim không có tự nhiên, ở ngoài anh em chăm sóc nhau tự nhiên hơn nhiều". Hay nam diễn viên Hoàng Mèo chia sẻ: "Trên phim trường, họ không rời nhau nửa bước luôn các bạn". 

Khánh Vân và Cody là cặp đôi chính của web drama.
Khánh Vân và Cody là cặp đôi chính của web drama.
Cặp đôi showbiz Việt dính tin đồn hẹn hò vì tình bể bình trên phim, đàng gái là “nàng thơ” đình đám - ảnh 4

Trước đó, Khánh Vân và Cody Nam Võ vướng nghi vấn hẹn hò khi bị netizen soi được dấu hiệu đi du lịch chung như xuất hiện cùng nhau ở Thái Lan trong dịp Tết cổ truyền Songkran. Không những vậy, cả hai còn có sự tương tác đáng ngờ trong lúc thực hiện bộ ảnh "bắt trend" như thân mật từ ánh mắt đến việc choàng vai bá cổ. Từ đó người hâm mộ đặt nghi vấn cũng như "đẩy thuyền" cho cặp đôi mới của Vbiz.

Cặp đôi showbiz Việt dính tin đồn hẹn hò vì tình bể bình trên phim, đàng gái là “nàng thơ” đình đám - ảnh 5

Đỗ Khánh Vân được nhiều khán giả biết đến sau vai diễn “Trà Long” trong bộ phim điện ảnh “Mắt Biếc” của đạo diễn Victor Vũ và chương trình truyền hình thực tế “Sao Nhập Ngũ”. Ngoài ra, cô còn được biết đến là một “hot girl” có tiếng trên mạng xã hội hiện nay. Người đẹp này sở hữu gương mặt bầu bĩnh, cùng đôi mắt to tròn và chiếc má lúm đồng tiền rất duyên giúp trang cá nhân của cô có hàng trăm ngàn người theo dõi.

Đỗ Khánh Vân được mệnh danh là 'nàng thơ' showbiz Việt
Đỗ Khánh Vân được mệnh danh là "nàng thơ" showbiz Việt
Đỗ Khánh Vân trở thành gương mặt phủ sóng đại chúng sau vai diễn “Trà Long” trong bộ phim điện ảnh “Mắt Biếc
Đỗ Khánh Vân trở thành gương mặt phủ sóng đại chúng sau vai diễn “Trà Long” trong bộ phim điện ảnh “Mắt Biếc
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cặp đôi  

Cùng chuyên mục