24h
Yeah1 News

Cao Thái Sơn lần đầu công khai mặt con trai, tiết lộ diện mạo của mẹ bé vô cùng xinh đẹp

Thứ sáu, 12/01/2024 | 14:17 (GMT+7)

Hình ảnh Cao Thái Sơn công khai con trai mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen Việt.

Cao Thái Sơn mới đây đã chia sẻ với truyền thông loạt ảnh con trai ruột của anh, chào đời vào giữa tháng 12/2023 tại một bệnh viện ở TP.HCM. Nam ca sĩ chia sẻ, sau nhiều năm hoạt động ca hát, công việc của anh ổn định và mẹ đã ngoài 80 tuổi luôn mong có cháu bế bồng nên anh quyết định có con. Thế nhưng hiện tại, danh tính mẹ của con trai Cao Thái Sơn vẫn còn là điều bí ẩn.

Cao Thái Sơn công khai hình ảnh con trai 1 tháng tuổi
Cao Thái Sơn công khai hình ảnh con trai 1 tháng tuổi

Giọng ca sinh năm 1985 giấu kín danh tính mẹ của con vì muốn giữ sự riêng tư cá nhân: “Mẹ bé là một người rất xinh đẹp, con được thừa hưởng những gì tốt đẹp nhất của bố mẹ”, Cao Thái Sơn tiết lộ. Con trai của Cao Thái Sơn cũng nhận được nhiều lời khen ngợi, nhiều netizen cho rằng cậu bé còn nhỏ nhưng gương mặt đã có nhiều đường nét nổi bật, sống mũi cao, sáng láng.

Cao Thái Sơn lần đầu công khai mặt con trai, tiết lộ diện mạo của mẹ bé vô cùng xinh đẹp - ảnh 2

Kể từ khi đảm nhận vị trí làm bố, Cao Thái Sơn chia sẻ rằng có nhiều thay đổi đáng kể trong cả công việc và cuộc sống cá nhân. Ca sĩ này thừa nhận rằng hiện tại, anh đang sống chậm lại và đặt tâm trí vào mọi hoạt động với sự quan tâm tối đa đến con trai của mình. "Với sự hỗ trợ từ mẹ, chị gái và gia đình, tôi cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều trong việc chăm sóc đứa con nhỏ. Tôi cũng phải học cách thay bỉm, pha sữa, và tận hưởng những thời kỳ thức đêm chăm sóc con. Hiện tại, tôi đã giảm diễn xa để có nhiều thời gian hơn bên con trai", Cao Thái Sơn chia sẻ.

Cao Thái Sơn vẫn giấu kín danh tính mẹ của con trai
Cao Thái Sơn vẫn giấu kín danh tính mẹ của con trai

Trước khi lên chức bố, Cao Thái Sơn thường xuyên thích sự tự do và thích đi lại theo ý thích cá nhân. Tuy nhiên, hiện anh đã chuyển hướng tập trung vào từng hành động và từng từ ngôn để giữ cho hình ảnh của mình ảnh hưởng tích cực đến nhận thức của đứa con nhỏ. "Tôi hiểu rằng con cái là bức tranh phản chiếu chính bản thân bố mẹ. Vì vậy, tôi đang cố gắng sống một cuộc sống tích cực để con tôi có thể học theo", anh nói thêm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cao Thái Sơn   con trai   ca sĩ  

Cùng chuyên mục