24h
Yeah1 News

Cặp diễn viên đóng vai mẹ con trên màn ảnh phải lòng nhau rồi đám cưới, nhà gái 40 vẫn như thiếu nữ 18

Chủ nhật, 08/10/2023 | 07:38 (GMT+7)

Chuyện tình của cặp diễn viên Vương Viện Khả và Vương Vũ được nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt khi cả 2 từng có duyên hợp tác màn ảnh qua vai diễn mẹ con.

Trong showbiz Hoa Ngữ có không ít cặp diễn viên thành đôi sau khi hợp tác cùng nhau trong một bộ phim hoặc một chương trình truyền hình. Từ những "cảm nắng" ban đầu, những cặp đôi ấy bắt đầu quan tâm, tìm hiểu và phải lòng đối phương. Chuyện tình yêu của Vương Viện Khả và Vương Vũ cũng không ngoại lệ.

Theo truyền thông Sina đưa tin, Vương Viện Khả và Vương Vũ lần đầu hợp tác với nhau trong bộ phim "Sông đỏ như máu". Tuy nhiên lúc đó, Vương Viện Khả không hề nảy sinh bất kỳ tình ý gì với bạn diễn. Cho đến một ngày sau khi hoàn thành cảnh quay, trời đổ mưa to, Vương Viện Khả đứng rất lâu vẫn không bắt được taxi. Cùng lúc đó Vương Vũ tìm được một chiếc taxi nhưng chủ động nhường cho Vương Viện Khả về trước.

Cặp đôi Vương Viện Khả và Vương Vũ
Cặp đôi Vương Viện Khả và Vương Vũ

Hành động ga lăng của Vương Vũ ngay lập tức ghi dấu ấn trong lòng bạn diễn nữ. Vương Viện Khả thừa nhận lúc đó cô có cảm tình tốt với chàng trai lớn hơn mình 1 tuổi.

Vài năm sau, Vương Viện Khả và Vương Vũ tái hợp với nhau trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim "Hứa với cuộc đời này". Tuy nhiên, thay vì vào vai những cặp đôi yêu nhau, cả 2 diễn viên lại rơi vào mối quan hệ mẹ con tréo ngoe. Dù ngoài đời Vương Viện Khả nhỏ tuổi hơn Vương Vũ nhưng khi lên hình, nhờ lớp hoá trang nên chẳng ai nhận ra.

Vương Viện Khả vào vai mẹ của nhân vật do Vương Vũ thủ vai
Vương Viện Khả vào vai mẹ của nhân vật do Vương Vũ thủ vai

Vương Viện Khả và Vương Vũ sau 2 lần đóng chung đã dần thân thiết với nhau. Họ thường xuyên trò chuyện, quan tâm đối phương trên phim trường. Một lần Vương Viện Khả xin nghỉ quay vì bị ốm, Vương Vũ chủ động đến nhà cô để chăm sóc, nấu ăn cho cô. 

Sau nhiều lần kết thân, cuối cùng hai diễn viên chính thức công khai mối quan hệ người yêu. Cặp đôi có 5 năm đồng hành bên nhau trước khi Vương Vũ ngỏ lời cầu hôn Vương Viện Khả. 

Cặp diễn viên đóng vai mẹ con trên màn ảnh phải lòng nhau rồi đám cưới, nhà gái 40 vẫn như thiếu nữ 18 - ảnh 3
Cặp diễn viên đóng vai mẹ con trên màn ảnh phải lòng nhau rồi đám cưới, nhà gái 40 vẫn như thiếu nữ 18 - ảnh 4
Sau nhiều lần thân thiết, cả hai yêu nhau và tổ chức đám cưới
Sau nhiều lần thân thiết, cả hai yêu nhau và tổ chức đám cưới

Sau khi đám cưới, Vương Viện Khả hạ sinh được một cặp song sinh. Cô chia sẻ từng có giai đoạn áp lực vì ngoại hình thay đổi sau sinh và không có phim để đóng. Năm 2017, Vu Chính chủ động ngỏ lời mời Vương Viện Khả vào vai Thuần phi trong "Diên Hy công lược". Sau sự thành công của bộ phim, Vương Viện Khả nhận được nhiều sự quan tâm và lời mời đóng phim hơn. Trong khi đó, Vương Vũ vẫn hài lòng với những vai phụ trên màn ảnh của mình. 

Nữ diễn viên Vương Viện Khả xinh đẹp ở tuổi 40
Nữ diễn viên Vương Viện Khả xinh đẹp ở tuổi 40

Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 40, Vương Viện Khả vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung như con gái 18. Cuộc sống của cô cũng hạnh phúc, êm đềm khiến bao người ngưỡng mộ. Ngoài công việc đóng phim, hai diễn viên ít tham gia các chương trình truyền hình để tập trung vun vén cho mái ấm nhỏ. Gần đây, Vương Viện Khả xuất hiện trong một số bộ phim của Vu Chính như "Đương gia chủ mẫu", "Thượng thực"...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục