24h
Yeah1 News

Rộ tin đồn Cao Thái Hà “phim giả tình thật” 6 năm với sao nam 6 múi, từng thừa nhận rung động trước nhà trai

Thứ bảy, 06/04/2024 | 19:29 (GMT+7)

Nhiều khán giả tỏ ra thích thú trước tin đồn Cao Thái Hà và “nam thần” Hữu Vi “phim giả tình thật” sau 6 năm đóng chung dự án Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt.

Vừa qua, trên một số diễn đàn mạng xã hội đang xôn xao tin đồn Hữu Vi và Cao Thái Hà “phim giả tình thật”. Theo đó, cặp đôi được cho là thường xuyên “đánh lẻ”, chụp hình chung và cùng nhau đi nghỉ dưỡng. Chính vì thế, nhiều người hâm mộ tin rằng cặp đôi đã hẹn hò ngoài đời thật.

Mạng xã hội đang rầm rộ thông tin Hữu Vi và Cao Thái Hà hẹn hò sau 6 năm đóng phim chung
Mạng xã hội đang rầm rộ thông tin Hữu Vi và Cao Thái Hà hẹn hò sau 6 năm đóng phim chung

Thông tin này khiến nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú, thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Không ít netizen tỏ ra ngạc nhiên trước nghi vấn này, bởi lẽ trước đó Hữu Vi được dân tình “gán ghép” với Sĩ Thanh sau khi cả hai đóng cặp trong bộ phim Yêu Trước Ngày Cưới. Dưới phần bình luận, rất nhiều lời khen ngợi về sự đẹp đôi đã dành cho Hữu Vi và Cao Thái Hà.

Cư dân mạng nửa bất ngờ, nửa thích thú trước tin 'phim giả tình thật' của cả hai
Cư dân mạng nửa bất ngờ, nửa thích thú trước tin "phim giả tình thật" của cả hai

Được biết, cả hai từng có thời gian hợp tác trong dự án Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt năm 2018. Khi ấy, Cao Thái Hà trong vai trung úy Minh Ngọc, còn Hữu Vi thủ vai thượng sĩ Bảo Huy. Cặp đôi đã có chemistry ăn ý, được đánh giá là tình tứ hơn cả cặp đôi diễn viên chính  Song Luân - Khả Ngân.

Đặc biệt, Cao Thái Hà cũng từng thú nhận bản thân cảm thấy rung động trước Hữu Vi. Khi được hỏi về thông tin “phim giả tình thật” với bạn diễn, Cao Thái Hà cho biết: "Trước một người hấp dẫn như Hữu Vi, dĩ nhiên là con gái mình có chút rung động".

Rộ tin đồn Cao Thái Hà “phim giả tình thật” 6 năm với sao nam 6 múi, từng thừa nhận rung động trước nhà trai - ảnh 3
Rộ tin đồn Cao Thái Hà “phim giả tình thật” 6 năm với sao nam 6 múi, từng thừa nhận rung động trước nhà trai - ảnh 4
Một số hình ảnh của Hữu Vi và Cao Thái Hà từ trên phim trường đến cả ngoài đời
Một số hình ảnh của Hữu Vi và Cao Thái Hà từ trên phim trường đến cả ngoài đời

Thế nên, nhiều khán giả rất mong chờ cặp đôi sẽ thật sự thành đôi sau 6 năm đóng chung Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt. Dù hiện tại cả Hữu Vi và Cao Thái Hà vẫn chưa lên tiếng xác nhận, song tin đồn vẫn đang gây sốt trong cộng đồng mạng suốt thời gian qua.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục