24h
Yeah1 News

"Cặp bài trùng" Vân Sơn - Hoài Linh hiện ra sao sau nghi vấn “cạch mặt” từng dậy sóng dư luận?

Thứ tư, 27/03/2024 | 20:51 (GMT+7)

Sau nhiều đồn đoán “cạch mặt” suốt thời gian dài, động thái mới nhất của Vân Sơn và Hoài Linh khiến nhiều cư dân mạng chú ý.

Mới đây, nghệ sĩ Quang Minh đăng tải loạt hình ảnh các anh em, đồng nghiệp hội tụ dùng bữa thân mật cùng nhau. Nam diễn viên chia sẻ: "Lâu lắm rồi anh em mới có dịp gặp lại nhau, lại cùng đứng chung một sân khấu nữa. Đêm qua nhắc lại anh em cùng nhau chiến đấu ở hải ngoại này đã mấy chục năm rồi đó mà tôi cứ tưởng như mới ngày nào. Anh em chúng tôi bây giờ gặp lại nhau lời nói đầu tiên là ‘Khỏe không?’, rồi chia tay nhau sẽ không quên câu ‘Giữ sức khỏe nha".

Các danh hài đình đám một thời đã có cuộc hội ngộ thân mật
Các danh hài đình đám một thời đã có cuộc hội ngộ thân mật

Theo đó, buổi hẹn thân mật có sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ nổi tiếng một thời như Quang Minh, Vân Sơn, Bảo Liêm và Hoài Linh. Đặc biệt, mọi sự chú ý được đổ dồn vào “cặp bài trùng” Hoài Linh và Vân Sơn. Theo đó, loạt hình ảnh gần gũi, rạng rỡ "tay bắt mặt mừng" của hai danh hài khi gặp nhau tại Mỹ khiến công chúng đã có câu trả lời cho những nghi vấn "cạch mặt" trong nhiều năm qua.

Chia sẻ về những nghi vấn rạn nứt, mâu thuẫn với Hoài Linh trong một bài phỏng vấn, nghệ sĩ Vân Sơn thẳng thắn: "Khi tôi qua Mỹ năm 1990, Hoài Linh qua năm 1994. Trong lúc tôi tìm một người bạn diễn để thay Bảo Liêm thì gặp được Hoài Linh và thấy được ở Linh sự thông minh, nhanh nhẹn, tiếp thu rất tốt nên tôi rủ về diễn chung. Ngay lập tức, chúng tôi tạo ra được hiện tượng.

Vân Sơn và Hoài Linh là cặp bài trùng ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả
Vân Sơn và Hoài Linh là cặp bài trùng ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả

Đương nhiên, tôi cũng có khả năng nhất định. Vấn đề là mỗi người có một tài năng khác biệt, giống như nhìn vào Hoài Linh thì thấy vui liền, còn tôi thì không có điều đó, nên tôi tìm cho mình một đặc điểm riêng. Hiện tại tôi và Hoài Linh vẫn là anh em thân thiết, tôi là anh 3, nó là anh 4. Công việc của tôi hiện tại cũng không liên quan đến Hoài Linh nhưng khi nào tôi cần Linh, em ấy đều sắp xếp để hỗ trợ cho tôi".

Đồng thời, Vân Sơn lên tiếng khẳng định về mối quan hệ tốt đẹp của anh và nghệ sĩ Hoài Linh: "Cho dù ai có thành công hơn ai thì đối với chúng tôi tình anh em vẫn giữ bền, chỉ có khán giả họ tự chia ra phe phái chứ chúng tôi vẫn bình thường".

Vân Sơn từng lên tiếng phủ nhận tin đồn 'cạch mặt' Hoài Linh
Vân Sơn từng lên tiếng phủ nhận tin đồn "cạch mặt" Hoài Linh

Sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, hiện tại nghệ sĩ Vân Sơn vẫn luôn giữ được sự nhiệt huyết, máu lửa với nghề. Anh còn sáng lập và điều hành một trung tâm hỗ trợ các bạn trẻ có niềm yêu thích, đam mê với nghệ thuật đang sinh sống tại Mỹ.

Bên cạnh đó, Vân Sơn đã lập tài khoản Youtube và thường xuyên chia sẻ, cập nhật cuộc sống thường ngày của mình. Trong cuộc sống hôn nhân, Vân Sơn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi tổ ấm hạnh phúc, êm đềm bên bà xã xinh đẹp và hai người con trai.

Vân Sơn đang có cuộc sống viên mãn bên cạnh gia đình ở tuổi U40
Vân Sơn đang có cuộc sống viên mãn bên cạnh gia đình ở tuổi U40

Về phía nghệ sĩ Hoài Linh, anh ít xuất hiện trước công chúng sau loạt ồn ào từ thiện. Hiện tại, nam danh hài vẫn thường góp mặt trên các sân khấu kịch và cải lương. Được biết, nghệ sĩ Hoài Linh sẽ tái xuất với màn ảnh rộng thông qua một vai diễn trong bộ phim Làm Giàu Với Ma. Theo đó, dự án phim hài mới của Hoài Linh cùng Lê Giang, Tuấn Trần dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 2/9/2024.

Hoài Linh chuẩn bị tái xuất màn ảnh với dự án phim mới
Hoài Linh chuẩn bị tái xuất màn ảnh với dự án phim mới

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vân Sơn   Hoài Linh   quang minh   Cạch mặt  

Cùng chuyên mục