24h
Yeah1 News

Cặp đôi đẹp nhất phim VTV lộ clip thân mật hơn cả trong phim nay khoe ảnh Tết như vợ chồng

Thứ ba, 13/02/2024 | 10:32 (GMT+7)

Cặp đôi phim VTV B Trần và Quỳnh Kool bị đồn phim giả tình thật thời gian gần đây.

Nhân dịp xuân mới, dàn diễn viên "vũ trụ VTV" đã có buổi tụ hội và ghi lại nhiều hình ảnh đẹp cùng nhau. Trong số những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, hình ảnh của B Trần và Quỳnh Kool thu hút sự chú ý lớn. Cả hai cùng mặc áo dài Tết, chụp ảnh đôi vô cùng thân mật. Nhiều khán giả nhận định B Trần và Quỳnh Kool có "tướng phu thê" với nhiều điểm tương đồng trên gương mặt.

Cặp đôi đẹp nhất phim VTV lộ clip thân mật hơn cả trong phim nay khoe ảnh Tết như vợ chồng - ảnh 1

Trước đó, khi nói về việc phim giả tình thật với bạn diễn, B Trần cho biết anh hầu như không để bản thân vướng vào tình huống này vì công việc là công việc. Cả B Trần và Quỳnh Kool cũng từng tham gia nhiều bộ phim và họ cũng hay bị đồn phim giả tình thật với bạn diễn, nhưng rốt cuộc, tin đồn vẫn chỉ là tin đồn mà thôi.

Cặp đôi đẹp nhất phim VTV lộ clip thân mật hơn cả trong phim nay khoe ảnh Tết như vợ chồng - ảnh 2

Trong buổi họp mặt gần đây, dàn diễn viên "vũ trụ VTV" đã thể hiện tinh thần đoàn kết và sự gắn kết của mình. Hình ảnh B Trần và Quỳnh Kool trong bộ áo dài truyền thống đã thu hút sự chú ý của công chúng. Cả hai trông rất thân mật và hạnh phúc khi cùng nhau tạo dáng. Nhiều người hâm mộ đã tỏ ra thích thú và bày tỏ ý kiến rằng B Trần và Quỳnh Kool có sự tương đồng trong diện mạo, khiến họ trông giống nhau như "tướng phu thê".

Cặp đôi đẹp nhất phim VTV lộ clip thân mật hơn cả trong phim nay khoe ảnh Tết như vợ chồng - ảnh 3

Tuy nhiên, khi được hỏi về tin đồn phim giả tình thật, B Trần đã chia sẻ rằng anh hầu như không để bản thân vướng vào những tình huống này. Đối với anh, công việc diễn xuất là công việc, và anh tập trung vào việc thể hiện vai diễn một cách chuyên nghiệp. Quỳnh Kool cũng chia sẻ quan điểm tương tự và cho biết tin đồn phim giả tình thật chỉ là những thông tin không có căn cứ.

Cả B Trần và Quỳnh Kool đều là những diễn viên có sự nghiệp ấn tượng và từng tham gia vào nhiều bộ phim ăn khách. Vì vậy, không lạ khi họ thường xuyên bị đồn đại và gắn kết với các bạn diễn trong phim. Tuy nhiên, cả hai đều khẳng định rằng những tin đồn này không có cơ sở và chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng công chúng.

Cặp đôi đẹp nhất phim VTV lộ clip thân mật hơn cả trong phim nay khoe ảnh Tết như vợ chồng - ảnh 4

Dàn diễn viên "vũ trụ VTV" đã gặp mặt và ghi lại những hình ảnh đẹp trong buổi tụ hội, tạo nên không khí ấm áp và vui vẻ. Những tin đồn về phim giả tình thật giữa B Trần và Quỳnh Kool chỉ là những thông tin không có căn cứ, và cả hai diễn viên đã lên tiếng phủ nhận. Điều này cho thấy sự chuyên nghiệp và tập trung của họ vào công việc diễn xuất, và họ không để những tin đồn này ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân.

Dàn diễn viên "vũ trụ VTV" đã mang đến nhiều niềm vui và sự phấn khởi cho khán giả thông qua các bộ phim thành công. Họ đã xây dựng được hình ảnh và danh tiếng trong ngành công nghiệp giải trí, và sự gắn kết và đoàn kết của họ được thể hiện rõ qua buổi tụ hội gần đây.

Nhân dịp năm mới, chúng ta hy vọng rằng dàn diễn viên "vũ trụ VTV" sẽ tiếp tục mang đến nhiều tác phẩm xuất sắc và gắn kết hơn nữa. Các fan hâm mộ cũng có thể yên tâm rằng những tin đồn phim giả tình thật chỉ là những điều không có căn cứ, và sự chuyên nghiệp của B Trần và Quỳnh Kool vẫn được đặt lên hàng đầu trong công việc của họ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục