24h
Yeah1 News

Cao Thái Sơn chính thức xác nhận Angela Phương Trinh có phải mẹ của con mình hay không

Thứ sáu, 08/03/2024 | 09:22 (GMT+7)

Cao Thái Sơn mới đây đã lên tiếng về người sinh con cho mình, cho biết cả hai đang sống chung nhà và cùng chăm con rất hạnh phúc.

Đầu năm 2024, Cao Thái Sơn gây bất ngờ khi tiết lộ anh đã có con trai ở tuổi 40. Nam ca sĩ cũng thoải mái công khai hình ảnh bên quý tử. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Nhiều netizen không khỏi tò mò về danh tính của người mẹ của đứa bé, nhưng vào thời điểm đó, giọng ca của "Con Đường Mưa" không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào. 

Cao Thái Sơn chính thức xác nhận Angela Phương Trinh có phải mẹ của con mình hay không - ảnh 1

Hơn nữa, trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn chỉ đăng ảnh của bản thân mình chăm sóc con trai. Do đó, một số cư dân mạng đã rằng anh có thể làm bố đơn thân. Đối diện với những đồn đoán này, nam ca sĩ đã lần đầu tiên lên tiếng trong buổi họp báo giới thiệu MV mới vào chiều ngày 7/3. Theo đó, Cao Thái Sơn cho hay mình không làm bố đơn thân mà hiện đang chung sống cùng mẹ của bé. Anh cũng dành nhiều lời có cánh cho nửa kia, cho rằng người đã sinh con cho mình rất xinh đẹp và thông minh.

"Đó là người mà tôi cảm thấy có mẫu số chung với mình. Ví dụ nhân số học của tôi là số 9, thì cô ấy cũng vậy. Với con số này, chúng tôi đều muốn lan tỏa những điều tốt đẹp đến xã hội, cộng đồng". - Cao Thái Sơn chia sẻ. 

Cao Thái Sơn chính thức xác nhận Angela Phương Trinh có phải mẹ của con mình hay không - ảnh 2

Cao Thái Sơn cũng tâm sự, từ khi có con, cuộc sống của anh đã thay đổi rất nhiều. Anh trở thành một ông bố bỉm sữa, luôn ưu tiên dành thời gian cho con trai và phụ mẹ bé chăm con. Đối với câu hỏi Angela Phương Trinh có phải mẹ của bé hay không, Cao Thái Sơn cũng chính thức phủ nhận.

Cao Thái Sơn chính thức xác nhận Angela Phương Trinh có phải mẹ của con mình hay không - ảnh 3

 "Ước gì là vậy. Nếu mẹ của bé nghe được điều này chắc cũng sẽ hỏi tôi có phải vậy không? Nhưng tôi khẳng định không có chuyện đó. Thực ra, đó chỉ là những phút cao hứng vui đùa của chúng tôi trước đây thôi. Tuy vậy, nó cũng đã phần nào gieo vào đầu tôi ý tưởng, mong muốn có con.

Trong mắt tôi, Angela Phương Trinh rất xinh và ngoan. Cô ấy còn quyết định bỏ showbiz để tu tập. Tôi nghĩ để làm được điều này không hề dễ dàng. Chẳng hạn nếu bảo tôi bỏ âm nhạc, tôi không làm được. Tôi rất yêu mên , trân quý những người có quyết tâm mà nghị lực như cô ấy. Song chúng tôi chưa có duyên".

Cao Thái Sơn chính thức xác nhận Angela Phương Trinh có phải mẹ của con mình hay không - ảnh 4

Trước đó, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh gây xôn xao khi bất ngờ công khai chuyện tình cảm. Cả hai liên tục chia sẻ nhiều hình ảnh thân mật tình tứ, nhưng sau đó bất ngờ thông báo chia tay chỉ sau 1 tháng yêu đương. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục